Bán cho chạy taxi thì tự dìm mình. Hyundai, KIA có nhiều mẫu xe, nên hy sinh một vài mẫu không sao.
Thực chất nếu Doanh nghiệp mua về làm taxi thì giá thấp hơn giá công bố rất nhiều, thứ nhất mua theo lô phải giảm giá, thứ hai là DN nên khấu trừ được thuế VAT 10%, thứ ba là hai bên tự nâng giá trên hóa đơn lên cao nhưng thực chất trả tiền rất thấp (có lợi cho người mua để trích khấu hao được nhiều) và thứ tư là đàm phán dịch vụ bảo dưỡng. Nói chung muốn có doanh số cao thì nên bán cho DN chạy taxi. Điều này hiện Mit chưa làm được do vướng cái gì đó???
Tất cả ý bác nói cả Toy & Huyndai đang làm rất tốt.
Nhưng ý thứ 3 còn tùy KH có chịu lách thuế ko nữa bác ah.
Muốn bán cho Taxi thì sales Mit phải tiếp cận chào hàng cho các công ty Taxi cả lớn & nhỏ thì may ra mới có chứ ngồi im thì ko được rồi
Bán Taxi gọi là bán Lô. Cái này hầu như hãng taxi nhà máy trực tiếp quyết định đấu giá và bán. Mit đang lấy lại danh tiếng, chắc không chú trọng bán Lô lắm đâu.
Nhiều hãng taxi vẫn mua Vios dù giá cao hơn rất nhiều. Tương tự, cũng sẽ có hãng mua Mit, nếu có bán.
Nhiều hãng taxi vẫn mua Vios dù giá cao hơn rất nhiều. Tương tự, cũng sẽ có hãng mua Mit, nếu có bán.
Nhưng nếu bán được nhiều xe thì có thể tăng doanh thu từ dịch vụ bảo dưỡng, phụ tùng. Quy mô càng mở rộng thì giá dịch vụ bảo dưỡng, phụ tùng càng giảm (như Trường Hải đang làm), có lợi cho người dùng xe Mit, đôi khi phải biết "lấy ngắn nuôi dài" mới tồn tại được.
Chỉnh sửa cuối:
Mặc dù đi Toyota Vios mang tiếng là lái taxi, nhưng nếu có đủ tiền em cũng sắm 1 con đó bác.Bản này về bán cho Taxi là chủ yếu, option nghèo nàn, vành sắt, không đèn sương mù, 1 túi khí. Do nhu cầu cao của Taxi ở Hà Nội và các Tỉnh lẻ nên Hyundai vội vàng kéo dài cái đuôi bản Hatchback thành Sedan nên nhìn có vẻ ngượng ngùng và không đẹp mắt. Ai không quan tâm bề ngoài và thích xe mình giống taxi thì lựa chọn vì giá này cũng khá tốt. Giống Kia Pride B trước đây giờ vẫn còn chạy taxi dù.
Có nhiều lý do khác nhau. Nhưng Toyota vẫn là lựa chọn số 1 của hơn 50% người mua xe hơi. Từ VN đến Mỹ, Úc, Nhật ...
đây nè bác, cái jack nằm phía dưới hộp cầu chì đó. Bác có thể cắm dây vào mà ko cần gỡ gì ra hếtE cảm ơn bác , có phải chổ có nắp đậy hình vuông chung với cầu chì xe không bác ? E đang ngâm cứu cái vụ hud này , bác chia sẽ kinh nghiệm cho e tí , e không biết mua hiệu gì , ở đâu ? E ở Long Xuyên định đặt mua chuyển về tự lắp
(hình sưu tầm)
Bản thân em cũng rất ngưỡng mộ Toy, nhiều lần định mua nhưng cứ đưa lên bàn cân so sánh tính năng và giá xe thì em lại chọn Mit. Một phần cũng đã chạy qua 3 dòng Mit rồi, chiếc nào cũng để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Bà xã nhà cũng khoái Mit vì đi nó ít bị hư lặt vặt, ít bị em đòi tiền sửa xe nên bà khoái...Mặc dù đi Toyota Vios mang tiếng là lái taxi, nhưng nếu có đủ tiền em cũng sắm 1 con đó bác.
Có nhiều lý do khác nhau. Nhưng Toyota vẫn là lựa chọn số 1 của hơn 50% người mua xe hơi. Từ VN đến Mỹ, Úc, Nhật ...
Chuẩn luôn anh. Ủng hộ cả hai tay.Thuốc đắng dã tật - mật ngọt chết ruồi nha mấyanh mấy Bác.Bác "bức xúc" dữ vậy.
Vụ "lừa" thì cũng không hẳn. Nhưng khi mua xe, cụ thể là xe Mit, trong thời điểm hiện tại (sau này có thể hãng Mit sẽ thay đổi), bác nên tìm hiểu kĩ trên các diễn đàn (otosaigon.com, otofun.net ...), đi xem nhiều showroom (Mit có vài nhà phân phối độc lập ở VN như AMC, Isamco, Sadaco ...), gọi điện trực tiếp cho nhiều sales để khảo giá. Nhiều bác sales ăn nói nhiều khi "thấy ghét", nhưng có thể họ thật lòng (và ngược lại). Bác đừng lung lay. Đừng vội vàng! Cứ chổ nào giá tốt nhất, dịch vụ ổn nhất mới quất.
Ngoài ra, bác nên tìm hiểu các options (sau này mua thêm không có hoặc rất đắt), đòi được càng nhiều càng tốt. Bác cũng nên lưu ý các khuyến mãi, phiếu giảm giá ... có thời hạn sử dụng. Ví dụ họ tặng bác 5 phiếu thay nhớt, nhưng chỉ có thời hạn 1 năm (?!), mình làm sao dùng hết.
Chúc bác luôn tỉnh táo khi đi mua xe và chọn được con xe tốt cho mình. Cũng như sẽ luôn hài lòng với bản thân cái xe và các dịch vụ của Mit sau này.
PS, bạn em đã từng trả giá, đòi giảm 1000$! Và ảnh thành công (cái này tùy thời điểm nha bác). Hehe.
Bác có gì bức xúc cứ liên hệ em ạ.Nếu bác gặp em thì sẽ hạ nhiệt thôi ạ.Các bác mua mits tránh thằng sadaco ra hộ em vừa bán đắt vừa lắp đồ chơi đểu
Bác ấy vì nhiều lí do khúc mắc chưa được giải tỏa nên nói vậy thôi.Đối với em mỗi khách hàng là 1 người anh người đi trước chỉ dẫn nhiều thứ.Bác nào để em phục vụ sẽ vừa ý - ko mua xe cũng ko sao- quan trọng là tư vấn xe đúng nhu cầu sử dụngThấy mọi người đa số mua thằng này mà bác ?