Sadaco nhà của em chứ đâu mà anh hỏi.Nhưng mỗi sale mỗi cách phục vụ bác àh.Có thể hiểu đượcBác "dính chưởng" gì hẻ? Mà bác mua ở Sadaco nào?
Em mua con Mirage hồi đầu tháng 9/2014. Tuy là không được KM gì nhiều nhưng đến giờ chạy thấy vẫn ổn mà.
Sale phải theo tiêu chuẩn chung ở một mức độ nào chứ.Sadaco nhà của em chứ đâu mà anh hỏi.Nhưng mỗi sale mỗi cách phục vụ bác àh.Có thể hiểu được
Chuẩn theo qui trình là tất nhiên, cái em nói ở đây là thái độ và cái tâm, sự nhiệt tình hướng tới lợi ích cho khách chứ ko phải cố gắng bán được cái xe rồi bỏ rơi họSale phải theo tiêu chuẩn chung ở một mức độ nào chứ.
Em đồng ý với bác là sau khi mua xe, hư hỏng hay trục trặc gì là ko phải lỗi của sale, nhưng em nghĩ sale vẫn cần có trách nhiệm hỗ trợ. Tại vì lúc mình mua thì chỉ làm việc với sale, quen biết và nói chuyện với sale đó thôi, đâu có biết ai khác trong đó đâu. Nên lỡ có bị gì thì cũng chỉ biết kiếm sale thôi. Lúc đó chỉ mong sale hỗ trợ hợp tác làm việc với hãng và đại lý để giải quyết.Bán được xe xong rồi trách nhiệm còn lại là của Đại lý, xưỡng dịch vụ, Sale đã hết trách nhiệm.
Nếu có lỗi là lỗi dại lý (không thông báo đến kỳ khuyến mãi và các thông tin liên quan) né trascnh bảo hành..
Như vụ tróc vừa rồi là lỗi đại lý, không phải lỗi sale.
Sale là cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm (công ty), khi khách hàng cần sự giúp đỡ thì Sale phải ra mặt hỗ trợ như là 1 chăm sóc khách hàng thì khi đó Sale mới hoàn thành nhiệm vụ của 1 Sale đúng nghĩa !
Đúng ra là sale sau khi bàn giao xe xong cần dẫn và giới thiệu các bác ở xưỡng, bảo hiểm..cho khách.
Chuyện đó thì có anh nhé, nhưng có mời cố vấn dv thôi còn ae ở xưởng bận túi bụi ko có lên để mà giới thiệu được ạ. Bảo hiểm thì khỏi giới thiệu vì phần bh sau này cá nhân em thì em lo cho khách.Đúng ra là sale sau khi bàn giao xe xong cần dẫn và giới thiệu các bác ở xưỡng, bảo hiểm..cho khách.
Ở những nước mà xe hơi như chiếc xe máy nó khác bác Trường ạ. Ở đấy người ta chuyên nghiệp hơn trong tất cả các khâu từ bán hàng, hậu mãi, bảo trì, sửa chữa ...Đúng ra là sale sau khi bàn giao xe xong cần dẫn và giới thiệu các bác ở xưỡng, bảo hiểm..cho khách.
Ví dụ ở Nhật, bác mua con xe nào là xong, sale quên mặt bác luôn. Nhưng khi cái xe đó tự dưng "bịnh", nằm đường ... là hãng cho xe tới kéo đi sửa, xong hết sẽ gọi bác lên chạy về (có thể miễn phí nếu do lỗi kĩ thuật, còn bảo hành). Toyota là một trong những hãng làm rất tốt điều này, nên người ta tin cậy, chứ không phải xe của họ tốt nhất.
Ở SG giờ chuyện này là bình thường rồi. Chuyện tăng thêm là do sale nhiệt tình, không tính vào được.Ở những nước mà xe hơi như chiếc xe máy nó khác bác Trường ạ. Ở đấy người ta chuyên nghiệp hơn trong tất cả các khâu từ bán hàng, hậu mãi, bảo trì, sửa chữa ...
Ví dụ ở Nhật, bác mua con xe nào là xong, sale quên mặt bác luôn. Nhưng khi cái xe đó tự dưng "bịnh", nằm đường ... là hãng cho xe tới kéo đi sửa, xong hết sẽ gọi bác lên chạy về (có thể miễn phí nếu do lỗi kĩ thuật, còn bảo hành). Toyota là một trong những hãng làm rất tốt điều này, nên người ta tin cậy, chứ không phải xe của họ tốt nhất.
Ví dụ với khách đã mua xe, nếu đến Isamco thì khách chỉ cần biết Thụy, đến AMC thì cần hỏi Bảo.
@Bảo Hiểm là một lĩnh vực chuyên sâu, không những rành luật mà còn biết nhiều về sửa chữa, moi2s tư vấn cho khách được.
Ví dụ cái galang Attage và Mirage là bao nhiêu?