Hạng B2
18/6/09
234
0
16
Viẹt Nam
www.kiennho.com
Tình hình là ngày hôm qua A Tân gara mắc kẹt công chuyện không ghé được. Hẹn lại sáng chủ nhật. Sáng nay anh ấy có báo là trưa sẽ ghé nhưng tới giờ chưa thấy đâu hết. Có lẽ bạn rủ đi nhậu nên quên mất em rồi! Thôi để tới ngày mai coi sao!
 
Hạng B2
18/6/09
234
0
16
Viẹt Nam
www.kiennho.com
Báo cáo các bác là bà ba của em đã được bác Tân chỗ bác HT giới thiệu vào định bệnh vào lúc 6h00PM hôm nay. Kết quả là (Lột zên) :confused:. Bác ấy phán là làm tiết kiệm hết khoảng 6triệu. Các bác tư vấn cho em với nha. Em cũng đã gọi điện thoại cho bác @auto_vn911 và hỏi thăm thì bác ấy nói là nếu đúng bệnh đó thì giá cũng khoảng đó. vậy bác nào có ý kiến gì thì hỗ trợ em nhé. Mà sao không bị thiếu nhớt và nhớt em cũng mới thay mà sao lại (lột zên) được nhỉ? Các bác có biết tại sao không?
 
Hạng F
13/1/06
12.145
2.211
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
Tốn kém quá nhỉ! Cư dân XNL mà chữa bịnh cho V2 xíu xíu đã toi mất 6chai thì gay thiệt. Bác cứ nói với anh Tân là em chưa có xèng, sang tuần sau em tính... Hõan binh cái đã bác hén! Tội nghiệp cái thằng đàn ông trong bác quá, 3 vợ chi cho khổ...!
 
Hạng B2
18/6/09
234
0
16
Viẹt Nam
www.kiennho.com
Tình hình hiện nay em đã cho bà 3 đi bệnh viện với bác sỹ mà bác HT đã giới thiệu. tốn nhiều tiền nhưng em cần xe đi quá nên em phải đánh liều. trưa mai 11h sẽ bắt đầu quá trình phẫu thuật cho bà 3. Em sẽ thông tin liên tục quá trình điều trị cho các bác biết. Các bác theo dõi và có gì tư vấn gấp cho em nhé!
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Cũng là kinh nghiệm xương máu , xe sắp hết xăng , tình trạng hòa khí nghèo cục bộ xảy ra trước tiên ở một Xy lanh nào đó , gia tăng nhiệt độ buồng đốt , tua chậm máy nóng làm suy giảm hiệu quả bôi trơn , dễ xảy ra bó nòng lột Bien .
Do vậy không nên để xe cạn kiệt xăng , dễ bị hư bơm , lên cặn hay hư cả bơm béc đắt tiền ...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
Der Fahrer nói:
Cũng là kinh nghiệm xương máu , xe sắp hết xăng , tình trạng hòa khí nghèo cục bộ xảy ra trước tiên ở một Xy lanh nào đó , gia tăng nhiệt độ buồng đốt , tua chậm máy nóng làm suy giảm hiệu quả bôi trơn , dễ xảy ra bó nòng lột Bien .
Do vậy không nên để xe cạn kiệt xăng , dễ bị hư bơm , lên cặn hay hư cả bơm béc đắt tiền ...

Từ nay xe báo đèn vàng hết xăng là em phải đổ liền mới được, chúc xe bác chủ thớt sớm ngon lành lại như xưa.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Xe phun xăng không bị tình trạng này , đây là bệnh riêng , "đặc sản" của xe CHK !
Xe phun xăng nếu chạy cạn , mất áp lực nhiên liệu máy sẽ tắt qua ECU thôi , có thể bị hậu quả là lọt khí đường xăng khi đổ đầy trở lại .
 
Hạng B2
30/9/09
204
1
18
Xin chia buồn cùng Bác Gà. Tự dưng tốn thêm 1 khoảng khá lớn, thấy xót cho Bác quá. Mong sớm gặp Bác và ace XNL để trao đổi . Thân
 
Hạng B2
18/6/09
234
0
16
Viẹt Nam
www.kiennho.com
khiemli nói:
Xin chia buồn cùng Bác Gà. Tự dưng tốn thêm 1 khoảng khá lớn, thấy xót cho Bác quá. Mong sớm gặp Bác và ace XNL để trao đổi . Thân


Cảm ơn bác đã có lời động viên em. Nghe thấy báo giá là em rêm toàn thân luôn. Chiều nay tình trang bà 3 của em đã bắt đầu phẫu thuật. Nhưng cũng đang gặp 1 số vấn đề. Hiện tại em đang xử lý 1 số hình ảnh chụp ca phẫu thuật giở giang. Khi xong em sẽ đưa lên hầu các bác! Thông báo kết quả phẫu thuật sơ bộ đã phát hiện 1 máy bị lột zên, cò và cam bị mòn vẹt va xước tại 2 điểm. những thứ khác chưa rõ tình hình vì chưa phẫu thuật xong. Mong các bác quan tâm theo dõi và hỗ trợ em.