hãng nó xác định đây là bản giá rẻ thì cắt mấy cái chi tiết đi là được, mấy cái cơ bản như 6 túi khí hay 10 loa vẫn còn thì quá ổn rồi chứ
Con này tào lao nhất là xe 1,050tr mà phải đóng trước bạ theo bảo Bi Turbo tới 140tr tiền trước bạ (ở SG)
Hiện bên em đang có chương trình hỗ trợ phí trước bạ cho dòng Everest Ambiente mua trong tháng 03 này nha bácCon này tào lao nhất là xe 1,050tr mà phải đóng trước bạ theo bảo Bi Turbo tới 140tr tiền trước bạ (ở SG)
Hỗ trợ phần chênh lệch hay hỗ trợ như nào vậy bác, theo như nick thì bác ở Ford Bến Thành?Hiện bên em đang có chương trình hỗ trợ phí trước bạ cho dòng Everest Ambiente mua trong tháng 03 này nha bác
Đúng rồi bác ơi hỗ trợ phần chênh lệch đóHỗ trợ phần chênh lệch hay hỗ trợ như nào vậy bác, theo như nick thì bác ở Ford Bến Thành?
Em ở Ford Bến Thành
Mỗi mình Ambient đc hỗ trợ hả em, Titanium 4x2 có đc hỗ trợ phần chênh lệch trước bạ luôn ko emHiện bên em đang có chương trình hỗ trợ phí trước bạ cho dòng Everest Ambiente mua trong tháng 03 này nha bác
Titanium 4x2 ko được anh ơiMỗi mình Ambient đc hỗ trợ hả em, Titanium 4x2 có đc hỗ trợ phần chênh lệch trước bạ luôn ko em
Kể cũng lạ con Fortuner cả MT & AT dầu cần quái gì mấy cái bài này để bán, khách cứ cầm tiền ra hẳn showroom mà mua, doanh nghiệp thì cứ coi giá theo lô mà ký hđ, xe đã xác định dịch vụ thì cần gì coi option chi cho mệt.
Chắc từ lúc Fortuner bổ sung thêm máy dầu AT làm Everest điêu đứng chăng, Grab vẫn chưa có a nào dùng Everest AT 4x2 để chạy nhỉ lạ thật, động cơ 2.0 hs 10 cấp k lẽ tiết kiệm k bằng động cơ 2.4 hs 6 cấp.
Chắc từ lúc Fortuner bổ sung thêm máy dầu AT làm Everest điêu đứng chăng, Grab vẫn chưa có a nào dùng Everest AT 4x2 để chạy nhỉ lạ thật, động cơ 2.0 hs 10 cấp k lẽ tiết kiệm k bằng động cơ 2.4 hs 6 cấp.