Hạng B2
28/7/18
462
99
28
TPHCM
benthanhford.com.vn
Thế mà khoe với mình "máy dầu Everest siêu tiết kiệm, rồi bảo trải nghiệm cả 2 phiên bản full của FOR & EVE rồi", dậy xe nào tiết kiệm hơn, trải nghiệm xong k có kết luận dậy lời nói có giá trị gì? Xe của nhà mình thì mình nói có gì đâu phải ngại, chú đâu phải sale chỉ đánh giá 1 chiều đâu :eek:
Thôi em ko tranh cãi cùn với bác mất hay post này
End ở đây
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Thôi em ko tranh cãi cùn với bác mất hay post này
End ở đây
Post này nói về Everest thì hỏi về Everest chứ "cùn" chỗ nào? Chú bán xe khoe rằng đã trải nghiệm cả sản phẩm của đối thủ và k đánh giá 1 chiều thì khi NTD hỏi về trải nghiệm ra sao thì bảo họ "cùn", thế mua xe của chú xong có vấn đề gì là "đứt đoạn" luôn à :)
Tinh thần mua bán như thế tốt lắm đấy ráng phát huy.
 
Hạng B2
28/7/18
462
99
28
TPHCM
benthanhford.com.vn
Post này nói về Everest thì hỏi về Everest chứ "cùn" chỗ nào? Chú bán xe khoe rằng đã trải nghiệm cả sản phẩm của đối thủ và k đánh giá 1 chiều thì khi NTD hỏi về trải nghiệm ra sao thì bảo họ "cùn", thế mua xe của chú xong có vấn đề gì là "đứt đoạn" luôn à :)
Tinh thần mua bán như thế tốt lắm đấy ráng phát huy.
Thanks bác
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Cho em hỏi ngu phát là con này so với MUX thì dư lào mấy bác, bản 1.9 giờ giá về dưới 900, có xe giao ngay. Dư được cả đống tiền đổ dầu chạy cả đời không hết.
 
Tập Lái
9/3/19
44
19
8
Sài Gòn
Máy 1.5 chưa chắc chạy tiết kiệm bằng máy 3.0 nữa pác. Đừng có nhìn mấy cái thông số trên giấy. Vận hành thực tế thì cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng. Ford bị cái tiếng uống xăng như tây uống bia từ xưa đến giờ
Mình đang chạy con Bi turbo được 6000 km, đường hỗn hợp thành thị 70%, đường trường 30%. Máy lạnh mở 27oC, ít ép ga. Trung bình là 10,1 lít/ 100km dầu
 
Hạng B2
29/7/13
159
766
93
TP.HCM
2.0 Tubor quá vất vả để mang trên mình cái xác gần 1 tấn khi di chuyển trong đô thị
 
Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
Chú có 2 xe để test thực tế chưa :) Trình độ đánh giá của chú chuyên nghiệp dậy mà chỉ dc làm sale trong khi cả đám làm dịch vụ cầm tiền tỷ mua xe để làm chắc đều ĐẦN hết, xe "siêu tiết kiệm" nhiên liệu mà lại chọn con uống nhiều hơn làm dịch vụ, chắc đợi lúc thanh khoản sẽ lời nhiều hơn tiền xăng dầu hỉ :rolleyes:

Bởi thế mới lạ, mấy chuyện này chỉ có sâu xe biết chứ ai mà biết:p
Bác kì thị sale quá vậy bác, người ta mới quảng cáo 1 câu “tiết kiệm”, cũng chẳng nói tiết kiệm hơn fortuner, bác vô dập tơi tả, chắc bác có cổ phần toyota vn hả ? Với chạy dv cần nhiều yếu tố chứ riêng gì tiết kiệm
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Em nói Everest an toàn hơn 4Tuner... Có bác nào phản đối không?
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Mình đang chạy con Bi turbo được 6000 km, đường hỗn hợp thành thị 70%, đường trường 30%. Máy lạnh mở 27oC, ít ép ga. Trung bình là 10,1 lít/ 100km dầu
Bi turbo 2.0 trên EV và Raptor là máy dầu mà bác? Như vậy là quá hao rồi còn gì bác ơi. isuzu 3.0 và Mtisu 2.4 cũng ngốn có khoảng 7.5 lít đường hỗn hợp thôi
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Bi turbo 2.0 trên EV và Raptor là máy dầu mà bác? Như vậy là quá hao rồi còn gì bác ơi. isuzu 3.0 và Mtisu 2.4 cũng ngốn có khoảng 7.5 lít đường hỗn hợp thôi
Bi-Turbo tới 2 cái máy nén, khí nạp nhiều thì lượng dầu phải phun vào tương ứng. Muốn sướng, bốc thì phải hao hơi thôi.
Bác nào thử đem bản 2.0 Turbo đơn ra so với mấy cái khác coi sao.