Thì đang bàn về tk nhiên liệu mà bác. Nhiều anh nói turbo máy nhỏ sẽ ít hao hơn máy lớn.Bi-Turbo tới 2 cái máy nén, khí nạp nhiều thì lượng dầu phải phun vào tương ứng. Muốn sướng, bốc thì phải hao hơi thôi.
Bác nào thử đem bản 2.0 Turbo đơn ra so với mấy cái khác coi sao.
bác nói chuẩn đếch, hội dối NTD thì đúng hơn10-12% tuỳ tỉnh thành.
con này hồi mới giới thiệu giá đề xuất chỉ là 850-900tr thôi. Nhưng bố Ford thấy fortuner ăn dày, sợ khách hàng cug nghĩ xe đểu nên giá mới rẻ, quất ngựa tăng giá lên thành 1ty và 1ty050tr. Haha. Đúng là cấu kết với nhau cả.
hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng thì y như mớ lợn. Chỉ ăn và ngủ. Đầu óc ngu si, tứ chi chỉ để nhận phong bì.
cuối năm 2018, giảm giá, khuyến mãi um sùm, dân vẫn ko mua vì tin giảm thuế nhập khẩu 30%. Thế là mấy hãng xe mới công ty với nhau, đồng loạt tăng giá. Cứ đổi cho nghị định 116 125... rồi kêu thời gian nhập xe lâu...
trong khi honda mất 1 tuần nhâp 1 lô xe. Ford thì nhập đều đều. Toyota nhâp mạnh nhất...
haizz... đúng chỉ khổ người tiêu dùng.
mình thì mua xe ranger 3.2 từ năm 2017. Cũng chẳng mất mát gì, chỉ thấy khách hàng việt, cơ chế nhà nước, bảo vệ người tiêu dùng đúng như cằc. Haizz
Bởi nếu đừng có xl kiểu “nhà có cả 2 xe đã trải nghiệm cả 2 cho rằng EVE siêu tiết kiệm và không đánh giá 1 chiều” thì ai thèm kì thị.Bác kì thị sale quá vậy bác, người ta mới quảng cáo 1 câu “tiết kiệm”, cũng chẳng nói tiết kiệm hơn fortuner, bác vô dập tơi tả, chắc bác có cổ phần toyota vn hả ? Với chạy dv cần nhiều yếu tố chứ riêng gì tiết kiệm
Chạy dịch vụ cần nhiều yếu tố mà mấy yếu tố kia (dễ thanh khoản, hậu mãi...) đều thua con FOR nếu còn mỗi cái khoản tiết kiệm cũng thua thì lấy gì họ chọn EVE
Ờ, ngang nhauEm nói Everest an toàn hơn 4Tuner... Có bác nào phản đối không?
Attachments
-
98,2 KB Đọc: 29
Theo ý em về mặt nhiên liệu, máy nhỏ nhưng công suất lớn thì nó tiết kiệm hơn máy cùng công suất mà dung tích lơn hơn thôi (ví dụ 1.5 turbo 180 ngựa sẽ đỡ tốn hơn 2.5 thường 180 ngựa) chứ công suất nó cao hơn hẳn thì khó mà tiết kiệm hơn cái máy tuy dung tích lớn mà công suất nhỏ được.
Ko tiết kiệm bằng con máy 3.0 của isuzu luôn nhé pác.Mình đang chạy con Bi turbo được 6000 km, đường hỗn hợp thành thị 70%, đường trường 30%. Máy lạnh mở 27oC, ít ép ga. Trung bình là 10,1 lít/ 100km dầu
Tủn mà yếu cái gì pác. Pác đừng nghe nói. ra đường có ai chạy bằng phò thu nợ đâu. nên cao tốc nó cũng phi ầm ầm như đi chạy nợ vậyĐợi xuống 1 tỏi lăn bánh tính tiếp. Giá này làm con Fortu chắc cú hơn. Tuy yếu nhưng ngồi băng 3 thoải mái hơn.
Ghét nhất mấy thánh chuyên lấy cái hình đụng xe ra để chê, để chửi 1 loại xe nào đó mà không hiểu biết chút gì hết. Tai nạn là nổi đau của tấc cả mọi người nhưng lại là niềm vui của vài thánh thiếu ý thức