Không biết tính toán thế nào chứ nước cờ này thấy có mùi sai sai gì đó. Nói gì thì nói khách hàng vẫn là thượng đế. Câu nói cửa miệng của người kinh doanh bán hàng. Khách hàng không sai chỉ là chưa đúng thôi. Đặt mình vô vi trí khách hàng bỏ cả tỉ ra mà không thõa mãn cũng xót lắm chứ. Đây còn kiện khách hàng luôn híc, xem bộ khó nuốt trôi rồi,,
- Tags
- vinfast
Khả năng là 2 thằng này kẻ tung người hứng để tạo dư luận, vài ngày nữa tay H kia ra một clip đính chính thông tin cho cái clip trướcThằng này ăn tiền là chắc.
Còn mấy bác oser trên đây bị chụp mũ nữa chi bác,, 1 mũi tên bắn rớt cả bầy nhạn,,,,Khả năng là 2 thằng này kẻ tung người hứng để tạo dư luận, vài ngày nữa tay H kia ra một clip đính chính thông tin cho cái clip trước
Tư duy của người lớn khác bọn trẻ trâu. Vụ con ruồi Dr Thanh người lớn sẽ thưởng cho ai tìm ra con ruồi thứ 2 thưởng 10 tỉ đồng. 1 tháng sau không có ai nhận 10 tỉ đồng. Mọi người tự nhiên tin Dr Thanh chất lượng. Bọn trẻ trâu chơi trò kêu công an bỏ tù người nói có con ruồi
Dr Thanh cũng là lũ khốn thôi cụ. Không chỉ ruồi, trước đây còn vụ gián. Vụ con gián thể hiện rõ sự lương lẹo mất dạy của họ.
Đếu hiểu trên này sao nhiều anh cứ gọi "bác lọ", "bác chai"... Nghe nó cứ ngai ngái sao ấy.
Về vụ cậu Youtuber đăng clip nêu các lỗi của xe Vinfast, xét về cả lý lẫn tình thì nó là chuyện quá bình thường. Xe cậu ấy mua bằng tiền của cậu ấy, do đó cái xe là của cậu ấy. Cậu ấy có quyền khen, quyền chê (các hãng xe trên thế giới chẳng điên mà đi dọa bỏ tù những ông chuyên review xe của họ). Xe của cậu ấy bị lỗi thì cậu ấy có quyền nêu lên... Việc của hãng xe hay bất kỳ hãng sản xuất nào khi nhận được phàn nàn của khách hàng thì việc đầu tiên là đi tìm hiểu nguyên nhân, nếu phàn nàn của khách hàng là đúng/hoặc có cơ sở thì phải tìm cách khắc phục sự cố, khắc phục lỗi trên dây truyền sản xuất. Nếu khách hàng phàn nàn sai thì giải thích với họ, với cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm của mình. Việc lôi khách hàng lên Phường là hạ sách.
Cái tầm thường của VF là dùng cái cách hạ sách nhất, đòi bế khách hàng khiếu nại sản phẩm của mình lên quan phủ trước. Để đám KOLs vớ vẩn xử lý truyền thông theo kiểu cả vú lấp miệng em.
Đếu thằng điên nào đi bỏ tiền mua 1 sản phẩm mà nếu nó có lỗi thì cũng không được kêu, mà nếu có kêu thì cũng chỉ được kêu "chiếp", "chiếp".
Về vụ cậu Youtuber đăng clip nêu các lỗi của xe Vinfast, xét về cả lý lẫn tình thì nó là chuyện quá bình thường. Xe cậu ấy mua bằng tiền của cậu ấy, do đó cái xe là của cậu ấy. Cậu ấy có quyền khen, quyền chê (các hãng xe trên thế giới chẳng điên mà đi dọa bỏ tù những ông chuyên review xe của họ). Xe của cậu ấy bị lỗi thì cậu ấy có quyền nêu lên... Việc của hãng xe hay bất kỳ hãng sản xuất nào khi nhận được phàn nàn của khách hàng thì việc đầu tiên là đi tìm hiểu nguyên nhân, nếu phàn nàn của khách hàng là đúng/hoặc có cơ sở thì phải tìm cách khắc phục sự cố, khắc phục lỗi trên dây truyền sản xuất. Nếu khách hàng phàn nàn sai thì giải thích với họ, với cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm của mình. Việc lôi khách hàng lên Phường là hạ sách.
Cái tầm thường của VF là dùng cái cách hạ sách nhất, đòi bế khách hàng khiếu nại sản phẩm của mình lên quan phủ trước. Để đám KOLs vớ vẩn xử lý truyền thông theo kiểu cả vú lấp miệng em.
Đếu thằng điên nào đi bỏ tiền mua 1 sản phẩm mà nếu nó có lỗi thì cũng không được kêu, mà nếu có kêu thì cũng chỉ được kêu "chiếp", "chiếp".
Hóng Vinfast tống được khách hàng Mỹ vào tù khi bán xe ở Mỹ.
giờ có anh Yu nào test xe của anh Vinh kiểu như test độ bền của Iphone, phá Iphone, ngâm nước, cào cấu chắc cũng vài chục cuốn lịch.Đếu hiểu trên này sao nhiều anh cứ gọi "bác lọ", "bác chai"... Nghe nó cứ ngai ngái sao ấy.
Về vụ cậu Youtuber đăng clip nêu các lỗi của xe Vinfast, xét về cả lý lẫn tình thì nó là chuyện quá bình thường. Xe cậu ấy mua bằng tiền của cậu ấy, do đó cái xe là của cậu ấy. Cậu ấy có quyền khen, quyền chê (các hãng xe trên thế giới chẳng điên mà đi dọa bỏ tù những ông chuyên review xe của họ). Xe của cậu ấy bị lỗi thì cậu ấy có quyền nêu lên... Việc của hãng xe hay bất kỳ hãng sản xuất nào khi nhận được phàn nàn của khách hàng thì việc đầu tiên là đi tìm hiểu nguyên nhân, nếu phàn nàn của khách hàng là đúng/hoặc có cơ sở thì phải tìm cách khắc phục sự cố, khắc phục lỗi trên dây truyền sản xuất. Nếu khách hàng phàn nàn sai thì giải thích với họ, với cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm của mình. Việc lôi khách hàng lên Phường là hạ sách.
Cái tầm thường của VF là dùng cái cách hạ sách nhất, đòi bế khách hàng khiếu nại sản phẩm của mình lên quan phủ trước. Để đám KOLs vớ vẩn xử lý truyền thông theo kiểu cả vú lấp miệng em.
Đếu thằng điên nào đi bỏ tiền mua 1 sản phẩm mà nếu nó có lỗi thì cũng không được kêu, mà nếu có kêu thì cũng chỉ được kêu "chiếp", "chiếp".
Tiện đây nhà em có bán lịch nhé, bác nào cần liên hệ em
Vin là DN VN đã tạo ra nhiều cái đầu tiên nhất trong lịch sử:
- DN VN đầu tiên sản xuất xe ô tô, xe điện.
- DN VN đầu tiên có tham vọng vươn ra thị trường Mỹ và đang thực hiện được.
- DN sản xuất xe VN lần đầu tiên lên các trang báo quốc tế với tần suất thường xuyên.
- DN sản xuất xe đầu tiên khởi kiện KH tại VN.
- DN VN đầu tiên sản xuất xe ô tô, xe điện.
- DN VN đầu tiên có tham vọng vươn ra thị trường Mỹ và đang thực hiện được.
- DN sản xuất xe VN lần đầu tiên lên các trang báo quốc tế với tần suất thường xuyên.
- DN sản xuất xe đầu tiên khởi kiện KH tại VN.
Hù luôn dân Mỹ
"Nếu một sự cố tương tự xảy ra khi hoạt động tại Hoa Kỳ, chúng tôi cũng sẽ gửi yêu cầu đến các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật địa phương và để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chúng tôi”.
"Nếu một sự cố tương tự xảy ra khi hoạt động tại Hoa Kỳ, chúng tôi cũng sẽ gửi yêu cầu đến các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật địa phương và để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của chúng tôi”.