Chính xác, tấn công khách hàng thì bó tay, e cũng nghe khen lux a riêt cũng hơi xiêu lòng nhẹ, giờ thấy vầy sợ quáĐếu hiểu trên này sao nhiều anh cứ gọi "bác lọ", "bác chai"... Nghe nó cứ ngai ngái sao ấy.
Về vụ cậu Youtuber đăng clip nêu các lỗi của xe Vinfast, xét về cả lý lẫn tình thì nó là chuyện quá bình thường. Xe cậu ấy mua bằng tiền của cậu ấy, do đó cái xe là của cậu ấy. Cậu ấy có quyền khen, quyền chê (các hãng xe trên thế giới chẳng điên mà đi dọa bỏ tù những ông chuyên review xe của họ). Xe của cậu ấy bị lỗi thì cậu ấy có quyền nêu lên... Việc của hãng xe hay bất kỳ hãng sản xuất nào khi nhận được phàn nàn của khách hàng thì việc đầu tiên là đi tìm hiểu nguyên nhân, nếu phàn nàn của khách hàng là đúng/hoặc có cơ sở thì phải tìm cách khắc phục sự cố, khắc phục lỗi trên dây truyền sản xuất. Nếu khách hàng phàn nàn sai thì giải thích với họ, với cộng đồng người tiêu dùng sản phẩm của mình. Việc lôi khách hàng lên Phường là hạ sách.
Cái tầm thường của VF là dùng cái cách hạ sách nhất, đòi bế khách hàng khiếu nại sản phẩm của mình lên quan phủ trước. Để đám KOLs vớ vẩn xử lý truyền thông theo kiểu cả vú lấp miệng em.
Đếu thằng điên nào đi bỏ tiền mua 1 sản phẩm mà nếu nó có lỗi thì cũng không được kêu, mà nếu có kêu thì cũng chỉ được kêu "chiếp", "chiếp".
- Tags
- vinfast
Youtube Mỹ có nói vụ này đấy! Chưa bán đc con xe nào lại thêm cái phốt vi phạm nhân quyền, lại còn hù dân Mỹ... Chắc cứ nghĩ có Tiền là có Quyền... Thôi rồi lượm ơi... Là Mỹ đó, ko phải Vn đâu!
Người Mỹ họ thích sự minh bạch rõ ràng, cởi mở. Mỹ là xứ kiện tụng ra tiền mà...
Chỉnh sửa cuối:
Thanks bSearch Youtube review lux a có luôn
1 xe mà đưa 9 lỗi thì cũng căng thật
E là e ngồi hóng ko dám phán ai đúng ai sai
Vì theo clip chỉ có 1 lỗi là có biên bản làm việc với đại lý thôi
Qua vụ này nhận thấy, nếu sau này bạn mua xe Vinfast mà xe bị lỗi thì đi bảo hành, nếu sửa không được hoặc sửa không hết rồi bị vết xước bởi vặn, cạy, gõ... thì cũng nên ngậm bồ hòn làm ngọt. Chứ lên mạng nói xe bị lỗi và sữa không hết là coi chừng bị tố cáo đó nha.
Khẩu hiệu và chiết lý cốt lõi của tất cả các nhà sản xuất cần có là:
- "Khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi".
- Thay vì: Các "bạn" nếu lỡ mua thì đừng có phàn nàn về sản phẩm của chúng tôi, nếu phàn nàn sai, chúng tôi sẽ đề nghị bỏ tù các "bạn".
- "Khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi".
- Thay vì: Các "bạn" nếu lỡ mua thì đừng có phàn nàn về sản phẩm của chúng tôi, nếu phàn nàn sai, chúng tôi sẽ đề nghị bỏ tù các "bạn".
Vinfast cư xử như vầy thì tệ quá. Thiết nghĩ, việc đầu tiên Vinfast phải làm là ngồi lại với khách hàng, xem xét kỹ lưỡng: chỗ nào đúng, sai. Nếu Vinfast đúng thì bạn Hoàng phải cải chính. Chỗ nào Vinfast sai thì giarinthisch, sửa chữa và thay thế phụ kiện linh kiện lỗi cho bạn khách hàng. Và cũng đăng thông tin để mọi người biết. Chứ Vinfast giãy nảy lên tuyên bó mình đúng thì không được rồi. Sản xuất thì sẽ có lúc có sản phẩm lỗi. Người tiêu dùng sẽ càng ủng hộ hơn nếu nhà sản xuất biết sửa sai và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Úi Mẹ ơi, đang đợi con E35 36 dzì dza mua ủng hộ mà nghe phán ...KH mua xe Vin Phét ở Mỹ sẽ bị kiện nếu viết bài chê xe ( Là xe đã mua) làm sợ vãi đái..Cũng may chưa mua, không thì có ngày phải hầu tòa, tốn thời gian.
Các bác cứ sồn sồn hết cả lên
Ai có link nào xem được lại bài review cho e xin với