Mình cũng như anh, và ko thích tham gia trực tiếpMình thích coi những trận đấu lớn.
Tám chơi cho vui thôi,
Cỡ như anh bắc hà chỉ nhử cái thôi thị trường có dấu hiệu không ổn là mấy ảnh rụt lại ngay, nói gì tới anh V. Chẳng qua ở trển bật đèn xanh cho quăng ra cái văn bản để dư luận nhảy vào tranh cãi chí chóe (như thớt này), tăng thêm thanh thế của new king là củi nào cũng đốt không chừa 1 ai. Chứ thực ra có dám làm gì đâu.
Cỡ như anh bắc hà chỉ nhử cái thôi thị trường có dấu hiệu không ổn là mấy ảnh rụt lại ngay, nói gì tới anh V. Chẳng qua ở trển bật đèn xanh cho quăng ra cái văn bản để dư luận nhảy vào tranh cãi chí chóe (như thớt này), tăng thêm thanh thế của new king là củi nào cũng đốt không chừa 1 ai. Chứ thực ra có dám làm gì đâu.
Ảnh nhầm với anh Bé Đen!Chắc anh bé cái nhầm , trên đây có lẽ em gặp mợ Na 1 lần để Tét và mợ Nắng để mua rượu thôi, còn nơi em làm thì có lẽ bác Hương Quế đã biết vì có lần bác ấy pm nhận đồng bọn
Chỉ một chuyện cỏn con hôm trước mà kẹt xe 5h liền, đủ thấy tầm quan trọng của hầm đến mức nào! Đắt xắt ra miếng. Cá nhân mình thì khoái cái hầm này. 1 tuần mình chạy hầm 1/2 và chạy cầu TT 1/2K cần thiết? K có cái hầm đó thì khu trung tâm nghẹt thở đến chừng nào. Chắc ý anh là đắt hơn cầu và tốn kém?. Trong khi cầu Thủ Thiêm 1 cũng đã gần 20 năm vẫn vắng hoe (cướp vừa làm 1 vụ động trời hôm qua) thì hầm Thủ Thiêm đã quá tải.
Rồi SB Long Thành cũng k cần thiết, còn nhớ cái cao tốc Bến Lức - Long Thành khi chưa khởi công cũng k cần thiết vì đã có LT-DG, giờ thì LT-DG cũng đã quá tải.
Với tôi thì mọi công trình gì mà vốn TW/nhà nước xây cho SG và Nam Bộ thì việc đầu tiên là phải ủng hộ cái đã, vì chắc chắn nó có ích cho người dân. Tốn kém cũng được, còn thằng naò tham nhũng thì là chuyện của pháp luật.
Chuyển làm CTCC hết thì mấy miếng anh gom là để làm từ thiện hả?Hồi còn cái Tân Cảng, Ba Son, có ai được hưởng bờ sông Sài Gòn đâu thì chẳng thấy ai lên tiếng. Nay giao cho anh Vượng (em nói thiệt đến giờ em chẳng thấy dự án nào làm tốc độ nhanh như Vin), có thể sẽ có những thất thu (theo góc độ quản lý) nhưng cái ĐƯỢC cũng không nhỏ, hiện CV của VHC đã mở cửa và cuối tuần nào cũng khá đông, dự án hình thành thay đổi bộ mặt NHC, tạo ra hàng ngàn việc làm, việc mua bán căn hộ cũng đóng thuế thu nhập không nhỏ, ......
em thì cứ ủng hộ việc chuyển chức năng mấy khu to to như Cảng quận 4, Xi măng Hà Tiên, mấy khu đất nhà xưởng, đất QP ưu tiên làm công viên và công trình công cộng, zzxx. Cứ ôm đồm cả Đống đó thì cho là không sai thì mang tội lãng phí. Mà theo em Tội Lãng Phí là chém không cần xử.
Đến nay anh gom chắc cũng vài chục héc ở cái lõi của các quận mới rồi nhỉ.
Anh không qua mắt được mình đâu vì mình biết anh từ cái thời làm PCT kìa.
Vậy mới đúng là cnlers, loạn đả một hồi chệch hướng chủ đề thớtDưới X51 thì có nhà tổng đoạn M - Ba Son trực tiếp sử dụng chứ ko thuộc X51, dùng để đóng loạt Monia; tuy nhiên nhà này chỉ để ráp tổng đoạn là chính; việc chế tạo tổng đoạn cũng ở Ba Son, chế tạo xong mới chuyển xuống X51 ráp. Và cả các vấn đề thiết bị, kỹ thuật khác.
Nhà M này hiện cũng đã chấm dứt vai trò của nó sau khi loạt M đóng xong, Ba son đã giao nhà M cho X51 quản lý.
Về vụ sửa tàu thì Ba son lúc đó có cái Ụ nổi 8500T, và cái đốc từ thời Pháp; giờ Ba son có vài cái Ụ nổi này rồi.
X51 thì thời 2004-2005 thì đúng là rất sơ sài; chưa có gì cả. Giờ thì khá hơn sau 1 tgian dài có đầu tư!
ĐANG CHUYỆN LÊN MÂM MÀ CÁC ANH CÃI NHAU LOẠN XẠ VỤ CẦU VỚI HẦM CHI VẬY. LẬP THỚT MỚI ĐI MẤY ANH, CHO ĐỠ LOÃNG!
Kiếm được nhà Mèo quay chưa ae?
A cần mình chỉ ko? Ngay trung tâm Biên Hòa, căn biệt thự nào rộng nhất có dàn rau là nhà hắn