Không tiện cho 1 số người,nhưng chạy liên tục,,ít giao cắt.Mình thấy chuyển hướng có vẻ hợp lý hơn thật. Vì nếu đi đúng thì giảm kẹt xe hẳn. Chỉ phát sinh là đi đến nơi cần đến sẽ đánh thêm 1 đoạn. Hiện h chỉ có mấy ba má phi lộn xộn làm kẹt thêm. Ko phải họ ko biết mà họ cố tình ko thay đổi. Cứ ko có CSGT đứng là họ lại đi ngược chiều nhằm tiết kiệm ít thời gian bản thân nhưng ăn gian sự an tioàn của người khác![]()
Mình thích kiểu phân luồng mới
Hồi đó mình nhớ báo có đăng thần đèn Ng Cẩm Lỹ có đề nghị cho ổng nâng cầu này lên mà không nghe thấy Anh Chánh nói gì.Đúng đó bác, mịa hồi 2012-13 gì đó lúc xây lại éo hiểu sao không nâng cao lên để tránh giao cắt Hoàng Sa, Trường Sa nhỉ ? Mất công xây lại mà y như cũ...haizaa
Anh đừng đi nhánh kênh đó, anh băng qua cầu Thị Nghè đi bờ kênh Hoàng Sa bên kia kìa, chạy gặp cái gầm cầu đầu tiên là cầu ĐBP anh chui qua xong rẽ trái là ra bùng binh ngay Nguyễn Bỉnh Khiêm Điện Biên Phủ chổ Mắc Đô Nồ.Đoạn từ cầu Thị Nghè về cầu ĐBP, lại cấm đi vào, chả lẽ phải vòng hàng xanh vào lại hả các bác?
Mà mình không nắm rõ là chổ đó có cho quẹo trái từ gầm cầu ra bùng binh hông.
Đúng zậy, mình thích kiểu mới, thay đổi rõ rệt. Nhất là khúc Phạm Văn Hai cắt ra.Không tiện cho 1 số người,nhưng chạy liên tục,,ít giao cắt.
Mình thích kiểu phân luồng mới
Cầu này nâng lên thì đám mặt tiền 2 bên đầu cầu sẽ khóc như mưa á, chưa kể phía cầu Phú Nhựn còn cái chùa sát bờ kinh nữa.Đúng đó bác, mịa hồi 2012-13 gì đó lúc xây lại éo hiểu sao không nâng cao lên để tránh giao cắt Hoàng Sa, Trường Sa nhỉ ? Mất công xây lại mà y như cũ...haizaa
Chuẩn, lẽ ra anh chánh nên phân luồng như vầy ngay từ đầu.Đúng zậy, mình thích kiểu mới, thay đổi rõ rệt. Nhất là khúc Phạm Văn Hai cắt ra.
Thật ra anh chánh cũng đíu nghĩ ra, ban đầu mấy ảnh xây 2 cái cầu ngay phạm văn hai chắc tính cho bà con đi như vòng xoay