Tập Lái
12/5/09
44
0
6
nobita48 nói:
lienthanhquyet nói:
trungnguyen200632 nói:
Trợ lực côn chỉ có ở xe tải lớn thui, xe nhỏ không có đâu bác ui

Vậy mấy xe du lịch dùng côn gì hả bác, em thấy nó cũng tác động vào xylanh dầu mà !

nhưng xe tải nó trợ lực hơi còn du lịch chúng ta nó chỉ trợ lực thủy lực thôi cụ àh
39.gif

Hèn gì em chạy chiếc xe tải Isuzu còn thấy sướng hơn chạy innova
bash.gif
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
53
htkt nói:
Bác nào biết có thiết bị nào lắp vào chân côn để đạp cho nhẹ kô ?? (Xe Ford Everest)

Hình như có thiết bị kiểu thủy lực hay loxo gì đấy để giảm bớt lực khi đạp chân côn đúng ko các cụ

Cụ nào biết mong chỉ giáo.

Tks


Dễ ợt. Cụ cứ hành động theo Ác si mét: nối dài chân côn ra rồi đạp ở đầu nối dài là nó nhẹ bẫng!


Ông Ác si mét còn định nâng cả trái đất bằng cái đòn bẩy, chân côn của bác đã là gì!
 
Hạng B2
12/4/09
206
7
18
47
HCM
dinhngo nói:
Chắc mần nhiều quá nên chân bị khô " dầu " đạp thấy nặng vậy thôi. xả hơi vài bửa là hết Bác ơi !!!!! nói vậy cho vui chứ Bác nên thay đổi cách lái xe đi. đi số đúng với tốc độ, chỉ đạp côn khi thay đổi số, chứ Bác kèm côn hoài chân nào mà không mỏi.

Mình đồng ý với ý kiến của bác "đi số đúng với tốc độ, chỉ đạp côn khi thay đổi số"
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
20/2/10
108
6
18
đó giờ mới nghe dzụ này ạ, mà em nghỉ là đừng nên can thiệp jì vào chân ga hay chân phanh ạ, nguy hiểm.
63.gif