Ah, bác học lái xe ở trung tâm nào thế?
Theo như em biết ở Nguyễn Ảnh Thủ thì khi giáo viên dắt học viên lên đó để dợt cảm ứng, mỗi giáo viên sẽ lấy xe cố định một số nào đó-giống như đó là xe quen của GV đó, rồi cho các học viên mình phụ trách dợt bằng xe đó..đến khi thi, sẽ đem những hồ sơ của học viên đó xếp lên bàn cái ông phụ trách xếp xe theo số xe, rồi ổng sẽ kêu..có một tình trạng là một số xe ngon sẽ đông người thi, còn một số xe không biết có dở kg mà không ai thèm thi..
Hôm em thi, em ngồi chờ xe số 6, cả đống người chờ thi xe đó, em thấy lâu quá, thấy xe số 11 trống..em nhảy qua thi xe số 11 luôn...và kết quả là em được 100/100.hahaha..
Chủ yếu là tâm lý, bác càng bình tĩnh càng xử lý tình huống tốt.
Cố gắng qua cái dốc cho tốt là ngon rồi bác, đoạn còn lại cứ từ từ chậm mà chắc.
Nhớ những lỗi nho nhỏ: ví dụ gặp ngã 4, phải canh sẵn đèn vừa xanh là đề pa liền, không sẽ bị trừ 10đ, rồi khi quẹo vào đường có biển báo quẹo trái hay phải thì cứ bật xi nhan lên ngay,thà bật sớm còn hơn không bật bị trừ 5đ, và quan trọng nhất là tình huống khẩn cấp, thế nào trong khi thi cũng sẽ có một lần, bác để ý mỗi khi vừa qua khỏi ngã 4 đèn đỏ thường sẽ có, ngay khi báo là bác phải đạp thắng đứng xe và bật đèn ưu tiên..còn gì nữa không ta? ah, khi vào nhà xe, bác khoan hãy vào vội, nếu trống thì vào ngay, còn thấy có xe khác đang trong đó...đậu lại phía ngoài chờ, chứ không vào đó mà kẹt là bị lố thời gian, bác nhớ là khi đến bài thi vệt bánh xe, nếu có lỡ cán vào thì tăng ga đi qua luôn..chứ đừng có chỉn hto71i chỉnh lui là trừ hết điểm..cứ tăng ga mà qua thì chỉ bị trừ 1 lần, còn khi đến đoạn tăng tốc, bác nhớ là ngay khi nghe báo bắt đầu bài thi tăng tốc, chuyển số 2 đạp hết ga đến bảng đỏ mới thắng đứng lại...nếu bác để số 1 đạp vẫn được nhưng sẽ bị trừ 5đ...còn nữa...khi về đích kết thúc bài thi..nhớ phải xi nhan phải trước khi cán mức kết thúc...rất rất nhiều bác bị trừ điểm oan chỗ này đó.
Vài điểm lưu ý với bác..chúc bác thi tốt