RE: Bác nào có xe cổ cho thuê không?
Chiếc xe này nguyên thủy là đời 1.200 . Lúc đầu Bác Đ chủ Garage Quê Hương chỉ định độ lại nội + Ngoại thất, gắn thiết bị nghe nhìn để tham gia triển lãm nhằm giới thiệu công nghệ sơn đổi màu và các thiết bị nghe nhìn cho xe hơi thôi . Nhưng sau một hồi suy nghĩ Bác ấy quyết định thôi thì " Nhân lúc đắm đò, giặt váy luôn thể " thế là chuyển sang hứơng độ một chiếc xe để đua đường ngắn 400m.
Về hình thức bên ngoài, các thiết bị nghe nhìn gắn theo xe thì nhiều Bác đã thấy, nó cũng đẹp, lạ mắt nhưng không có gì đặc sắc cả . Điều E thích nhất ở chiếc xe này là toàn bộ Máy, Gầm, Hộp số đều nhập mới 100% từ Đức về bởi một Việt kiều Đức nên sau khi hoàn thành sứ mệnh của mình là tham gia triển lãm, em nó được chuyển hộ khẩu về nhà ... E .
Sơ sơ thì như thế này :
1- Máy tổng thành có dung tích 2.400cm3 được độ lại bởi Hãng Scart công suất khoảng 70-75 Ngựa
2- Cặp Bình xăng con Weber 4 họng, mỗi họng có đường kính 42mm ( Máy 1.200 bình thưiờng dùng bình xăng con 1 họng 30mm )
3- Hộp số chuyên dùng để đua đường ngắn có các bước số dài hơn và tỷ số truyên ở số 1 là 8 /31 ( xe 1.200 là 8/35 )
4- Bộ Ambaya " Mặt trời " đường kính 22cm ( xe 1.200 là 18cm )
5- Dàn điện Boss
6- Dàn gầm "Bạc đạn nhào " + Khung chữ H đằng trước cho phép có thể hạ thấp khoảng sáng gầm xe xuống 15cm
7- Thắng đĩa trước, thắng đùm sau
8- Chiều rộng cơ sở mỗi bên tăng thêm 10cm
9- Thùng xe được cắt mui và hạ thấp xuống 15cm ( Trình độ thợ đồng Việt Nam phải nói là đáng nể ở khoản này )
10- Cửa xe được đảo lại bản lề , mở ngược ra để chui ra, vô cho dễ
11- Gia cố toàn bộ khung giằng trong thùng xe bằng ống thép D = 34mm
12- Bánh xe dùng cỡ vỏ 205 x 60 x R16
13- Bộ cần số và bộ Pê - đan được tiện bằng nhôm hợp kim theo công ghệ Bui - Lít ( Tiện chi tiết từ nguyên khối - nên riêng bộ pê-đan đã ngốn hết 22kg nhôm nguyên liệu )
14- Bộ " Bốt " tay lái + thanh giảm chấn + 4 phuộc nhún ga của Hãng KYB
....
Tóm lại chiếc xe chỉ thích hợp cho những cuộc đua 400m chứ không dùng để chạy long nhong ngoài phố được vì : Nóng, Không chạy chậm được, gầm thấp, hao xăng ( 25-30 lít / 100km ) . Mỗi lần chạy cũng nhiêu khê lắm, phải thuê một chiếc xe cưu hộ cõng em nó lên lưng chở đến chỗ đường vắng, phẳng, rộng chỉ để xem cảm giác bốc đầu của xe con Bọ như thế nào mà thôi mà kiếm những đoạn đường như vậy thời buổi này đâu phải dễ .
Chính vì lý do đó mà E quyết định trả lại cho em nó về nguyên Thủy 1.200, còn cái máy 2.400 để ở kho, lâu lâu vô nổ máy cho điếc tai hàng xóm chơi.
@ Bác vioswihte : Xe này không phải là xe cổ Bác ạ
@ Các Bác : Xe này không có ý định bán hay cho thuê đâu ạ
Trích đoạn: saohom
LÀ đua đường ngắn đó bác Việt. Xe này nguyên thủy gắn máy và hộp số đua chuyên dùng cho đường ngắn, vì thế máy rất mạnh nhưng chạy trong TPhố kg thể được do toàn số 1 và số 2. Cái này bác SaigonVW biết ỏ4 nhất vì bác í giải thích thế mà.Trích đoạn: xdhungviet
chưa hiểu ý bác SGVW , 400m là gì?
Sau này để chạy được bình thường thì phải gắn máy thường. Em này hôm bữa sơn màu vàng, do chuyên gia nước ngoài sơn. Tầm cỡ cũng như trang thiết bị xe này ngày đầu xuất hiện tại 1 triển lãm xe hơi 2 năm về trước có nhiều bác trong hội bọ biết rất rõ. Sau đó bác chủ cũ cho sơn lại màu này, và em cũng vô tình gặp cô chủ nhỏ này hôm bữa coi mua xe này. Xe này độ body rất kỹ, bác SaigonVW cho vài lời giới thiệu rõ hơn về em này được không ạ????
Chiếc xe này nguyên thủy là đời 1.200 . Lúc đầu Bác Đ chủ Garage Quê Hương chỉ định độ lại nội + Ngoại thất, gắn thiết bị nghe nhìn để tham gia triển lãm nhằm giới thiệu công nghệ sơn đổi màu và các thiết bị nghe nhìn cho xe hơi thôi . Nhưng sau một hồi suy nghĩ Bác ấy quyết định thôi thì " Nhân lúc đắm đò, giặt váy luôn thể " thế là chuyển sang hứơng độ một chiếc xe để đua đường ngắn 400m.
Về hình thức bên ngoài, các thiết bị nghe nhìn gắn theo xe thì nhiều Bác đã thấy, nó cũng đẹp, lạ mắt nhưng không có gì đặc sắc cả . Điều E thích nhất ở chiếc xe này là toàn bộ Máy, Gầm, Hộp số đều nhập mới 100% từ Đức về bởi một Việt kiều Đức nên sau khi hoàn thành sứ mệnh của mình là tham gia triển lãm, em nó được chuyển hộ khẩu về nhà ... E .
Sơ sơ thì như thế này :
1- Máy tổng thành có dung tích 2.400cm3 được độ lại bởi Hãng Scart công suất khoảng 70-75 Ngựa
2- Cặp Bình xăng con Weber 4 họng, mỗi họng có đường kính 42mm ( Máy 1.200 bình thưiờng dùng bình xăng con 1 họng 30mm )
3- Hộp số chuyên dùng để đua đường ngắn có các bước số dài hơn và tỷ số truyên ở số 1 là 8 /31 ( xe 1.200 là 8/35 )
4- Bộ Ambaya " Mặt trời " đường kính 22cm ( xe 1.200 là 18cm )
5- Dàn điện Boss
6- Dàn gầm "Bạc đạn nhào " + Khung chữ H đằng trước cho phép có thể hạ thấp khoảng sáng gầm xe xuống 15cm
7- Thắng đĩa trước, thắng đùm sau
8- Chiều rộng cơ sở mỗi bên tăng thêm 10cm
9- Thùng xe được cắt mui và hạ thấp xuống 15cm ( Trình độ thợ đồng Việt Nam phải nói là đáng nể ở khoản này )
10- Cửa xe được đảo lại bản lề , mở ngược ra để chui ra, vô cho dễ
11- Gia cố toàn bộ khung giằng trong thùng xe bằng ống thép D = 34mm
12- Bánh xe dùng cỡ vỏ 205 x 60 x R16
13- Bộ cần số và bộ Pê - đan được tiện bằng nhôm hợp kim theo công ghệ Bui - Lít ( Tiện chi tiết từ nguyên khối - nên riêng bộ pê-đan đã ngốn hết 22kg nhôm nguyên liệu )
14- Bộ " Bốt " tay lái + thanh giảm chấn + 4 phuộc nhún ga của Hãng KYB
....
Tóm lại chiếc xe chỉ thích hợp cho những cuộc đua 400m chứ không dùng để chạy long nhong ngoài phố được vì : Nóng, Không chạy chậm được, gầm thấp, hao xăng ( 25-30 lít / 100km ) . Mỗi lần chạy cũng nhiêu khê lắm, phải thuê một chiếc xe cưu hộ cõng em nó lên lưng chở đến chỗ đường vắng, phẳng, rộng chỉ để xem cảm giác bốc đầu của xe con Bọ như thế nào mà thôi mà kiếm những đoạn đường như vậy thời buổi này đâu phải dễ .
Chính vì lý do đó mà E quyết định trả lại cho em nó về nguyên Thủy 1.200, còn cái máy 2.400 để ở kho, lâu lâu vô nổ máy cho điếc tai hàng xóm chơi.
@ Bác vioswihte : Xe này không phải là xe cổ Bác ạ
@ Các Bác : Xe này không có ý định bán hay cho thuê đâu ạ