Báo giá giúp City 11/2014 AT 1.5 ThanksUIC là bảo hiểm của Nhật nên dịch vụ khá ổn, bác cần tư vấn thì cứ alo em ạ. Em hỗ trợ cho bác. 0906868764
Inbox mình Mitsu Grandis 2008,thanksem inbox bác rồi ạ. có thắc mắc gì thì bác liên hệ em nhé
Minh cung dang su dung UIC ne, nam nay la nam thu 2 roi.Đang sử dụng của UIC nè. Cũng chẳng biết nói sao vì mình cũng đâu có gặp họ. Nhận cái hợp đồng BH từ hãng giới thiệu. cứ bị gì đem xe vô rồi hãng làm hết. gởi chút cf cho mấy nv nhận xe. cứ thế đên hẹn lấy xe về. việc khia báo có nv của hãng viết. Xong! chẳng biết nó tốt hay xấu nữa vì chưa xài cái khác bao giờ.
Đang sử dụng của UIC nè. Cũng chẳng biết nói sao vì mình cũng đâu có gặp họ. Nhận cái hợp đồng BH từ hãng giới thiệu. cứ bị gì đem xe vô rồi hãng làm hết. gởi chút cf cho mấy nv nhận xe. cứ thế đên hẹn lấy xe về. việc khia báo có nv của hãng viết. Xong! chẳng biết nó tốt hay xấu nữa vì chưa xài cái khác bao giờ.
viết 1 đàng đọc 1 nẻo.Vâng, em rấn cảm ơn bác, mong bác không phải dùng nó lần nào cả.
Em thấy bảo hiểm này không có mức miễn thường, lại được sửa ở chính hãng nên cũng thích.
Mình cũng bị như bác, Liberty chuyên gia tách hồ sơ vụ trả miển thường ra nhiều hồ sơ. Thêm 1 kinh nghiệm cho bản thân.UIC không miễn thường.
Trước đây mình cũng xài Liberty nhưng sau thấy nó ép quá (giá cao, tách vụ trả miễn thường từng vụ) nên mình chuyển qua UIC, chưa làm bảo hiểm UIC lần nào nên không biết tốt xấu.
Chính tả còn sai lại hay viết linh tinh.UIC sẽ lụy tàn :3danbanh:
PVI em đang dùng ( được tặng theo gói mua của TH), định mua cho xe # sắp hết hạn. Được TH giới thiệu gọi qua PVI 0937073679 bạn tên Dũng.
Sau khi alo. Thấy báo giá cao hơn (báo giá qua phone chứ ko sms hay email) mình có hỏi là bên mình có gì hơn các bên như A hay U mà giá cao hơn. Nhận đc câu trả lời "anh đi so sanh với bên đó thì a ko thể mua được bên em đâu, đưng so sánh bên em với họ"
Khách hàng thấy có sự khác biệt về giá đáng lẽ phải nhận lại được sự giải thích rõ ràng từ nhân viên tư vấn chứ không phải cái kiểu anh đã nhắm đến dịch vụ của tôi anh phải biết tôi ở mức độ và danh giá như thế nào.
Sau đó là chuyển qua mua của UIC cũng chẳng biết tốt xấu thế nào như được cái nhân viên nhiệt tình giải thích rõ ràng. Bảo hiểm xe sẽ ko bao giờ ngó đến PVI mặc dù có những bạn khác tốt nhưng giò ko thiện cảm.
Sau khi alo. Thấy báo giá cao hơn (báo giá qua phone chứ ko sms hay email) mình có hỏi là bên mình có gì hơn các bên như A hay U mà giá cao hơn. Nhận đc câu trả lời "anh đi so sanh với bên đó thì a ko thể mua được bên em đâu, đưng so sánh bên em với họ"
Khách hàng thấy có sự khác biệt về giá đáng lẽ phải nhận lại được sự giải thích rõ ràng từ nhân viên tư vấn chứ không phải cái kiểu anh đã nhắm đến dịch vụ của tôi anh phải biết tôi ở mức độ và danh giá như thế nào.
Sau đó là chuyển qua mua của UIC cũng chẳng biết tốt xấu thế nào như được cái nhân viên nhiệt tình giải thích rõ ràng. Bảo hiểm xe sẽ ko bao giờ ngó đến PVI mặc dù có những bạn khác tốt nhưng giò ko thiện cảm.