Mình cũng mới mua 2 xe bên uic, tuần rồiHehehee, em gõ nhầm Bác à, 2010 thôi.
bác làm em hết hồn, tuỏng giờ đã có xe 2019 )Bác inbox em giá BHVC Nissan Livina 2019 1.8AT nhé. Thanks!
Em mua của bảo hiểm UIC, xe bị trầy xước gì cứ alo tổng đài báo rồi chụp lại hiện trường xong đem xe lên hãng gửi cà phê cho thằng nv 1 xị xong bỏ xe đó đi về, khoảng 1 hoặc 2 ngày thì em nó báo lên ký hs rồi nhận xe, nói chung thủ tục nhanh và gọn ko có phiền hà gì, nếu thơm thảo gửi thêm cho nhân viên kiểm tra xe của hãng bảo hiểm chút cà phê là nhanh-gọn-nhẹ nhàng đỡ mất thời gian phải chờ, lần sau lên đảm bảo sẽ có chỗ trước.
PS : Xe cũ trước đây em mua của PVI cũng rất ok
PS : Xe cũ trước đây em mua của PVI cũng rất ok
Em đã và đang sử dụng BHVC của bên Liberty được 5 năm nay cho bà 2 của em rồi, có khi em phải đc bên đó cho vào danh sách khách hàng truyền thống rồi ấy chứ nhỉ? Có vài nhận xét về Liberty như sau;
Ưu: thời gian đầu nhân viên nhiệt tình chỉ dẫn, được lựa chọn chính hãng hoặc gara do mình chỉ định, nếu xe bị nhẹ thì thủ tục bồi thường rất nhanh, gọn chỉ cần alo hotline báo rồi mang xe vào hãng làm sau vài ngày lấy xe về, tất nhiên phải trả mức miễn thường.
Khuyết: - Giá phí thường cao hơn nhiều so với các hãng khác.
- Mức miễn thường cao (hợp đồng em ký năm rồi họ yêu cầu mức 2tr/vụ)
- Đúng như 1 số bác đã phản ánh việc hay tách vụ (dù thiệt hại ko lớn) chắc để KH chịu thêm mức miễn thường.
- Càng về sau em thấy cách phục vụ, chăm sóc KH càng dở, lẽ ra như em đã ký HD với họ đc 5 năm rồi thì cũng phải có tí ưu đãi gì chứ đằng này em lại thấy mức phí họ báo cho năm thứ 6 còn cao hơn năm trước nữa, cái này lạ thật mặc dù HD năm trc em gần như ko bồi thường gì cả. Cái này chắc là càng quen càng nèn cho đau thì phải.
P/s: vì những điểm khuyết trên năm nay em sẽ chuyển qua UIC dùng thử.
Em là KH sử dụng dịch vụ BH nên em đánh giá rất khách quan theo đúng cảm nghĩ của mình chứ ko hề có ý định dìm hàng này nọ vì thế có bác nào làm bên Liberty thông cảm cho em nha. Mà thật ra em thấy Liberty còn đứng trên rất nhiều các cty BH khác mà em đã biết.
Ưu: thời gian đầu nhân viên nhiệt tình chỉ dẫn, được lựa chọn chính hãng hoặc gara do mình chỉ định, nếu xe bị nhẹ thì thủ tục bồi thường rất nhanh, gọn chỉ cần alo hotline báo rồi mang xe vào hãng làm sau vài ngày lấy xe về, tất nhiên phải trả mức miễn thường.
Khuyết: - Giá phí thường cao hơn nhiều so với các hãng khác.
- Mức miễn thường cao (hợp đồng em ký năm rồi họ yêu cầu mức 2tr/vụ)
- Đúng như 1 số bác đã phản ánh việc hay tách vụ (dù thiệt hại ko lớn) chắc để KH chịu thêm mức miễn thường.
- Càng về sau em thấy cách phục vụ, chăm sóc KH càng dở, lẽ ra như em đã ký HD với họ đc 5 năm rồi thì cũng phải có tí ưu đãi gì chứ đằng này em lại thấy mức phí họ báo cho năm thứ 6 còn cao hơn năm trước nữa, cái này lạ thật mặc dù HD năm trc em gần như ko bồi thường gì cả. Cái này chắc là càng quen càng nèn cho đau thì phải.
P/s: vì những điểm khuyết trên năm nay em sẽ chuyển qua UIC dùng thử.
Em là KH sử dụng dịch vụ BH nên em đánh giá rất khách quan theo đúng cảm nghĩ của mình chứ ko hề có ý định dìm hàng này nọ vì thế có bác nào làm bên Liberty thông cảm cho em nha. Mà thật ra em thấy Liberty còn đứng trên rất nhiều các cty BH khác mà em đã biết.
Bác gọi saleUIC mr.Phước 0983719189, hôm trước em cũng mua của anh này. Thủ tục mua mới nhanh gọn hơn Liberty nhiều(em định tái tục Liberty mà chụp hình xe mấy lần chưa xong, cộng thêm yêu cầu giảm mức miễn thường nhưng Lib không chịu nên em ngưng)Bác nào bán UIC inbox báo giá cho em xe Mercedes E200k sx 2004, đăng ký 2005. Tks!
Mấy cái va quẹt nhỏ mà bên Lib tính từng vụ BH với mức miễn thường 1tr thì vô lý quá. Va quẹt nhỏ giá trị vài trăm ngàn???bác va chạm với xe máy và chạy mất thì bác cứ báo như vậy thôi bác. Còn mấy vết trầy xước thì cứ dùng câu thầ chú: " đường đông, giờ cao điểm, kẹt xe, tay lái yếu nên bị xe máy quẹt".
Mấy cái nhỏ nhỏ dễ mà bác.
Số DT em: 0904.344449
Mail: [email protected]
nếu gom nhiều vụ lại thành 1 thì không đúng luật công ty. Cuối cùng vẫn bị xẻ thành nhiều vụ nhỏ, bằng giá tự bỏ tiền túi?