Hạng B2
26/2/04
480
78
28
40
Somewhere I Belong
Tình hình là em vừa tháo trong xe ra một bộ Cold air intake (CAI) và Header (Lí do: Bị một người ép buộc vì xe ồn quá em ko thích :mad:)... Nên giờ bác nào thích thì em cho mượn test 1 tháng (Trả lại cho bác khác test nữa chứ) cho biết CAI là gì và cảm giác xe mình mạnh lên thế nào khi kết hợp CAI và Header.

Đều kiện để cho mượn:
Có 300.000 VND trong túi để em dắt qua KIA PMH mà lắp vào. :D

Ưu điểm:
Tham khảo ở đây nhé: http://www.otosaigon.com/forum/Cold-Air-Intake-G%E1%BB%8Fi-nvka-m2957084.aspx

Khuyết điểm:
Chống chỉ định các con đường ngập nước đến đèn sương mù (Cố tình đi thì bị thủy kích ráng chịu :p)

Hình của Cold air intake:

Bác nào đi Forte/Cerato máu độ công suất thì em cho mượn CAI và Header đây...


Bác nào đi Forte/Cerato máu độ công suất thì em cho mượn CAI và Header đây...


Header

Bác nào đi Forte/Cerato máu độ công suất thì em cho mượn CAI và Header đây...


Bác nào đi Forte/Cerato máu độ công suất thì em cho mượn CAI và Header đây...
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Em cứ để như cũ chạy cho chắc ăn, độ cái này vào không biết tiết kiệm và xa chạy bốc bao nhiêu, theo em lợi bất cập hại. Pác nào có lắp rùi chia sẽ anh em nghe dzới, em lót dép ngồi đợi đây.
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
54
Xe chạy bốc --> chắc chắn ko bàn cãi.
Tiết kiệm --> range tiết kiệm sẽ thay đổi so với lúc đầu của nhà sx. Dải tốc độ xe cho hiệu suất tốt nhất sẽ cao hơn ban đầu. Bác nào thay vô nhưng vẫn chạy tà tà như thuở nào sẽ thấy ...hao xăng hơn là cái chắc.

Bác chủ sau thời gian cho mượn sẽ tiến tới là ...cho thuê đi bác. :)
 
Tập Lái
24/8/07
29
0
0
42
otosaigon.com
h` e mới mò ra được bài cuả bác, nhờ bác cho e hỏi ít kinh nghiệm khi thay header:
- Header của bác là của JunBL hay của hãng nào?
- Nhìn qua thì e biết là 4-2-1, thay đồ zin 4-1 bác có thấy khác gì không ah?
E đã thay bugi Denso, filter K&N, catbach và testpipe MagnaFlow rồi bác ah, thiếu mỗi header là full exhaust ah
 
Hạng B2
10/11/11
245
2
0
38
:p Bác chủ thớt chịu chơi quá . Cho em hỏi xí cái CAI đó pác mua ở đâu thế , lắp vào công xuất tăng được cỡ bao nhiêu % pác
 
Hạng B2
26/2/04
480
78
28
40
Somewhere I Belong
@Arc_ML350 : Xe bác là Forte/Cerato ah? Bác đã làm vậy rồi thì qua em đưa bác cả bộ cho bác test thử, header độ ống to hơn Header zin nên cảm giác tăng tốc tốt hơn, còn max speed thì vẫn vậy 210 km/h (Em test Liên Khương).
@QuangThe: Bằng cảm nhận cá nhân thì xe em mạnh hơn nhưng chính xác tăng bao nhiêu % thì em chịu thua.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/3/10
1.500
66
48
TPHCM
Chú Brabus cho cháu hỏi là nếu muốn độ bô đôi thì mình cần làm những gì ạh?:D
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
brabus nói:
Tình hình là em vừa tháo trong xe ra một bộ Cold air intake (CAI) và Header (<span style=""color: #ff0000;"">Lí do: Bị một người ép buộc vì xe ồn quá em ko thích :mad:)</span>... Nên giờ bác nào thích thì em cho mượn test 1 tháng (Trả lại cho bác khác test nữa chứ) cho biết CAI là gì và cảm giác xe mình mạnh lên thế nào khi kết hợp CAI và Header.
Cái dòng đỏ đỏ là dại gái ...giống anh nè hehe :D
 
Hạng B2
26/2/04
480
78
28
40
Somewhere I Belong
superboy1201 nói:
Chú Brabus cho cháu hỏi là nếu muốn độ bô đôi thì mình cần làm những gì ạh?:D
Theo kinh nghiệm của em thì bác ko nên độ pô đôi cho Forte vì máy nhỏ chỉ có 1.6 nên hơi thoát ra ko nhiều độ pô đôi đẫn đến tiếng ko hay. Bác có lúa thì múc cái này đảm bảo chuẩn ko cần chỉnh nè.

3.jpg
 
Tập Lái
1/3/12
33
0
0
bác Brabus ơi cho mình hỏi lắp cái đó vô nó có tiếng lớn và hay hơn độ k bác , và rổ rá , nơi bán ở đâu , mong bác bik chỉ dùm đang thèm lắm đây , thansks