Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Vậy Mít xem lại cơ cấu giá của mình đi. Nếu chỉ mắc hơn gara ngoài 10-15%, đồng thời chất lượng dịch vụ tốt, em bảo đảm các đại lý sẽ đón KH quay lại nhiều.
Vinastar rất cảm ơn sự quan tâm của Quý Bác đến dòng xe Mitsubishi và dịch vụ của chúng tôi.

Về phản ảnh của Quý Bác chúng tôi xin ghi nhận và sớm chuyển đến tai Ngài TGĐ Kazuhiro Yamana. Với thông điệp “True Quality” tôi tin rằng chiến lược kinh doanh mới của Vinastar thực sự năng động, linh hoạt đối với chính sách đại lý,… để tiếp cận gần hơn với khách hàng.​
P/s: Quý Bác vui lòng dịch sang tiếng Nhật giúp để thông điệp tôi chuyển đến Ngài Yamana được nhanh chóng vì rất nhiều phản ánh bằng tiếng Việt đã được gởi nhưng Ngài ấy đọc không hiểu.​
Thân.​