Vậy Mít xem lại cơ cấu giá của mình đi. Nếu chỉ mắc hơn gara ngoài 10-15%, đồng thời chất lượng dịch vụ tốt, em bảo đảm các đại lý sẽ đón KH quay lại nhiều.Ái chà, chết thật, cứ dùng chiêu này thì Mit không phất lên nổi là phải rồi .
Vinastar rất cảm ơn sự quan tâm của Quý Bác đến dòng xe Mitsubishi và dịch vụ của chúng tôi.Vậy Mít xem lại cơ cấu giá của mình đi. Nếu chỉ mắc hơn gara ngoài 10-15%, đồng thời chất lượng dịch vụ tốt, em bảo đảm các đại lý sẽ đón KH quay lại nhiều.
Về phản ảnh của Quý Bác chúng tôi xin ghi nhận và sớm chuyển đến tai Ngài TGĐ Kazuhiro Yamana. Với thông điệp “True Quality” tôi tin rằng chiến lược kinh doanh mới của Vinastar thực sự năng động, linh hoạt đối với chính sách đại lý,… để tiếp cận gần hơn với khách hàng.
P/s: Quý Bác vui lòng dịch sang tiếng Nhật giúp để thông điệp tôi chuyển đến Ngài Yamana được nhanh chóng vì rất nhiều phản ánh bằng tiếng Việt đã được gởi nhưng Ngài ấy đọc không hiểu.
Thân.
Công thợ 2 phần tổng là 1,05 chai mà thầy.
Mấy cái trong list thì đúng là phụ tùng hao mòn. Chờ chiến dịch 20% cũng kha khá. Nhà có điều kiện thì cứ làm luôn cho máu.
Mấy cái trong list thì đúng là phụ tùng hao mòn. Chờ chiến dịch 20% cũng kha khá. Nhà có điều kiện thì cứ làm luôn cho máu.
công thợ tổng cộng có 600,000 nếu đem ra ngoài còn mắc hơn anh ơi
Chứ em. Có biết tiếng nhật đâu mà kg đi raEm đi ra.
Bác Phan có cái mặt lacan ko bác? @RbxEm đi ra.
Kg biết mặt gì lunBác Phan có cái mặt lacan ko bác? @Rbx
là cái mặt nạ trước hả bác,,, em đang biết có 1 bác đang còn 1 cặp zin.... mà bác sao mà định thay vậy ậ?Bác Phan có cái mặt lacan ko bác? @Rbx
Em nhầm, mặt calang. Cái hình này nè báclà cái mặt nạ trước hả bác,,, em đang biết có 1 bác đang còn 1 cặp zin.... mà bác sao mà định thay vậy ậ?