Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Em có cái báo giá của Toyota nè, các bác tham khảo nhé . Xe của bạn em mua mới 2008 giá trên 1 tỏi.., trước giờ chỉ bảo dưỡng hãng , nhưng đợt này này máy có lúc bị rung giật, sáng đề chậm nỗ ... Thế là cho vào ktra với kết luận của hãng
Bác nào lăn tăn về giá Bảo dưỡng sơ sơ Grandis thì xem qua nhé
Bác nào lăn tăn về giá Bảo dưỡng sơ sơ Grandis thì xem qua nhé
Bác nào lăn tăn về giá Bảo dưỡng sơ sơ Grandis thì xem qua nhé
bạn em thấy có nhiều điểm bất hợp lý , sau khi đt với em , đã cho tài xế đánh thẳng qua chỗ mình cùng bảng báo giá chính ( không cần phải photo lại để che giá như em thường thấy ... )
 
Hạng D
30/7/10
2.791
4.900
113
Em có cái báo giá của Toyota nè, các bác tham khảo nhé . Xe của bạn em mua mới 2008 giá trên 1 tỏi.., trước giờ chỉ bảo dưỡng hãng , nhưng đợt này này máy có lúc bị rung giật, sáng đề chậm nỗ ... Thế là cho vào ktra với kết luận của hãng View attachment 335999 View attachment 336000 View attachment 336001 bạn em thấy có nhiều điểm bất hợp lý , sau khi đt với em , đã cho tài xế đánh thẳng qua chỗ mình cùng bảng báo giá chính ( không cần phải photo lại để che giá như em thường thấy ... )
Tiền công đọc xong em bệnh luôn :)
 
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
Em có cái báo giá của Toyota nè, các bác tham khảo nhé . Xe của bạn em mua mới 2008 giá trên 1 tỏi.., trước giờ chỉ bảo dưỡng hãng , nhưng đợt này này máy có lúc bị rung giật, sáng đề chậm nỗ ... Thế là cho vào ktra với kết luận của hãng View attachment 335999 View attachment 336000 View attachment 336001 bạn em thấy có nhiều điểm bất hợp lý , sau khi đt với em , đã cho tài xế đánh thẳng qua chỗ mình cùng bảng báo giá chính ( không cần phải photo lại để che giá như em thường thấy ... )
Tiền công gần bằng 50% . Vậy mấy hãng khác sao ta ?
 
  • Like
Reactions: doanchinhkhach
Tập Lái
19/8/14
42
40
23
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vinastar rất cảm ơn sự quan tâm của Quý Bác đến dòng xe Mitsubishi và dịch vụ của chúng tôi.

Về phản ảnh của Quý Bác chúng tôi xin ghi nhận và sớm chuyển đến tai Ngài TGĐ Kazuhiro Yamana. Với thông điệp “True Quality” tôi tin rằng chiến lược kinh doanh mới của Vinastar thực sự năng động, linh hoạt đối với chính sách đại lý,… để tiếp cận gần hơn với khách hàng.​
P/s: Quý Bác vui lòng dịch sang tiếng Nhật giúp để thông điệp tôi chuyển đến Ngài Yamana được nhanh chóng vì rất nhiều phản ánh bằng tiếng Việt đã được gởi nhưng Ngài ấy đọc không hiểu.​
Thân.​

mình thấy phản hồi như vầy thiếu chân thành, và còn có hơi hướng troll khách hàng:
-1. không phati ai cũng biết tiếng Nhật để feedback lại cho Vinastar
-2. một cty Liên doanh với Mitsubishi Nhật Bản, ko lẽ ko có người biết tiếng Nhật truyền đạt lại ý kiến kh cho cấp trên ?
 
  • Like
Reactions: doanchinhkhach
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
mình thấy phản hồi như vầy thiếu chân thành, và còn có hơi hướng troll khách hàng:
-1. không phati ai cũng biết tiếng Nhật để feedback lại cho Vinastar
-2. một cty Liên doanh với Mitsubishi Nhật Bản, ko lẽ ko có người biết tiếng Nhật truyền đạt lại ý kiến kh cho cấp trên ?
Cái này là nói đùa mà bác
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
với phần công việc này anh nhắm chỉ cần 2 thợ, thời gian dự kiến là 2 ngày ( vì có phần gia công mạ mài thước lái ) . Nếu đúng như vậy thì cũng đã là siêu lợi nhuận rồi ... Nhưng thực tế, chụp bụi thước lái ko bể, mới chạy được 80k thì làm gì đến nỗi phải đem mạ mài lại thước lái ...???
 
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
với phần công việc này anh nhắm chỉ cần 2 thợ, thời gian dự kiến là 2 ngày ( vì có phần gia công mạ mài thước lái ) . Nếu đúng như vậy thì cũng đã là siêu lợi nhuận rồi ... Nhưng thực tế, chụp bụi thước lái ko bể, mới chạy được 80k thì làm gì đến nỗi phải đem mạ mài lại thước lái ...???
Em với anh mở thêm đại lý AMC Tên lửa đi anh. Có mấy tay G với Giô lì là khách mối rồi.
 
Hãng thì không chê vào đâu được rồi. vì tiêu chuẩn cao, lại được đào tạo bài bản. nhưng trên thực tế ở đất nước ta hiện nay những đại lý lại là những người có tiền mở ra để kinh doanh họ có một cái thương hiệu nào đó của một hãng xe. tay nghề của thợ của các đại lý cao ko? em nghĩ ko cao. phụ tùng chính hãng của nhà máy bán cho khách hàng ko? em nghỉ chưa hẳn, các đại lý vẫn thường nhập ở ngoài. ví dụ như thay nhớt các bác thường thấy họ đâu thay nhớt thương hiệu của 1 hãng nào đó mà họ vẫn thay nhớt các hiệu thông thường mà các bác đều biết. vvvvvvvv