vâng bác, em chạy Attrage, em lên vỏ đang phê như con tê tê thì bị mấy phát xxx, hết hứng.
tổng tiền phạt + bánh mì bác chi ra nhiêu rồi.
vâng bác, em chạy Attrage, em lên vỏ đang phê như con tê tê thì bị mấy phát xxx, hết hứng.
có khi nào lên vỏ mà xe nó bồng bềnh hơn lúc đầu không bác Trường, em có cảm giác như vậyTập trung vài lần là quen 58=60 77=80...các bác độ xe thay mâm lớn cũng vậy mà.
mua xe Mit xong không biết ai ngoài sale, từ lúc deal tới lúc giao xe, không biết một ai.hihiĐi Honda chi phí bảo dưỡng thấp, lên đươc tiếp đón long trọng. Đi Mit thì chi phí bảo dưỡng cao, vào ko được tiếp đón gì.
Theo tính toán không nhầm với lốp mới v2 của Cụ sẽ cao hơn 1.5cm, do tăng phần hông lốp --》 trọng tâm xe cao hơn, lốp nhiều cao su hơn nên chắc có cảm giác bồng bềnh hơn cũng là hợp lýcó khi nào lên vỏ mà xe nó bồng bềnh hơn lúc đầu không bác Trường, em có cảm giác như vậy
Bác phải chủ động hỏi thôi. cố vấn dịch vụ, người chịu trách nhiệm bảo dưỡng, bảo hành.mua xe Mit xong không biết ai ngoài sale, từ lúc deal tới lúc giao xe, không biết một ai.hihi
Theo bảng tính của cụ @Phương_Jolie06 đưa ra thì sai lệnh không nên quá 3%em cũng nghĩ vậy, nên mấy bác lên mâm vỏ chú ý điểm này.