Các mục từ 1 - 4 đều cao gấp đôi so với giá thực tế (Trong hãng tất nhiên phải cao hơn ở ngoài vì hãng còn gánh nhiều chi phí).Bác ở thủ đô phải chịu thôi kakaCác CỤ ở SG làm ở đại lý Mit hay ngoài mà giá ngon thế. E so sánh thấy ngoài thủ đô bị chém đẹp hơn...hic hic
1. Còi điện 300/ cái
2. Vè mưa 1.6 chai
3. Camera lùi: 1.5 chai
4. Cảm biến lùi 4 mắt: 1.2 chai
5. Nhớt phi + lọc dầu : = @Enjoylife
....
Thực tế là vấn đề chăm sóc khách hàng của Mit khá mỏng và yếu, cũng từ thị phần mà suy ra thôi. Bán được nhiều xe, lời nhiều thì có tiền đầu tư con người (người giỏi), máy móc, thiết bị. Mit bán ít, người giỏi thì bỏ qua hãng khác, chắc chắn dịch vụ sẽ kém là đương nhiên.
Kia - Trường Hải hồi xưa cũng "bèo nhèo" đó bác. Nhưng người ta chịu bỏ tiền, chịu chi trước thu sau. Chứ đâu có khi không mà khách hàng kéo tới ạ.Thực tế là vấn đề chăm sóc khách hàng của Mit khá mỏng và yếu, cũng từ thị phần mà suy ra thôi. Bán được nhiều xe, lời nhiều thì có tiền đầu tư con người (người giỏi), máy móc, thiết bị. Mit bán ít, người giỏi thì bỏ qua hãng khác, chắc chắn dịch vụ sẽ kém là đương nhiên.
Bây giờ tới em Mazda cũng được anh Hải "nâng nui" ... mới 1-2 năm mà giá trị nó khác hẳn rồi.
Hay có lẽ nào Mit cũng nên ...
Em nghĩ là cung cách thôi. Cũng bao nhiêu đó người, nếu mà cung cách phục vụ chu đáo, vào ra vui vẻ niềm nở khách hàng thì OK. Đằng này đa số vào thấy ngồi một đống. Đừng đổ thừa thiếu người.
Thực tế là vấn đề chăm sóc khách hàng của Mit khá mỏng và yếu, cũng từ thị phần mà suy ra thôi. Bán được nhiều xe, lời nhiều thì có tiền đầu tư con người (người giỏi), máy móc, thiết bị. Mit bán ít, người giỏi thì bỏ qua hãng khác, chắc chắn dịch vụ sẽ kém là đương nhiên.
Đôi khi cũng chẳng hiểu các bác ấy nghĩ gì, ngta đem công ăn việc làm = đem thu nhập đến cho mình mà lại thờ ơ như thế
Các bác thợ làm công ăn lương thì đã đành, các đ/c ldao hưởng theo doanh số mà cũng vậy thì đúng là k hiểu nổi. Hi vọng những góp ý của ae sẽ đc các bác bên Mit tiếp thu và thay đổi thì xe Mit mới bán đc, hội Mit sẽ thêm đông vui
Em nghĩ là cung cách thôi. Cũng bao nhiêu đó người, nếu mà cung cách phục vụ chu đáo, vào ra vui vẻ niềm nở khách hàng thì OK. Đằng này đa số vào thấy ngồi một đống. Đừng đổ thừa thiếu người.
Em muốn nhấn mạnh về con người đó các bác, không có cá nhân giỏi làm sao có tổ chức mạnh.Đôi khi cũng chẳng hiểu các bác ấy nghĩ gì, ngta đem công ăn việc làm = đem thu nhập đến cho mình mà lại thờ ơ như thế
Theo e thấy thì đội ngũ thợ của Mit cũng k đến nỗi nào (về chuyên môn), vấn đề có lẻ nằm ở bộ phận nhân sự cấp quản lý, nhất là cấp cao
Hôm qua em chép được file nhạc lossless vào USB, nhưng gắn vào cái đầu DVD thì nó không thấy bác ạ (chắc không đọc được). Hôm trước em phát qua bluetooth từ con điện thoại LG thì nghe tốt. Tiếc quá nhỉ.@badmonkey: mình chép vào USB rồi đầu JVC 61BT đọc được luôn hay cần phải đổi định dạng file gì ko bác, đuôi file là gì bác ơi? Thanks bác.
Bác "ném đá" các bác ý nhẹ tay thôi. Kẽo các bác ý đọc được, lại buồn. Mai mốt giận, không thèm bán xe cho bác nữa.Theo e thấy thì đội ngũ thợ của Mit cũng k đến nỗi nào (về chuyên môn), vấn đề có lẻ nằm ở bộ phận nhân sự cấp quản lý, nhất là cấp cao