Vâng e cùng quan điểm với bácÝ kiến riêng của em cũng nên tồn tại song song 1 group fb để tám chuyện đời sống, hẹn hò,chia sẻ hình ảnh.... còn ở đây thì tám chuyện chuyên môn nhiều hơn.
Mấy bác cho em hỏi vấn đề về kỹ thuật xíu ạ. Xe em mỗi khi mở khóa và đề máy thì đèn nước làm mát luôn màu XANH LÁ CÂYvà không tắt, phải để máy 10 phút thì đèn mới tắt. Khi xe mới thì không thấy hiện tượng này nhưng bây giờ mỗi buổi sử dụng xe đều bị vậy. Em đọc trong cuốn hướng dẫn sử dụng thì có nói đèn màu xanh lá chứng tỏ nhiệt độ nước làm mát thấp, động cơ đang hoạt động ở chế độ hâm nóng. Em nghĩ vậy chắc không có vấn đề gì nhưng cũng không an tâm nên lên hỏi có xe bác nào bị giống vậy không và có hại gì không? Cám ơn các bác.
Cái đèn giống như hình dưới nhưng màu XANH LÁ chứ không phải đỏ như dưới
Cái đèn giống như hình dưới nhưng màu XANH LÁ chứ không phải đỏ như dưới
đó là báo hiệu động cơ còn lạnh đó bác, đang làm nóng động cơ. bác để máy ấm lên thì tự động tắt dèn, động cơ bắt đầu hoạt động trơn truMấy bác cho em hỏi vấn đề về kỹ thuật xíu ạ. Xe em mỗi khi mở khóa và đề máy thì đèn nước làm mát luôn màu XANH LÁ CÂYvà không tắt, phải để máy 10 phút thì đèn mới tắt. Khi xe mới thì không thấy hiện tượng này nhưng bây giờ mỗi buổi sử dụng xe đều bị vậy. Em đọc trong cuốn hướng dẫn sử dụng thì có nói đèn màu xanh lá chứng tỏ nhiệt độ nước làm mát thấp, động cơ đang hoạt động ở chế độ hâm nóng. Em nghĩ vậy chắc không có vấn đề gì nhưng cũng không an tâm nên lên hỏi có xe bác nào bị giống vậy không và có hại gì không? Cám ơn các bác.
Cái đèn giống như hình dưới nhưng màu XANH LÁ chứ không phải đỏ như dưới
Vậy cũng không hại gì phải không bác, vì thấy nó thường xuyên thế nên không an tâm?đó là báo hiệu động cơ còn lạnh đó bác, đang làm nóng động cơ. bác để máy ấm lên thì tự động tắt dèn, động cơ bắt đầu hoạt động trơn tru
các bác đổ nước gì vào nước rửa kính (e định tự pha)?
e muốn chế cái khóa cốp để đồ táp lô để cất giấy tờ, e định mua cái khóa xong lấy keo dán vào mép ngoài (hơi xấu)
e muốn chế cái khóa cốp để đồ táp lô để cất giấy tờ, e định mua cái khóa xong lấy keo dán vào mép ngoài (hơi xấu)
Mirage không xài đồng hồ kim báo nhiệt độ động cơ mà dùng đèn, trông hiện đại nhưng mình lại thích đồng hồ hơn, vì nó trực quan, nhìn là biết đang nóng ở mức nào. Khởi động xe khi máy nguội hẳn đều có đèn báo như vậy, có lúc đèn ko sáng có nghĩa là bác khởi động lúc máy đã đủ nhiệt rồi. Sợ nhất là khi đèn này màu đỏ thôi.Mấy bác cho em hỏi vấn đề về kỹ thuật xíu ạ. Xe em mỗi khi mở khóa và đề máy thì đèn nước làm mát luôn màu XANH LÁ CÂYvà không tắt, phải để máy 10 phút thì đèn mới tắt. Khi xe mới thì không thấy hiện tượng này nhưng bây giờ mỗi buổi sử dụng xe đều bị vậy. Em đọc trong cuốn hướng dẫn sử dụng thì có nói đèn màu xanh lá chứng tỏ nhiệt độ nước làm mát thấp, động cơ đang hoạt động ở chế độ hâm nóng. Em nghĩ vậy chắc không có vấn đề gì nhưng cũng không an tâm nên lên hỏi có xe bác nào bị giống vậy không và có hại gì không? Cám ơn các bác.
Cái đèn giống như hình dưới nhưng màu XANH LÁ chứ không phải đỏ như dưới
EM trình độ ABC xin hóng các bác đinh trước có nhiều kinh nghiệm!Mấy bác cho em hỏi vấn đề về kỹ thuật xíu ạ. Xe em mỗi khi mở khóa và đề máy thì đèn nước làm mát luôn màu XANH LÁ CÂYvà không tắt, phải để máy 10 phút thì đèn mới tắt. Khi xe mới thì không thấy hiện tượng này nhưng bây giờ mỗi buổi sử dụng xe đều bị vậy. Em đọc trong cuốn hướng dẫn sử dụng thì có nói đèn màu xanh lá chứng tỏ nhiệt độ nước làm mát thấp, động cơ đang hoạt động ở chế độ hâm nóng. Em nghĩ vậy chắc không có vấn đề gì nhưng cũng không an tâm nên lên hỏi có xe bác nào bị giống vậy không và có hại gì không? Cám ơn các bác.
Cái đèn giống như hình dưới nhưng màu XANH LÁ chứ không phải đỏ như dưới
Theo kinh nghiệm tốn tiền của em, đối với xe Mit, bác cứ trả giá ít nhất 20tr so với giá sale báo và lấy đời mới nhất, cả màu xe bác muốn nhất. Không thì khoan mua. Còn nhiều lựa chọn khác lắm. Rồi ông sale đó cũng phải năn nỉ bác thôi. Em nói thật, bác không tin thì sau này sẽ hiểu.K bác Truong oi, cái vụ 2014 - 2015 chênh lệch nhau thì e biết rồi, cái này sale báo với e là giá vừa tăng, còn cụ thể thế nào thì e k hỏi
Ps, khổ thân Mit. Ai bảo hồi đó em còn gà, ổng cứa cổ em làm chi.
Không biết trước đây các bác đã đánh giá về khẳ năng ăn uống của em Misa (Em xin phép đặt tên riêng cho nó thân mật) nhà mình chưa. Với kinh nghiệm thực tế (mua xăng quy ra tiền + đồng hồ báo) các bác chia sẻ khả năng ăn uống của e nó và kỹ năng điều kiển để tiết kiệm với ah. Giữa đồng hồ báo và thực tế có sai lệch nhiều không ah?
Em mới đi được 2 tuần thì thấy rằng khi mới đi nó cứ báo 10-11L/100km, sau đó giảm dần còn khoảng 5,6-6,7L/Km đấy là e đi QL2, còn khi đi đường Nhật Tân có lúc em thấy báo 5,1L/Km thôi.
Em mới đi được 2 tuần thì thấy rằng khi mới đi nó cứ báo 10-11L/100km, sau đó giảm dần còn khoảng 5,6-6,7L/Km đấy là e đi QL2, còn khi đi đường Nhật Tân có lúc em thấy báo 5,1L/Km thôi.
Nguy cơ bị quá nhiệt của xe này thấp, nên không cần thiết đồng hồ nhiệt.Mirage không xài đồng hồ kim báo nhiệt độ động cơ mà dùng đèn, trông hiện đại nhưng mình lại thích đồng hồ hơn, vì nó trực quan, nhìn là biết đang nóng ở mức nào. Khởi động xe khi máy nguội hẳn đều có đèn báo như vậy, có lúc đèn ko sáng có nghĩa là bác khởi động lúc máy đã đủ nhiệt rồi. Sợ nhất là khi đèn này màu đỏ thôi.