Bác có hàng "nóng" gì thế, em không theo dõi từ đầu nên không hóng được ah.Hic,
Mới có hai bác lấy áo chìa khóa. Giờ chỉ còn màu đen. Bác nào lấy thì SMS, PM địa chỉ, mình đi ngan giao luôn, cuối tuần gửi Phí cho bác Bambo.
Mấy cái bao chìa khóa KOS cho Mirage đó bác. Nếu bác cần thì hú bác @Bamboochick. Bác ở ngoài Hà Nội luôn thì tiện quá rồi.Bác có hàng "nóng" gì thế, em không theo dõi từ đầu nên không hóng được ah.
Vụ cách âm xe thì nhiều anh em đã bàn rồi. Xách xe ra chỗ bác Vũ Undertaker làm là yên tâm nhất, cách âm nguyên chiếc Mirage tầm 10tr. Ai cảm thấy ồn ko chịu được thì cách âm thôi, ghé chỗ bác Vũ các bác sẽ thấy anh em xách xe đi cách âm đầy, xe to như Pajero Sport, Fortuner, Honda City...nên các bác cứ yên tâm mà múc. Còn ai cảm thấy ko đến nỗi thì từ từ, đừng lo bị ù gì cả. Nếu làm xong mà bị ù chắc bác Vũ Undertaker...bị tẩy chay từ lâu rồi.
HI All!
Em thì không quan trọng lắm vụ cách âm hay các nút điều khiển lắm.
Em quan tâm nhất là MR nguyên bản có 7 túi khí. về VN chỉ còn 2 cái.
Không biết có bác nào làm trong hãng, cho cái part number cho cái option này.
Em tình nguyên làm chuột bạch
Mà Mit làm thêm được cái option này, bảo đảm tăng doanh số.
Em thì không quan trọng lắm vụ cách âm hay các nút điều khiển lắm.
Em quan tâm nhất là MR nguyên bản có 7 túi khí. về VN chỉ còn 2 cái.
Không biết có bác nào làm trong hãng, cho cái part number cho cái option này.
Em tình nguyên làm chuột bạch
Mà Mit làm thêm được cái option này, bảo đảm tăng doanh số.
Vừa rồi chay cao tốc Dầu Giây thử xem con MR lên được bao nhiêu. E đạp chở vợ e lên thử 110 thì nhanh, 120 thì cũng tạm, 130 thì cảm thấy lâu, 140 thì quá lâu và ko lên được nữa. Cảm giác xe tay lái vẫn đầm lắm, chắc chắn hơn con Mazda 3 Đài Loan 2009 hồi xưa e đi cũng tốt độ 140 . Chỉ là thử xe 1 tý trên cao tốc thôi nhé .
Vừa rồi chay cao tốc Dầu Giây thử xem con MR lên được bao nhiêu. E đạp chở vợ e lên thử 110 thì nhanh, 120 thì cũng tạm, 130 thì cảm thấy lâu, 140 thì quá lâu và ko lên được nữa. Cảm giác xe tay lái vẫn đầm lắm, chắc chắn hơn con Mazda 3 Đài Loan 2009 hồi xưa e đi cũng tốt độ 140 . Chỉ là thử xe 1 tý trên cao tốc thôi nhé .
Cao tốc HCM-LTDG ko có camera bắn tốc độ hả bác.
Lúc chạy lên 110-120km/h, đồng hồ tiêu hao luôn báo 7.5 - 7.9 lít/100km, tua máy thì >3000v/phút. Xe nhỏ mà chạy tốc độ cao hao xăng lắm các bác, em đã thử tầm 50-80km/h là tiết kiệm nhất.Vừa rồi chay cao tốc Dầu Giây thử xem con MR lên được bao nhiêu. E đạp chở vợ e lên thử 110 thì nhanh, 120 thì cũng tạm, 130 thì cảm thấy lâu, 140 thì quá lâu và ko lên được nữa. Cảm giác xe tay lái vẫn đầm lắm, chắc chắn hơn con Mazda 3 Đài Loan 2009 hồi xưa e đi cũng tốt độ 140 . Chỉ là thử xe 1 tý trên cao tốc thôi nhé .
Vài tuần nữa bác ấy sẽ cập nhật vụ bắn tốc độ á. Hì hìCao tốc HCM-LTDG ko có camera bắn tốc độ hả bác.
Em cũng đi cao tốc SG-LT, cũng ráng đạp tới 120km/h, tay lái vẫn đầm chắc, nhưng cảm giác xe hơi nhẹ nhẹ rồi. Nên phải xuống lại. Em thấy chạy 100km/h đổ lại là ổn nhất.
Hồi lâu lâu em có nghe thông tin thêm 1 cái túi khí là khoảng 20-30 triệu gì đó. Quên mất là dùng cho xe nào rồi (Honda Civic hay Mazda 3 gì đó). Xe mình thêm 4 túi khí nữa chắc bộn tiền.HI All!
Em thì không quan trọng lắm vụ cách âm hay các nút điều khiển lắm.
Em quan tâm nhất là MR nguyên bản có 7 túi khí. về VN chỉ còn 2 cái.
Không biết có bác nào làm trong hãng, cho cái part number cho cái option này.
Em tình nguyên làm chuột bạch
Mà Mit làm thêm được cái option này, bảo đảm tăng doanh số.
Em không nhớ rõ chi phí lắm, các bác có thông tin thì khai sáng em với nhé.
Hồi lâu lâu em có nghe thông tin thêm 1 cái túi khí là khoảng 20-30 triệu gì đó. Quên mất là dùng cho xe nào rồi (Honda Civic hay Mazda 3 gì đó). Xe mình thêm 4 túi khí nữa chắc bộn tiền.
Em không nhớ rõ chi phí lắm, các bác có thông tin thì khai sáng em với nhé.
Bỏ tiền độ túi khí ko hay cho lắm.
Nếu vậy ngay từ đầu bác cân nhắc xe nào full opiton này cho rồi