Hi vọng là không, có e sẽ báo cáo bác .Cao tốc HCM-LTDG ko có camera bắn tốc độ hả bác.
Hồi lâu lâu em có nghe thông tin thêm 1 cái túi khí là khoảng 20-30 triệu gì đó. Quên mất là dùng cho xe nào rồi (Honda Civic hay Mazda 3 gì đó). Xe mình thêm 4 túi khí nữa chắc bộn tiền.
Em không nhớ rõ chi phí lắm, các bác có thông tin thì khai sáng em với nhé.
Theo em thì thêm túi khí phải có cảm biến nữa.
Với MR của VN thì đâm thẳng mới bung túi khí.
Đâm ngang là tèo.
Nhưng nguyên bản MR thì có hỗ trợ đâm ngang.
Em hy vọng là có đồ chính hãng.
Có đó bác Mỹ, em đi ngang trạm thu phí ghẹo mấy bé bán vé.Hi vọng là không, có e sẽ báo cáo bác .
Em nói: "có CSGT ko em?"
Em gái nói: "Trên cao tốc ko có CSGT nhưng có máy bắn tốc độ tự động, anh chạy quá thì cuối cao tốc sẽ gặp CSGT hoặc ko thì gửi giấy về nhà"
Chúc bác Mỹ may mắn
Có đó bác Mỹ, em đi ngang trạm thu phí ghẹo mấy bé bán vé.
Em nói: "có CSGT ko em?"
Em gái nói: "Trên cao tốc ko có CSGT nhưng có máy bắn tốc độ tự động, anh chạy quá thì cuối cao tốc sẽ gặp CSGT hoặc ko thì gửi giấy về nhà"
Chúc bác Mỹ may mắn
chờ đợi trong lo lắng rồi bác Mỹ
Không biết mình có thể đặt mua rồi nhờ hãng Mit nhập về nguyên con, nguyên bản full-options cho mình không nhỉ. Họ chỉ cần lo thủ tục, giấy tờ ... thôi. Còn mọi việc khác, mình tự lo. Cái này giống mấy em Camry nhập Mỹ vậy đó. Giá gấp rưỡi xe lắp ráp chứ nhiêu.Theo em thì thêm túi khí phải có cảm biến nữa.
Với MR của VN thì đâm thẳng mới bung túi khí.
Đâm ngang là tèo.
Nhưng nguyên bản MR thì có hỗ trợ đâm ngang.
Em hy vọng là có đồ chính hãng.
Còn 1 cách nữa là mình đặt mua 4 cách cửa "xịn" từ Thái, rồi ship về đây. Sau đó mang vào hãng lắp.
Không biết mình có thể đặt mua rồi nhờ hãng Mit nhập về nguyên con, nguyên bản full-options cho mình không nhỉ. Họ chỉ cần lo thủ tục, giấy tờ ... thôi. Còn mọi việc khác, mình tự lo. Cái này giống mấy em Camry nhập Mỹ vậy đó. Giá gấp rưỡi xe lắp ráp chứ nhiêu.
Còn 1 cách nữa là mình đặt mua 4 cách cửa "xịn" từ Thái, rồi ship về đây. Sau đó mang vào hãng lắp.
phương án nhập nguyên con thì có khả năng ( nhưng chắc giá cao )
phương án kia chắc ko dc roi
bao tiền bácMấy cái bao chìa khóa KOS cho Mirage đó bác. Nếu bác cần thì hú bác @Bamboochick. Bác ở ngoài Hà Nội luôn thì tiện quá rồi.
Theo em Mit nên làm cái này như 1 option sau khi mua xe là hay nhất.Không biết mình có thể đặt mua rồi nhờ hãng Mit nhập về nguyên con, nguyên bản full-options cho mình không nhỉ. Họ chỉ cần lo thủ tục, giấy tờ ... thôi. Còn mọi việc khác, mình tự lo. Cái này giống mấy em Camry nhập Mỹ vậy đó. Giá gấp rưỡi xe lắp ráp chứ nhiêu.
Còn 1 cách nữa là mình đặt mua 4 cách cửa "xịn" từ Thái, rồi ship về đây. Sau đó mang vào hãng lắp.
Giúp cho mấy bác đã mua xe 1 thời gian, có dư thêm lúa rồi lắp thêm vào. Giá cao tí cũng không sao, tâm lý an toàn cho người nhà là đáng tiền.
Với em option này không khó và có thể build được.
Bác @truong195 ơi, e tình nguyên mang xe ra làm chuột bạch vụ cruise nè. Mang xe đi đâu cũng được trừ H26 nhé bác.
Hồi lâu lâu em có nghe thông tin thêm 1 cái túi khí là khoảng 20-30 triệu gì đó. Quên mất là dùng cho xe nào rồi (Honda Civic hay Mazda 3 gì đó). Xe mình thêm 4 túi khí nữa chắc bộn tiền.
Em không nhớ rõ chi phí lắm, các bác có thông tin thì khai sáng em với nhé.
hệ thống an toàn của xe Mit ở Viet nam hiện nay là dây belt rút; khi có chuyện, nó sẽ rút chặt vào ghế lái; với tốc độ lưu thông hiện nayl theo mình như thế là đủ, vì khi rút chặt, nó có tác dụng côống va cham ngan.Theo em thì thêm túi khí phải có cảm biến nữa.
Với MR của VN thì đâm thẳng mới bung túi khí.
Đâm ngang là tèo.
Nhưng nguyên bản MR thì có hỗ trợ đâm ngang.
Em hy vọng là có đồ chính hãng.
Các bác xem, rãnh mình sẽ post 1 số xe khác.
https://www.youtube.com/watch?v=szS8uzktGYg
Chỉnh sửa cuối: