Hạng C
7/9/11
768
1.240
93
Hồi lâu lâu em có nghe thông tin thêm 1 cái túi khí là khoảng 20-30 triệu gì đó. Quên mất là dùng cho xe nào rồi (Honda Civic hay Mazda 3 gì đó). Xe mình thêm 4 túi khí nữa chắc bộn tiền.

Em không nhớ rõ chi phí lắm, các bác có thông tin thì khai sáng em với nhé. :)

Theo em thì thêm túi khí phải có cảm biến nữa.
Với MR của VN thì đâm thẳng mới bung túi khí.
Đâm ngang là tèo.
Nhưng nguyên bản MR thì có hỗ trợ đâm ngang.
Em hy vọng là có đồ chính hãng.
 
Hạng D
7/3/11
1.617
4.385
113
Sài Gòn
Hi vọng là không, có e sẽ báo cáo bác :(.
Có đó bác Mỹ, em đi ngang trạm thu phí ghẹo mấy bé bán vé.
Em nói: "có CSGT ko em?"
Em gái nói: "Trên cao tốc ko có CSGT nhưng có máy bắn tốc độ tự động, anh chạy quá thì cuối cao tốc sẽ gặp CSGT hoặc ko thì gửi giấy về nhà"
Chúc bác Mỹ may mắn :D
 
Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Có đó bác Mỹ, em đi ngang trạm thu phí ghẹo mấy bé bán vé.
Em nói: "có CSGT ko em?"
Em gái nói: "Trên cao tốc ko có CSGT nhưng có máy bắn tốc độ tự động, anh chạy quá thì cuối cao tốc sẽ gặp CSGT hoặc ko thì gửi giấy về nhà"
Chúc bác Mỹ may mắn :D

chờ đợi trong lo lắng rồi bác Mỹ
 
  • Like
Reactions: marknguyen07
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Theo em thì thêm túi khí phải có cảm biến nữa.
Với MR của VN thì đâm thẳng mới bung túi khí.
Đâm ngang là tèo.
Nhưng nguyên bản MR thì có hỗ trợ đâm ngang.
Em hy vọng là có đồ chính hãng.
Không biết mình có thể đặt mua rồi nhờ hãng Mit nhập về nguyên con, nguyên bản full-options cho mình không nhỉ. Họ chỉ cần lo thủ tục, giấy tờ ... thôi. Còn mọi việc khác, mình tự lo. Cái này giống mấy em Camry nhập Mỹ vậy đó. Giá gấp rưỡi xe lắp ráp chứ nhiêu.

Còn 1 cách nữa là mình đặt mua 4 cách cửa "xịn" từ Thái, rồi ship về đây. Sau đó mang vào hãng lắp. :)
 
Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Không biết mình có thể đặt mua rồi nhờ hãng Mit nhập về nguyên con, nguyên bản full-options cho mình không nhỉ. Họ chỉ cần lo thủ tục, giấy tờ ... thôi. Còn mọi việc khác, mình tự lo. Cái này giống mấy em Camry nhập Mỹ vậy đó. Giá gấp rưỡi xe lắp ráp chứ nhiêu.

Còn 1 cách nữa là mình đặt mua 4 cách cửa "xịn" từ Thái, rồi ship về đây. Sau đó mang vào hãng lắp. :)

phương án nhập nguyên con thì có khả năng ( nhưng chắc giá cao )
phương án kia chắc ko dc roi
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng C
7/9/11
768
1.240
93
Không biết mình có thể đặt mua rồi nhờ hãng Mit nhập về nguyên con, nguyên bản full-options cho mình không nhỉ. Họ chỉ cần lo thủ tục, giấy tờ ... thôi. Còn mọi việc khác, mình tự lo. Cái này giống mấy em Camry nhập Mỹ vậy đó. Giá gấp rưỡi xe lắp ráp chứ nhiêu.

Còn 1 cách nữa là mình đặt mua 4 cách cửa "xịn" từ Thái, rồi ship về đây. Sau đó mang vào hãng lắp. :)
Theo em Mit nên làm cái này như 1 option sau khi mua xe là hay nhất.
Giúp cho mấy bác đã mua xe 1 thời gian, có dư thêm lúa rồi lắp thêm vào. Giá cao tí cũng không sao, tâm lý an toàn cho người nhà là đáng tiền.

Với em option này không khó và có thể build được.
 
1/4/07
21.905
16.717
113
0913168658
Hồi lâu lâu em có nghe thông tin thêm 1 cái túi khí là khoảng 20-30 triệu gì đó. Quên mất là dùng cho xe nào rồi (Honda Civic hay Mazda 3 gì đó). Xe mình thêm 4 túi khí nữa chắc bộn tiền.

Em không nhớ rõ chi phí lắm, các bác có thông tin thì khai sáng em với nhé. :)
Theo em thì thêm túi khí phải có cảm biến nữa.
Với MR của VN thì đâm thẳng mới bung túi khí.
Đâm ngang là tèo.
Nhưng nguyên bản MR thì có hỗ trợ đâm ngang.
Em hy vọng là có đồ chính hãng.
hệ thống an toàn của xe Mit ở Viet nam hiện nay là dây belt rút; khi có chuyện, nó sẽ rút chặt vào ghế lái; với tốc độ lưu thông hiện nayl theo mình như thế là đủ, vì khi rút chặt, nó có tác dụng côống va cham ngan.
Các bác xem, rãnh mình sẽ post 1 số xe khác.
https://www.youtube.com/watch?v=szS8uzktGYg
Bác nào Mirage thì vào đây giao lưu chia sẻ
 
Chỉnh sửa cuối: