Xe nào cũng có trục trặc nho nhỏ vậy bác à. Có nhiều dòng xe bị lỗi linh tinh, đang chạy nó dừng ... mà tìm mãi không ra. Nếu bác đã từng sở hũu con xe nào rồi sẽ hiểu. Còn chưa thì bác cứ yên tâm mà sắm xe chạy. V2 thường như cục cưng, nhưng đôi khi cũng như cục nợ.Sau một thời gian sử dụng khen nhiều hơn chê, giờ e thấy bắt đầu xuất hiện một số vấn đề rồi, các chuyên gia đâu, vô trấn an tinh thần ae liền đi, nhất là những người đang ngắm V2 có tên là MR, ATtrage như e
Castrol magnatec 10-40 SM hoặc Motul 10-40W 150k/lit thay vào chạy xe cảm giác nhẹ hơn hẳn đó bác. Trong nhà máy có luôn nhớt Mit 10-40, đại lý thì chổ có chổ ko
Sao Mit Vtau kêu ko có ta? Để em kiểm tra lại bác @truong195
Castrol Magntech không nhẹ và bền bằng Shell cùng gia đâu, và hai loại này là bán tổng hợp.
Trong Khi nhớt Mit là tổng hợp, bền hơn, lỏng hơn (phù hợp hơn), nhưng mắc hơn.
Đa phần người mình đi rất í, nên nếu có điều kiện nên dùng nhớt tổng hợp.
Trong Khi nhớt Mit là tổng hợp, bền hơn, lỏng hơn (phù hợp hơn), nhưng mắc hơn.
Đa phần người mình đi rất í, nên nếu có điều kiện nên dùng nhớt tổng hợp.
Castrol Magntech không nhẹ và bền bằng Shell cùng gia đâu, và hai loại này là bán tổng hợp.
Trong Khi nhớt Mit là tổng hợp, bền hơn, lỏng hơn (phù hợp hơn), nhưng mắc hơn.
Đa phần người mình đi rất í, nên nếu có điều kiện nên dùng nhớt tổng hợp.
Cảm ơn các bác tư vấn, e đã gọi thẳng cho thằng bạn đang kinh doanh nhớt Shell để tìm hiểu kỹ hơn.Castrol magnatec 10-40 SM hoặc Motul 10-40W 150k/lit thay vào chạy xe cảm giác nhẹ hơn hẳn đó bác. Trong nhà máy có luôn nhớt Mit 10-40, đại lý thì chổ có chổ ko
Shell đang có nhớt như sau: W50 dùng cho xe cũ, W20 dùng cho xe AT mới 100k/lít, xe số tay nghe nói có 250k/4lit, 10W40 giá 990k/4lit nhớt nhập.
Thông số đầu tiền ko quan trọng, thông số sau mới wan trọng vì nó phản ánh độ lỏng của nhớt.
Ví dụ: 10W40 (W=winter)
10: có nghĩa 10 - 30 (hằng số)= -20, xe có thể khởi động ở nhiệt độ âm 20 , cái thông số này ở Việt Nam thì ko wan trọng là vậy.
40: độ lỏng của nhớt, xe càng cũ thì nên dùng thông số này càng cao, vậy nên e chưa hiểu sao Mit lại thay cho e cái nhớt W50 hixxxx.
Về nhớt ô tô anh tìm hiểu rấy kỹ, hai năm yruowsc thậm chí anh định bán nhớt Shell các bác bán nhớt chung chung không rành đâu.Cảm ơn các bác tư vấn, e đã gọi thẳng cho thằng bạn đang kinh doanh nhớt Shell để tìm hiểu kỹ hơn.
Shell đang có nhớt như sau: W50 dùng cho xe cũ, W20 dùng cho xe AT mới 100k/lít, xe số tay nghe nói có 250k/4lit, 10W40 giá 990k/4lit nhớt nhập.
Thông số đầu tiền ko quan trọng, thông số sau mới wan trọng vì nó phản ánh độ lỏng của nhớt.
Ví dụ: 10W40 (W=winter)
10: có nghĩa 10 - 30 (hằng số)= -20, xe có thể khởi động ở nhiệt độ âm 20 , cái thông số này ở Việt Nam thì ko wan trọng là vậy.
40: độ lỏng của nhớt, xe càng cũ thì nên dùng thông số này càng cao, vậy nên e chưa hiểu sao Mit lại thay cho e cái nhớt W50 hixxxx.
Nhà máy khuyên dùng 5W30 thì mình nên dùng theo.
Còn xe Mit cũ vẫn nên dùng 5W 10W nhưng loại có phụ gia cho xe cũ (ví du Castrol Magnentec , , Shell cũng có tương đương) bác YG cũng là chuyên gia mà.
Bác ở Sài Gòn thì chạy qua bác hội phó @Undertaker. Bác ý sẽ tư dấn (miễn phí) cho bác loại nào thích hợp, giá cả và tính năng ... nhiều khi còn được mời cà-phê.Em gà quá, các bác cho em hỏi xe MT của em thì CD 2din vậy em muốn thay DVD thì chỉ cần mua DVD 2din nào gắn vào đều được hay có phải thay mặt dưỡng không? Việc thay này có dễ để mình tự thay được không? Cám ơn các bác.
Nếu bác chưa rành về DVD, âm thanh trên xe thì đừng làm đại, kẽo tốn tiền mà không hiệu quả lắm.
Dạ ý e hỏi sao ko dùng W30 mà thay cho tất cả các loại xe từ cũ đến mới đều W50 hixVề nhớt ô tô anh tìm hiểu rấy kỹ, hai năm yruowsc thậm chí anh định bán nhớt Shell các bác bán nhớt chung chung không rành đâu.
Nhà máy khuyên dùng 5W30 thì mình nên dùng theo.
Còn xe Mit cũ vẫn nên dùng 5W 10W nhưng loại có phụ gia cho xe cũ (ví du Castrol Magnentec , , Shell cũng có tương đương) bác YG cũng là chuyên gia mà.