Xe mới mua mà lên vỏ thì tốt, vì thời hạn đăng kiểm lần đầu tới 2.5 năm, mà nếu có tới đợt đăng kiểm thì chung thêm ít tiền cũng sẽ cho qua thôi. Chỉ ngại khi gặp xxx, ko có bất kỳ lỗi gì sẽ bắt chẹt lỗi lên vỏ.
xxx đã thổi vào thì thế nào chẳng tốn. Trừ khi mình có chống lưng hay lâu lâu vừa bị vợ chửi, đang điên máu, mới dám cãi thôi.Xe mới mua mà lên vỏ thì tốt, vì thời hạn đăng kiểm lần đầu tới 2.5 năm, mà nếu có tới đợt đăng kiểm thì chung thêm ít tiền cũng sẽ cho qua thôi. Chỉ ngại khi gặp xxx, ko có bất kỳ lỗi gì sẽ bắt chẹt lỗi lên vỏ.
Nếu mang tư tưởng này thì bác cứ tốn hoài thôi. Nó còn góp phần làm hư XXX và ảnh hưởng tới người khác. Nếu bác đi đúng tại sao lại ko dám cãi ?
xxx đã thổi vào thì thế nào chẳng tốn. Trừ khi mình có chống lưng hay lâu lâu vừa bị vợ chửi, đang điên máu, mới dám cãi thôi.
Nếu mang tư tưởng này thì bác cứ tốn hoài thôi. Nó còn góp phần làm hư XXX và ảnh hưởng tới người khác. Nếu bác đi đúng tại sao lại ko dám cãi ?
cùng quan điểm với bác. em sai thì ko nói, e đúng làm e làm tới bến
Vì em thân cô thế cô, cao mét mốt, ốm yếu, nhút nhát ... lại sợ bọn QCBX, sợ hư cái xe mấy chăm chịu ... hé héNếu mang tư tưởng này thì bác cứ tốn hoài thôi. Nó còn góp phần làm hư XXX và ảnh hưởng tới người khác. Nếu bác đi đúng tại sao lại ko dám cãi ?
Mà em nói thiệt, nếu mình đi đàng hoàng mà mấy chú xxx bắt sai, thì mình cứ bồi dưỡng mấy anh ý tí "bánh mì". Còn khi nào mấy ảnh làm quá, mình mới chiến thôi. Em đã từng làm và thành công với con 2B.
XXX cáo già lắm bác ơi! hiếm khi nó bắt oan ai lắm, nếu thấy mồi không ngon nó cũng nhìn mặt đặt tên cho đi liền thôi. Chạy ngoài đường, nhất là đường dài, ít nhiều cũng vi phạm một vài lần, xui thì bị dính thôi. Không ai dám nói mình chạy đúng 100% cả, ngoại trừ đoạn đường vẫn đi lại hằng ngày thôi.cùng quan điểm với bác. em sai thì ko nói, e đúng làm e làm tới bến
Thật tình em đi đường xa em không sợ, em cứ theo bảng mà chạy, em chỉ sợ nhất chạy trong TP Bảng tùm lum nhìn không hết được.
Em mới đi bảo trì thay nhớt 15.000km hết 1tr lẻ mấy chục luôn cả tiền nhớt, công nhận đi em này kinh tế thiệt, hãng báo trước cho em đợt bảo trì 20.000km khoảng 1,8tr
Tự tin lên chớ bác. Em ôm xe chay 4-5 năm rồi, XXX cũng gọi em lại kiếm chuyện rồi mà chưa ăn đươc tí bánh mì nào của em. Nếu mà em đi sai thì mấy XXX đó dễ gì tha em. Ko phải cứ XXX thổi lại là mình sai đâu bác. Có mấy lần em còn bắt mấy anh lập biên bản mà mấy anh còn ko dám lập biên bản nữa. Xuống xe nó nhìn thái độ mình là nó biết ăn tiền được ko.
Cái quan trọng là chuẩn bị cho xe cái camera hành trình và thêm cái điện thoại ghi âm và chiến thôi.
Cái quan trọng là chuẩn bị cho xe cái camera hành trình và thêm cái điện thoại ghi âm và chiến thôi.
XXX cáo già lắm bác ơi! hiếm khi nó bắt oan ai lắm, nếu thấy mồi không ngon nó cũng nhìn mặt đặt tên cho đi liền thôi. Chạy ngoài đường, nhất là đường dài, ít nhiều cũng vi phạm một vài lần, xui thì bị dính thôi. Không ai dám nói mình chạy đúng 100% cả, ngoại trừ đoạn đường vẫn đi lại hằng ngày thôi.
Từ khi đi xe đến nay bị bắt 3 lần, xxx đều đúng:Tự tin lên chớ bác. Em ôm xe chay 4-5 năm rồi, XXX cũng gọi em lại kiếm chuyện rồi mà chưa ăn đươc tí bánh mì nào của em. Nếu mà em đi sai thì mấy XXX đó dễ gì tha em. Ko phải cứ XXX thổi lại là mình sai đâu bác. Có mấy lần em còn bắt mấy anh lập biên bản mà mấy anh còn ko dám lập biên bản nữa. Xuống xe nó nhìn thái độ mình là nó biết ăn tiền được ko.
Cái quan trọng là chuẩn bị cho xe cái camera hành trình và thêm cái điện thoại ghi âm và chiến thôi.
1/ Quá tốc độ ở Liên Hương - Phan Thiết 56/50
2/ Chuyển làn tại nơi có vạch liền (Xuống cầu vượt trạm 2 - Thủ Đức)
3/ Vượt xe nơi cấm vượt (Xe tải phía trước bò 40km/h, nôn nóng vượt, vừa vượt xong gặp ngay ổ xxx)