vỏ Dunlop 185/55 bác chạy được bao nhiêu km rồi? độ ồn so với vỏ zin thế ào bác?Từ lúc mua xe t3 2014 đến giờ mình đi SG DL 3 chuyến rồi. Dịp lễ vừa rồi lên tới DL xong thì gd mình cùng gd người em tổng cộng 4 ng lớn và 4 em nhỏ đi và về Nha Trang qua đèo Khánh Vĩnh, công nhận Mirage leo đèo khỏe thật, để số 3 bò tuốt luốt. @@. Dọc đường thấy nhiều xe phải dừng lại mở nắp capo châm nước, trong khi xe mình vẫn êm ru. Bánh xe bơm 2. 5kg trước và 2. 7kg sau.
Xe em cũng sốtay . Xe này côn nhẹ chạy sướng . Số thấp ko bị giật leo ngọt ơ . Tết rồi em leo đèo gì mà qua thủy điện đồng nai 4 từ đắknông qua bảo lộc . Đèo đóTừ lúc mua xe t3 2014 đến giờ mình đi SG DL 3 chuyến rồi. Dịp lễ vừa rồi lên tới DL xong thì gd mình cùng gd người em tổng cộng 4 ng lớn và 4 em nhỏ đi và về Nha Trang qua đèo Khánh Vĩnh, công nhận Mirage leo đèo khỏe thật, để số 3 bò tuốt luốt. @@. Dọc đường thấy nhiều xe phải dừng lại mở nắp capo châm nước, trong khi xe mình vẫn êm ru. Bánh xe bơm 2. 5kg trước và 2. 7kg sau.
cũng kinh lắm . Lần đầu đi đèo bằng
mira ngán ngán kinh . Nhưng em làm 1phát qua 3 đèo luôn . Vợ cả từ đó tâm phục khẩu phục luôn . đa số là số 3-2 có 1 khúc phải số 1luôn .xong 3 đèo đó ,khi qua đèo pren thì quá tầm thường luôn . Đèo pren em đi 4 vòng . Trọng tải là em+vợ 125kg +hai em nhỏ 70kg + vợ chồng cọc chèo 110kg +bé nhỏ 18kg +full đồ đạc 2 gia đình đầy cốp . Tổng chừng 370kg . Vẫn khoẻ re . Số tay là lựa chọn số 1. Cần vượt xuống số 3 một phát qua luôn
Chỉnh sửa cuối:
8500km rồi bác, mình thay ngay lúc mua xe nên ko biết so sánh vỏ gin ở 8500km ra sao. Chỉ thấy là bơm 2. 3kg đều 4 bánh thì lì máy, không bốc, vượt xe khác hoặc leo đèo bị hụt hơi và ồn, lại bị hao xăng. Còn bơm căng 1 tí (2. 5kg) thì xe vọt, ít ồn, ít hao xăng.vỏ Dunlop 185/55 bác chạy được bao nhiêu km rồi? độ ồn so với vỏ zin thế ào bác?
Em chạy 2.8kg8500km rồi bác, mình thay ngay lúc mua xe nên ko biết so sánh vỏ gin ở 8500km ra sao. Chỉ thấy là bơm 2. 3kg đều 4 bánh thì lì máy, không bốc, vượt xe khác hoặc leo đèo bị hụt hơi và ồn, lại bị hao xăng. Còn bơm căng 1 tí (2. 5kg) thì xe vọt, ít ồn, ít hao xăng.
Công nhận lần đầu đi đèo Bảo Lộc (t9 2014) toát hết mồ hôi, bây giờ đi xong đèo Khánh Vĩnh (Omega) thì mình không sợ Pren hay B Lộc nữa. HihiXe em cũng sốtay . Xe này côn nhẹ chạy sướng . Số thấp ko bị giật leo ngọt ơ . Tết rồi em leo đèo gì mà qua thủy điện đồng nai 4 từ đắknông qua bảo lộc . Đèo đó
cũng kinh lắm . Lần đầu đi đèo bằng
mira ngán ngán kinh . Nhưng em làm 1phát qua 3 đèo luôn . Vợ cả từ đó tâm phục khẩu phục luôn . đa số là số 3-2 có 1 khúc phải số 1luôn .xong khi qua đèo pren thì quá tầm thường luôn . Đèo pren em đi 4 lên 3 xuống . Trọng tải là em+vợ 125kg +hai em nhỏ 70kg + vợ chồng cọc chèo 110kg +bé nhỏ 18kg +full đồ đạc 2 gia đình đầy cốp . Tổng chừng 370kg . Vẫn khoẻ re . Số tay là lựa chọn số 1. Cần vượt xuống số 3 một phát qua luôn
Vỏ theo xe 175/55 áp suất lốp tiêu chuẩn 2,2 rồi. Lên 185/55 đương nhiên phải bơm căng hơn rồi bác. Ý em là ko biết bơm tầm bao nhiêu là phù hợp. Bơm căng quá chạy đường dài hơi ớn vụ nổ lốp bác ạ.8500km rồi bác, mình thay ngay lúc mua xe nên ko biết so sánh vỏ gin ở 8500km ra sao. Chỉ thấy là bơm 2. 3kg đều 4 bánh thì lì máy, không bốc, vượt xe khác hoặc leo đèo bị hụt hơi và ồn, lại bị hao xăng. Còn bơm căng 1 tí (2. 5kg) thì xe vọt, ít ồn, ít hao xăng.
bác thay lốp sớm vậy chắc chỉ còn nước bác so giùm e với taxi thần thánh Vios về độ êm vậy
Hi, Bác nào có dịp ghé hồ Lăk ở Daklak, cho em nó leo lên Dinh Bảo Đại ở trên đỉnh đồi bên cạnh hồ. Đường đèo không là gì cả, mới trải nghiệm đợi lễ vừa rồi, cảm giác rất khó tả. Khá bất ngờ, quá sướng!!! (xe em MT, không biết CVT thế nào?)Xe em cũng sốtay . Xe này côn nhẹ chạy sướng . Số thấp ko bị giật leo ngọt ơ . Tết rồi em leo đèo gì mà qua thủy điện đồng nai 4 từ đắknông qua bảo lộc . Đèo đó
cũng kinh lắm . Lần đầu đi đèo bằng
mira ngán ngán kinh . Nhưng em làm 1phát qua 3 đèo luôn . Vợ cả từ đó tâm phục khẩu phục luôn . đa số là số 3-2 có 1 khúc phải số 1luôn .xong 3 đèo đó ,khi qua đèo pren thì quá tầm thường luôn . Đèo pren em đi 4 vòng . Trọng tải là em+vợ 125kg +hai em nhỏ 70kg + vợ chồng cọc chèo 110kg +bé nhỏ 18kg +full đồ đạc 2 gia đình đầy cốp . Tổng chừng 370kg . Vẫn khoẻ re . Số tay là lựa chọn số 1. Cần vượt xuống số 3 một phát qua luôn
Xin vài tấm hình, Bác.Hi, Bác nào có dịp ghé hồ Lăk ở Daklak, cho em nó leo lên Dinh Bảo Đại ở trên đỉnh đồi bên cạnh hồ. Đường đèo không là gì cả, mới trải nghiệm đợi lễ vừa rồi, cảm giác rất khó tả. Khá bất ngờ, quá sướng!!! (xe em MT, không biết CVT thế nào?)
E thấy các bác bơm tầm 2.2 đến 2.3 thôi, bơm hơn nữa e nghĩ ko tốt khi đi đường dài. Tình hình xăng lên như hôm nay thì MR có giá rồi .