Hạng B2
4/11/14
154
157
43
46
Em nghe nói Mira là dòng Lancer nước ngoài gọi . Nếu mà bền như Lancer thì ôi quá sướng mấy bác nhĩ . Bây giờ ra đường thấy lancer chạy trên 12 năm mà vẫn cứng khừ nhìn mà lau mồm mãi . giá nó còn giữ hơn cả vios đấy chứ
 
  • Like
Reactions: bobom70
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Em nghe nói Mira là dòng Lancer nước ngoài gọi . Nếu mà bền như Lancer thì ôi quá sướng mấy bác nhĩ . Bây giờ ra đường thấy lancer chạy trên 12 năm mà vẫn cứng khừ nhìn mà lau mồm mãi . giá nó còn giữ hơn cả vios đấy chứ
Bề ngoài vậy thôi bác. Rước về sẽ hiểu. Nói chung, xe nào cũng vậy, trên 10 năm thì không thể nói "cứ đổ xăng là chạy" được. Hì hì :)
 
  • Like
Reactions: marknguyen07
Hạng D
31/1/13
1.878
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Bề ngoài vậy thôi bác. Rước về sẽ hiểu. Nói chung, xe nào cũng vậy, trên 10 năm thì không thể nói "cứ đổ xăng là chạy" được. Hì hì :)
Các dòng xe Nhật đều bền bỉ, ko riêng Mit, Toy, Honda cũng rất bền. Dễ nhận thấy nhất là các dòng xe đời cũ rích cách nay gần 30 năm như Lancer, Camry, Accord, Nissan Bluebird vẫn còn chạy đầy đường. Ngược lại mấy xe như Hyundai Sonata cùng đời hoặc Kia đời cũ nhìn rất hiếm mà có thấy thì cũng tả tơi theo thời gian. Trước đây mình đi con Accord đời 1988 mắt híp mắt mở, phải nói là đi rất sướng, rộng rãi và nội thất rất đẹp, ít lỗi thời, đi cũng chả hư hỏng gì, lâu lâu cháy bóng đèn, phát vài tiếng kêu rẹt rẹt sửa là hết liền. Có điều nó hao xăng hơn mấy dòng xe đời mới bây giờ dù có FI.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng C
7/9/11
768
1.240
93
Nói về khả năng vận hành MR CVT, không phải khoe nhưng phải công nhận MR vận hành tương đối ổn trên mọi địa hình.

Số là hôm trước lễ, em có đi Phan Thiết với team làm dự án của cty. Ông bạn thổ địa dẫn cả nhóm đi vào khu du lịch Bào cát trắng. Ồng chạy chiếc Toy Fortuner dẫn đường, em chạy MR phía sau.
Xe em thì tải đủ luôn 5 chàng đực rựa, full tải luôn.
Đường đi vào thì thôi rồi. Trên đường thấy bà con dừng bị lúng cát, dùng Jeep để khéo (300k cho 1 lần kéo). Em đi mà muốn quay về, nhưng không lẻ đi cả đám mà mình lại về thì quê quá nên cũng cố chạy.

MR em chạy vào thì không có gì. cho cả quảng đường đi. Mọi người khâm phục MR sao nó bé tí mà chạy mạnh thế :).
Đến khu du lịch em đậu vào góc cây để bớt nắng, ai dzè đó là bải cát mềm. Lúng xuống gần 1/2 bánh xe. 4 chàng trai trên xe xuống đầy 1 phát là lên liền. hehe, mọi người nói, tưởng đẩy ko được thì khiên em nó lên luôn cũng được (có 800kg).
Đoạn đi về thì yên tâm vô cùng, nhở có lúng thì khỏi phải lo.

Khà khà, chiếc fortuner bị dzín cát phải gọi Jeep kéo nhé. Cả đám làm đủ cách, em nó không sao đi được. Hỏi ra mới biết thì đi đường ở đây, lúng cát và gọi Jeep kéo là chuyện thường ngày.

Em share thêm vài hình bác Fortuner bị lúng cát. Món này là khó ăn đối với xe cấu trước hoặc cầu sau. Em fortuner này cầu sau.

Bác nào Mirage thì vào đây giao lưu chia sẻ

Bánh chỉ xuống thế này nằm trên cát là không bám được. Nếu không có lực tác động từ ngoài vào là potay.

Bác nào Mirage thì vào đây giao lưu chia sẻ
Cả hội đội em nó lên, lót đá bên dưới cũng không qua được.
Bác nào Mirage thì vào đây giao lưu chia sẻ

Tốn 300k gọi Jeep tới là xong.
Với em, xe nhẹ là một lợi thế trong trường hợp này :)
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cũng không hẳn Grand i10 1.2 là không ngon đâu bác. Em này máy khá mạnh đó ạ.

Nhưng Mirage đúng là "nhỏ mà có võ". Em đi Đà Lạt, toàn cố tình leo vào mấy chổ đèo dốc, đường đất đá chưa tráng nhựa, trơn trợt, ổ gà ... em cứ đạp ga, em nó cứ bon bon. Có đôi lúc ngồi trong xe cảm giác hơi tưng tưng, ồn ồn ... nhưng vẫn chưa thấy bị đuối ga bao giờ. :)
Hơn nhau là chổ này.
Do xe nhẹ hơn nên động cơ lmf việc nhàn nhã, độ bền sẽ cao.
 
  • Like
Reactions: Enjoylife