xăng lên đổi ý ko bán Mirage nữa hả bác @marknguyen07E thấy các bác bơm tầm 2.2 đến 2.3 thôi, bơm hơn nữa e nghĩ ko tốt khi đi đường dài. Tình hình xăng lên như hôm nay thì MR có giá rồi .
Nói về khả năng vận hành MR CVT, không phải khoe nhưng phải công nhận MR vận hành tương đối ổn trên mọi địa hình.
Số là hôm trước lễ, em có đi Phan Thiết với team làm dự án của cty. Ông bạn thổ địa dẫn cả nhóm đi vào khu du lịch Bào cát trắng. Ồng chạy chiếc Toy Fortuner dẫn đường, em chạy MR phía sau.
Xe em thì tải đủ luôn 5 chàng đực rựa, full tải luôn.
Đường đi vào thì thôi rồi. Trên đường thấy bà con dừng bị lúng cát, dùng Jeep để khéo (300k cho 1 lần kéo). Em đi mà muốn quay về, nhưng không lẻ đi cả đám mà mình lại về thì quê quá nên cũng cố chạy.
MR em chạy vào thì không có gì. cho cả quảng đường đi. Mọi người khâm phục MR sao nó bé tí mà chạy mạnh thế .
Đến khu du lịch em đậu vào góc cây để bớt nắng, ai dzè đó là bải cát mềm. Lúng xuống gần 1/2 bánh xe. 4 chàng trai trên xe xuống đầy 1 phát là lên liền. hehe, mọi người nói, tưởng đẩy ko được thì khiên em nó lên luôn cũng được (có 800kg).
Đoạn đi về thì yên tâm vô cùng, nhở có lúng thì khỏi phải lo.
Khà khà, chiếc fortuner bị dzín cát phải gọi Jeep kéo nhé. Cả đám làm đủ cách, em nó không sao đi được. Hỏi ra mới biết thì đi đường ở đây, lúng cát và gọi Jeep kéo là chuyện thường ngày.
Số là hôm trước lễ, em có đi Phan Thiết với team làm dự án của cty. Ông bạn thổ địa dẫn cả nhóm đi vào khu du lịch Bào cát trắng. Ồng chạy chiếc Toy Fortuner dẫn đường, em chạy MR phía sau.
Xe em thì tải đủ luôn 5 chàng đực rựa, full tải luôn.
Đường đi vào thì thôi rồi. Trên đường thấy bà con dừng bị lúng cát, dùng Jeep để khéo (300k cho 1 lần kéo). Em đi mà muốn quay về, nhưng không lẻ đi cả đám mà mình lại về thì quê quá nên cũng cố chạy.
MR em chạy vào thì không có gì. cho cả quảng đường đi. Mọi người khâm phục MR sao nó bé tí mà chạy mạnh thế .
Đến khu du lịch em đậu vào góc cây để bớt nắng, ai dzè đó là bải cát mềm. Lúng xuống gần 1/2 bánh xe. 4 chàng trai trên xe xuống đầy 1 phát là lên liền. hehe, mọi người nói, tưởng đẩy ko được thì khiên em nó lên luôn cũng được (có 800kg).
Đoạn đi về thì yên tâm vô cùng, nhở có lúng thì khỏi phải lo.
Khà khà, chiếc fortuner bị dzín cát phải gọi Jeep kéo nhé. Cả đám làm đủ cách, em nó không sao đi được. Hỏi ra mới biết thì đi đường ở đây, lúng cát và gọi Jeep kéo là chuyện thường ngày.
Sáng nay đi cùng 1 bác MR màu đỏ biển 30A suốt từ Trâu Quỳ đến Như Quỳnh có nháy đèn chào cụ, ko biết cụ có để ý không. Cụ có trên OS ới lên 1 tiếng làm quen nhé, nhà cháu MR xanh ah!
Sao Bác không lấy Mirage kéo Fortuner lên cho mọi người té ngửa luôn.Nói về khả năng vận hành MR CVT, không phải khoe nhưng phải công nhận MR vận hành tương đối ổn trên mọi địa hình.
Số là hôm trước lễ, em có đi Phan Thiết với team làm dự án của cty. Ông bạn thổ địa dẫn cả nhóm đi vào khu du lịch Bào cát trắng. Ồng chạy chiếc Toy Fortuner dẫn đường, em chạy MR phía sau.
Xe em thì tải đủ luôn 5 chàng đực rựa, full tải luôn.
Đường đi vào thì thôi rồi. Trên đường thấy bà con dừng bị lúng cát, dùng Jeep để khéo (300k cho 1 lần kéo). Em đi mà muốn quay về, nhưng không lẻ đi cả đám mà mình lại về thì quê quá nên cũng cố chạy.
MR em chạy vào thì không có gì. cho cả quảng đường đi. Mọi người khâm phục MR sao nó bé tí mà chạy mạnh thế .
Đến khu du lịch em đậu vào góc cây để bớt nắng, ai dzè đó là bải cát mềm. Lúng xuống gần 1/2 bánh xe. 4 chàng trai trên xe xuống đầy 1 phát là lên liền. hehe, mọi người nói, tưởng đẩy ko được thì khiên em nó lên luôn cũng được (có 800kg).
Đoạn đi về thì yên tâm vô cùng, nhở có lúng thì khỏi phải lo.
Khà khà, chiếc fortuner bị dzín cát phải gọi Jeep kéo nhé. Cả đám làm đủ cách, em nó không sao đi được. Hỏi ra mới biết thì đi đường ở đây, lúng cát và gọi Jeep kéo là chuyện thường ngày.
Khà khà, không kéo được bác ơi.Sao Bác không lấy Mirage kéo Fortuner lên cho mọi người té ngửa luôn.
Con Fortuner đi trước nó đi vào 1 đoạn phía trong. Em mà vào là ở lại luôn. Em phải làm nhiệm vụ tải trẻ con và phụ nữ về trước (trên Fortuner chuyển qua). 12h giờ trưa, ở đây mặt trời như nằm kế bên.
Một phần nữa là không có dây để kéo.
Em chạy mở máy lạnh bình thường nhé. Đường này mà mở kính, tắt máy lạnh là về đổi luôn nội thất. Cát, bụi và nắng kinh khủng.
không hối tiếc vì chọn Mirage đúng ko anh?Nói về khả năng vận hành MR CVT, không phải khoe nhưng phải công nhận MR vận hành tương đối ổn trên mọi địa hình.
Số là hôm trước lễ, em có đi Phan Thiết với team làm dự án của cty. Ông bạn thổ địa dẫn cả nhóm đi vào khu du lịch Bào cát trắng. Ồng chạy chiếc Toy Fortuner dẫn đường, em chạy MR phía sau.
Xe em thì tải đủ luôn 5 chàng đực rựa, full tải luôn.
Đường đi vào thì thôi rồi. Trên đường thấy bà con dừng bị lúng cát, dùng Jeep để khéo (300k cho 1 lần kéo). Em đi mà muốn quay về, nhưng không lẻ đi cả đám mà mình lại về thì quê quá nên cũng cố chạy.
MR em chạy vào thì không có gì. cho cả quảng đường đi. Mọi người khâm phục MR sao nó bé tí mà chạy mạnh thế .
Đến khu du lịch em đậu vào góc cây để bớt nắng, ai dzè đó là bải cát mềm. Lúng xuống gần 1/2 bánh xe. 4 chàng trai trên xe xuống đầy 1 phát là lên liền. hehe, mọi người nói, tưởng đẩy ko được thì khiên em nó lên luôn cũng được (có 800kg).
Đoạn đi về thì yên tâm vô cùng, nhở có lúng thì khỏi phải lo.
Khà khà, chiếc fortuner bị dzín cát phải gọi Jeep kéo nhé. Cả đám làm đủ cách, em nó không sao đi được. Hỏi ra mới biết thì đi đường ở đây, lúng cát và gọi Jeep kéo là chuyện thường ngày.
Bác cho e xin địa chỉ chỗ bác Bossini nhé. E cám ơnEm mới thay 4 cái vỏ CONTINENTAL 185/55/15 ở chổ bác Bossini, cảm giác êm hơn hẳn. Ko biết do vỏ mới hay k. Đê đi 1 tjan có gì em báo cáo.
Không chỉ không hối tiếc chọn MR mà còn chọn CVT là lựa chọn tốt nhất nữa Bình.không hối tiếc vì chọn Mirage đúng ko anh?
Hôm trước anh chọn i10, chắc khó qua nổi kèo này
Bán cho anh được anh nhận xét thực tế như vậy là em happy quá rồi còn gì..Cám ơn anh đã tin tưởng thằng em.Không chỉ không hối tiếc chọn MR mà còn chọn CVT là lựa chọn tốt nhất nữa Bình.
Hôm trước anh chọn i10, chắc khó qua nổi kèo này
Cũng không hẳn Grand i10 1.2 là không ngon đâu bác. Em này máy khá mạnh đó ạ.Không chỉ không hối tiếc chọn MR mà còn chọn CVT là lựa chọn tốt nhất nữa Bình.
Hôm trước anh chọn i10, chắc khó qua nổi kèo này
Nhưng Mirage đúng là "nhỏ mà có võ". Em đi Đà Lạt, toàn cố tình leo vào mấy chổ đèo dốc, đường đất đá chưa tráng nhựa, trơn trợt, ổ gà ... em cứ đạp ga, em nó cứ bon bon. Có đôi lúc ngồi trong xe cảm giác hơi tưng tưng, ồn ồn ... nhưng vẫn chưa thấy bị đuối ga bao giờ.