Mình chỉ tính đơn giản là xe cỏ Mirage thôi mà họ phải dùng tới hai phiên bản MT và AT để hạ giá thành phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hơn . Họ thừa sức để tạo 1 phiên bản đầy đủ nhưng họ đã ko làm thế . Như vậy họ vì cái gì . Vì khách hàng yêu cầu thế . Có những khách hàng VD như mình , mình ko đủ tiền để mua AT buộc mình phải chọn MT thế thôi và mình chỉ cần có thế . Nếu ko có phiên bản MT chắc mình đã ko đi Mirage rồi , mà thay vào đó sẽ là i10 or spark.-Ko phải đâu ah, có những cái bác thêm tiền họ cũng ko làm đc và có làm đc thì cũng ko bằng nguyên bản theo xe bác ah
:3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien:
Còn về xe mitsubishi thì em rất yên tâm . Trước khi mua xe em cũng trãi qua hai dòng xe cũ là suzuki và mazda . Em cũng đã tìm rất nhiều lỗi của các dòng xe trên mạng và em thấy mitsubishi là ko có thớt nào chê lỗi cả nhất là máy móc nên em mới quyết chọn Mit ( Hay do số lược xe Mit ít hay sao ấy em chẳng biết nữa ) Khi nào mấy bác rãnh cứ tìm trên mạng các bệnh hay gặp của tất cả các dòng xe thì mấy bác mới thấy Mit nó tin cậy cỡ nào .
Chỉnh sửa cuối:
Có lẽ ae ta đang nói về các vấn đề khác nhau:Mình chỉ tính đơn giản là xe cỏ Mirage thôi mà họ phải dùng tới hai phiên bản MT và AT để hạ giá thành phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hơn . Họ thừa sức để tạo 1 phiên bản đầy đủ nhưng họ đã ko làm thế . Như vậy họ vì cái gì . Vì khách hàng yêu cầu thế . Có những khách hàng VD như mình , mình ko đủ tiền để mua AT buộc mình phải chọn MT thế thôi và mình chỉ cần có thế . Nếu ko có phiên bản MT chắc mình đã ko đi Mirage rồi , mà thay vào đó sẽ là i10 or spark.
1. Hộp số AT/MT: cái này ở nhiều nước có Mirage, 2 phiên bản này đều được phân phối.
2. Các options (túi khí, ghế bọc da, VC, CC ...): cái này ở Mỹ, Úc, Thái ... đều cho phép khách hàng lựa chọn. Càng nhiều món, giá càng cao. Nhưng thường họ luôn có sẵn để bán. Ở VN mình, hoàn toàn không có tùy chọn này.
Em không nghĩ người Việt mình không có nhu cầu. Nhưng vì nhiều lý do mà nhiều hãng bỏ qua điều này.
Nó là những lỗi gì thế bác? Bác có thể post lên đc ko ahMình chỉ tính đơn giản là xe cỏ Mirage thôi mà họ phải dùng tới hai phiên bản MT và AT để hạ giá thành phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hơn . Họ thừa sức để tạo 1 phiên bản đầy đủ nhưng họ đã ko làm thế . Như vậy họ vì cái gì . Vì khách hàng yêu cầu thế . Có những khách hàng VD như mình , mình ko đủ tiền để mua AT buộc mình phải chọn MT thế thôi và mình chỉ cần có thế . Nếu ko có phiên bản MT chắc mình đã ko đi Mirage rồi , mà thay vào đó sẽ là i10 or spark.-
:3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien:
Còn về xe mitsubishi thì em rất yên tâm . Trước khi mua xe em cũng trãi qua hai dòng xe cũ là suzuki và mazda . Em cũng đã tìm rất nhiều lỗi của các dòng xe và em thấy mitsubishi là ko có thớt nào chê lỗi cả nhất là máy móc nên em mới quyết chọn Mit ( Hay do số lược xe Mit ít hay sao ấy em chẳng biết nữa ) Khi nào mấy bác rãnh cứ tìm trên mạng tất cả các dòng xe thì mấy bác mới thấy Mit nó tin cậy cỡ nào .
Cái này tự tìm hiểu chơi thôi bác à . Các xe hay lỗi vù ga . Bù ga , Cầm chừm ga . lỗi điện, thước lái , v.v..Nó là những lỗi gì thế bác? Bác có thể post lên đc ko ah
Cái em dự là bác đậu trong nhà vài ngày khi mới ra chạy thì mới bịXe e vẫn bị hiện tượng thi thoảng đạp phanh có hiện tượng kêu cạch cạch cạch .... nhả rồi đạp lại mới hết
Có cụ giải thích do hệ thống chống bó cứng ABS hoạt động em chưa thấy hợp lý lắm
vì toàn đi đường bằng phẳng trong thành phố, khả năng bánh xe bị bó là rất thấp
theo e xe nhập cắt option là tất yếu vì thuế gần 200% => giá xe từ nước xuất phải cực thấp thì sau thuế ở VN mới 0 quá cao, thực tế thuế xơi hết sạch giá của xe rồi thì chất lượng xe đâu còn bao nhiêu đâu.
Em thỉnh thoảng cũng bị vậy, nhiều khi đi đường trên cao thấy ghê ghê bác ahXe e vẫn bị hiện tượng thi thoảng đạp phanh có hiện tượng kêu cạch cạch cạch .... nhả rồi đạp lại mới hết
Có cụ giải thích do hệ thống chống bó cứng ABS hoạt động em chưa thấy hợp lý lắm
vì toàn đi đường bằng phẳng trong thành phố, khả năng bánh xe bị bó là rất thấp