Không phải, xe chạy hàng ngày thay xe máy, mỗi ngày tầm 40-50km bác ahCái em dự là bác đậu trong nhà vài ngày khi mới ra chạy thì mới bị
e chạy civic 450km đường xấu từ 18h đên 1 h vừa ăn uống vừa công việc,nếu có nghỉ xen kẽ thì chạy cũng 0 vấn đề gì đâuAnh chị em vừa đi caravan Đà nẵng dịp lễ rồi. Chạy Ford Everest nghỉ đêm ở Nha Trang 1 ngày, 1 ngày ở Hội An (gần ĐN). Tính ra mỗi ngày chạy 500km. Bác tính toán thử xem sao, xe nhỏ chạy vậy có quá mệt ko?
Cái thứ lúc bị lúc ko này mới ác . Ko biết xe bác chạy nhiều chưa . Nên vệ sinh bố thắng . Em dự tiếng cạch cạch là abs hoạt động . Do bị dín bố nên ecu điều khiển hít ra . Abs là hệ thống phụ nên ko lo . Bởi vì xe ko abs vẫn chạy tốt . Nó là hệ thống chóng bó thôi . Nó ko hoạt động thì khi thắng gấp xe bị lết bánhKhông phải, xe chạy hàng ngày thay xe máy, mỗi ngày tầm 40-50km bác ah
E cũng chạy ngang ngửa CụKhông phải, xe chạy hàng ngày thay xe máy, mỗi ngày tầm 40-50km bác ah
Lấy xe đầu t1/2015 mà giờ đã hơn 8000km
Toàn chạy nội thành HN là chính
Trung bình đổ 1 bình xăng ~ 25 lit đi cả tuần có dư.
Vệ sinh thắng dĩa bằng dung dịchXe e vẫn bị hiện tượng thi thoảng đạp phanh có hiện tượng kêu cạch cạch cạch .... nhả rồi đạp lại mới hết
Có cụ giải thích do hệ thống chống bó cứng ABS hoạt động em chưa thấy hợp lý lắm
vì toàn đi đường bằng phẳng trong thành phố, khả năng bánh xe bị bó là rất thấp
Xe e vẫn bị hiện tượng thi thoảng đạp phanh có hiện tượng kêu cạch cạch cạch .... nhả rồi đạp lại mới hết
Có cụ giải thích do hệ thống chống bó cứng ABS hoạt động em chưa thấy hợp lý lắm
vì toàn đi đường bằng phẳng trong thành phố, khả năng bánh xe bị bó là rất thấp
Hồi lúc trước, xe em cũng gặp trường hợp đạp thắng kêu cạch, cạch, v.v... là vầy:
Xe đang chạy ~40km thôi. em đạp thắng bất ngờ, nhưng không đạp mạnh, chỉ đạp nhẹ xuống thôi. Thì xe kêu cạch, cạch. Giống như là đạp nhanh mà nhẹ nó bán bố vào mà không nhả. Em đạp nhấp mạnh 1 cái thì im liền.
Em bị chắc bộ 4-5 lần gì đó, thường thì cùng đoạn đường và cùng tốc độ, tình huốn.
Đạp rà thắng hay dứt phát thì không có gì.
Nhưng hình như dạo này không gặp nữa, không biết do cách chạy quen xe hay xe chạy một thời gian bố thắng nó mòn đều.
Hôm đi bảo trì 5k, em có vệ sinh thắng luôn.
chạy con này lợi xăng, bình thường chỉ đi làm thì 7 - 10 ngày đổ 1 lần, rẻ hơn đi xe máy nhiều ah, con lead em đi 2 ngày đổ 1 lần.E cũng chạy ngang ngửa Cụ
Lấy xe đầu t1/2015 mà giờ đã hơn 8000km
Toàn chạy nội thành HN là chính
Trung bình đổ 1 bình xăng ~ 25 lit đi cả tuần có dư.
Ngày bác đi bao nhiêu Km mà dùng ít xăng vậy, em đi gần 100km/ngày nên cứ 4 ngày phải đổ khoảng 400k rồi[/QUOTE]chạy con này lợi xăng, bình thường chỉ đi làm thì 7 - 10 ngày đổ 1 lần, rẻ hơn đi xe máy nhiều ah, con lead em đi 2 ngày đổ 1 lần.
Xe em bị i trang bác, có lúc đi tầm 20-30km đạp là bị rồi (theo em tìm hiểu >=20km là ABS đầu hoạt động). Hôm qua hãng hỏi thì họ nói ABS hoạt động nên nó vậy. Tuy nhiên có điều lạ là em chỉ mớm nhẹ phanh và rất từ tốn ko phải gấp mà ABS đã hoạt động. Trước em đi con For cũng bị cái này nhưng sau đó em thay cái cảm biến ABS hết luôn.Xe e vẫn bị hiện tượng thi thoảng đạp phanh có hiện tượng kêu cạch cạch cạch .... nhả rồi đạp lại mới hết
Có cụ giải thích do hệ thống chống bó cứng ABS hoạt động em chưa thấy hợp lý lắm
vì toàn đi đường bằng phẳng trong thành phố, khả năng bánh xe bị bó là rất thấp