Dạ okie bác, các bác cứ fix cái lịch, e sẽ cố gắng thu xếp cv để tham gia ạBác cho cái danh sách nhé, có gì a e giao lưu. Bác @Metalboong tham gia vụ này nhé!
Dạ okie bác, các bác cứ fix cái lịch, e sẽ cố gắng thu xếp cv để tham gia ạ
chủ nhật này đó bác, đi Vũng Tàu 1 ngày. 7g tập trung khu Metro Q2
Bác này ở Hà Nội mà, ngoài đó cũng như trong mình hội Mirage chưa gặp lần nào. Kỳ này quyết tâm làm trước đây.
Sau 1 năm sử dụng và đợt đi Phan Thiết vừa rồi về, em có 1 số nhận xét của cá nhân. Do em cũng "gà" khỏan xe cộ, chưa sử dụng qua nhiều xe nên em chỉ nêu quan điểm về xe em đang chạy, cũng như 1 chút "vui thú" cho việc sử dụng nó. Mong các bác đọc xong, có gì ko phải ném đá "nhẹ" dùm em hen :
1. Động cơ:
- Êm ái, mượt mà, ưu điểm của hộp số vô cấp CVT.
- Khả năng tăng tốc sau khởi động/dừng: khá là ì, chậm. Tùy ng có thể xem là ưu/khuyết, riêng em xem là ưu vì tay lái e còn non.
- Khả năng tăng tốc vượt mặt: ngon lành chả thua kém ai. Bằng chứng em đi QL1 phóng lên 80 km/h vượt đủ loại xe to từ container, xe tải, xe hàng đến xe 7 chỗ. Tuy nhiên, nên duy trì tốc độ tầm 60km.h trước khi đạp ga tăng tốc vượt.
2. Tiêu hao nhiêu liệu:
- Đi trong phố: không bao giờ quá 9lit/100km cho kẹt xe nhiều lắm đó. Thường thường tầm 8lit/100km cho đi tốc độ rùa 20 km/h, máy lạnh vô tư.
- Đi đường trường: với hành trình Phan Thiết vừa rồi, em tốn 5.6 lít/100 km. Em đo bằng đồng hồ của xe lẫn tính toán thống kê: số lít tiêu thụ / số km đi. Chứng tỏ đồng hồ tính khá chính xác.
3.Cảm giác lái: quá ok, ok thế nào xin xem thêm:
- Trong phố: đi chậm, tay lái nhẹ nhàng, dễ canh chỉnh để lách.
- Đường trường, tốc độ cao: tay lái nặng rõ ràng, lưu ý là dù thế em cũng không chủ quan, luôn cầm 2 tay khi chạy đường trường.
4. Cách âm:
- Mưa rơi: nghe nản lòng.
- Đường xấu: ôi thôi
- Đường đẹp như cao tốc thì ko có vấn đề gì ngoài tiếng ù của gió.
- Đường quốc lộ 1 gần Phan Thiết khi chạy 60 km/h: nghe ồn khá rõ, khắc phục bằng cách mở nhạc to lên tí để át tiếng ồn vậy.
5.Sức chứa: vừa đủ thôi.
- Đi 4 người lớn, 2 em bé: đủ chỗ để đồ nhưng nên cho hành trình tầm 400km đổ lại (4h chạy 60-80km/h).
- Đi xa hơn chắc chỉ nên 2 người lớn + 2 em bé để đỡ mỏi mệt hơn cho người ngồi sau.
- Đi trong phố: em từng đi với 5 người lớn + 1 em bé. Ngoài ra xe nhỏ luồng lách đâu cũng được, dễ quay đầu xe.
6. Bề ngoài:
- Một số chi tiết không được đầu tư kỹ lưỡng nhưng nhìn chung form xe là vừa mắt, không quá nổi trội cũng không quá xấu, nên chắc khó lỗi thời.
7. Nội thất: vừa đủ xài cho 1 newbie như em, em thích ghế nỉ của nó lắm, mượt mà, êm, dễ lau chùi, không nóng , ngược lại thì ko sang trọng bằng ghế da/giả da.
Nói chung, xe em 2014 nên khuyết điểm chỗ cách âm là than phiền nhiều nhất. Với bản 2015 mà có 1 số bác review thì em thấy Mirage quá ổn cho 1 chiếc xe gia đình nhỏ. Chiếc xe phù hợp đủ cho chạy trong phố lẫn đường trường cho gia đình 4 người. Nếu cho điểm em cho là 7.5/10 cho bản 2014 và 8/10 cho bản 2015 (chưa đi qua nhưng nghe khoản cách âm + 1 số điểm cách tân bề ngoài là ngon hơn rồi).
1. Động cơ:
- Êm ái, mượt mà, ưu điểm của hộp số vô cấp CVT.
- Khả năng tăng tốc sau khởi động/dừng: khá là ì, chậm. Tùy ng có thể xem là ưu/khuyết, riêng em xem là ưu vì tay lái e còn non.
- Khả năng tăng tốc vượt mặt: ngon lành chả thua kém ai. Bằng chứng em đi QL1 phóng lên 80 km/h vượt đủ loại xe to từ container, xe tải, xe hàng đến xe 7 chỗ. Tuy nhiên, nên duy trì tốc độ tầm 60km.h trước khi đạp ga tăng tốc vượt.
2. Tiêu hao nhiêu liệu:
- Đi trong phố: không bao giờ quá 9lit/100km cho kẹt xe nhiều lắm đó. Thường thường tầm 8lit/100km cho đi tốc độ rùa 20 km/h, máy lạnh vô tư.
- Đi đường trường: với hành trình Phan Thiết vừa rồi, em tốn 5.6 lít/100 km. Em đo bằng đồng hồ của xe lẫn tính toán thống kê: số lít tiêu thụ / số km đi. Chứng tỏ đồng hồ tính khá chính xác.
3.Cảm giác lái: quá ok, ok thế nào xin xem thêm:
- Trong phố: đi chậm, tay lái nhẹ nhàng, dễ canh chỉnh để lách.
- Đường trường, tốc độ cao: tay lái nặng rõ ràng, lưu ý là dù thế em cũng không chủ quan, luôn cầm 2 tay khi chạy đường trường.
4. Cách âm:
- Mưa rơi: nghe nản lòng.
- Đường xấu: ôi thôi
- Đường đẹp như cao tốc thì ko có vấn đề gì ngoài tiếng ù của gió.
- Đường quốc lộ 1 gần Phan Thiết khi chạy 60 km/h: nghe ồn khá rõ, khắc phục bằng cách mở nhạc to lên tí để át tiếng ồn vậy.
5.Sức chứa: vừa đủ thôi.
- Đi 4 người lớn, 2 em bé: đủ chỗ để đồ nhưng nên cho hành trình tầm 400km đổ lại (4h chạy 60-80km/h).
- Đi xa hơn chắc chỉ nên 2 người lớn + 2 em bé để đỡ mỏi mệt hơn cho người ngồi sau.
- Đi trong phố: em từng đi với 5 người lớn + 1 em bé. Ngoài ra xe nhỏ luồng lách đâu cũng được, dễ quay đầu xe.
6. Bề ngoài:
- Một số chi tiết không được đầu tư kỹ lưỡng nhưng nhìn chung form xe là vừa mắt, không quá nổi trội cũng không quá xấu, nên chắc khó lỗi thời.
7. Nội thất: vừa đủ xài cho 1 newbie như em, em thích ghế nỉ của nó lắm, mượt mà, êm, dễ lau chùi, không nóng , ngược lại thì ko sang trọng bằng ghế da/giả da.
Nói chung, xe em 2014 nên khuyết điểm chỗ cách âm là than phiền nhiều nhất. Với bản 2015 mà có 1 số bác review thì em thấy Mirage quá ổn cho 1 chiếc xe gia đình nhỏ. Chiếc xe phù hợp đủ cho chạy trong phố lẫn đường trường cho gia đình 4 người. Nếu cho điểm em cho là 7.5/10 cho bản 2014 và 8/10 cho bản 2015 (chưa đi qua nhưng nghe khoản cách âm + 1 số điểm cách tân bề ngoài là ngon hơn rồi).
Có mua quà cho em koSau 1 năm sử dụng và đợt đi Phan Thiết vừa rồi về, em có 1 số nhận xét của cá nhân. Do em cũng "gà" khỏan xe cộ, chưa sử dụng qua nhiều xe nên em chỉ nêu quan điểm về xe em đang chạy, cũng như 1 chút "vui thú" cho việc sử dụng nó. Mong các bác đọc xong, có gì ko phải ném đá "nhẹ" dùm em hen :
1. Động cơ:
- Êm ái, mượt mà, ưu điểm của hộp số vô cấp CVT.
- Khả năng tăng tốc sau khởi động/dừng: khá là ì, chậm. Tùy ng có thể xem là ưu/khuyết, riêng em xem là ưu vì tay lái e còn non.
- Khả năng tăng tốc vượt mặt: ngon lành chả thua kém ai. Bằng chứng em đi QL1 phóng lên 80 km/h vượt đủ loại xe to từ container, xe tải, xe hàng đến xe 7 chỗ. Tuy nhiên, nên duy trì tốc độ tầm 60km.h trước khi đạp ga tăng tốc vượt.
2. Tiêu hao nhiêu liệu:
- Đi trong phố: không bao giờ quá 9lit/100km cho kẹt xe nhiều lắm đó. Thường thường tầm 8lit/100km cho đi tốc độ rùa 20 km/h, máy lạnh vô tư.
- Đi đường trường: với hành trình Phan Thiết vừa rồi, em tốn 5.6 lít/100 km. Em đo bằng đồng hồ của xe lẫn tính toán thống kê: số lít tiêu thụ / số km đi. Chứng tỏ đồng hồ tính khá chính xác.
3.Cảm giác lái: quá ok, ok thế nào xin xem thêm:
- Trong phố: đi chậm, tay lái nhẹ nhàng, dễ canh chỉnh để lách.
- Đường trường, tốc độ cao: tay lái nặng rõ ràng, lưu ý là dù thế em cũng không chủ quan, luôn cầm 2 tay khi chạy đường trường.
4. Cách âm:
- Mưa rơi: nghe nản lòng.
- Đường xấu: ôi thôi
- Đường đẹp như cao tốc thì ko có vấn đề gì ngoài tiếng ù của gió.
- Đường quốc lộ 1 gần Phan Thiết khi chạy 60 km/h: nghe ồn khá rõ, khắc phục bằng cách mở nhạc to lên tí để át tiếng ồn vậy.
5.Sức chứa: vừa đủ thôi.
- Đi 4 người lớn, 2 em bé: đủ chỗ để đồ nhưng nên cho hành trình tầm 400km đổ lại (4h chạy 60-80km/h).
- Đi xa hơn chắc chỉ nên 2 người lớn + 2 em bé để đỡ mỏi mệt hơn cho người ngồi sau.
- Đi trong phố: em từng đi với 5 người lớn + 1 em bé. Ngoài ra xe nhỏ luồng lách đâu cũng được, dễ quay đầu xe.
6. Bề ngoài:
- Một số chi tiết không được đầu tư kỹ lưỡng nhưng nhìn chung form xe là vừa mắt, không quá nổi trội cũng không quá xấu, nên chắc khó lỗi thời.
7. Nội thất: vừa đủ xài cho 1 newbie như em, em thích ghế nỉ của nó lắm, mượt mà, êm, dễ lau chùi, không nóng , ngược lại thì ko sang trọng bằng ghế da/giả da.
Nói chung, xe em 2014 nên khuyết điểm chỗ cách âm là than phiền nhiều nhất. Với bản 2015 mà có 1 số bác review thì em thấy Mirage quá ổn cho 1 chiếc xe gia đình nhỏ. Chiếc xe phù hợp đủ cho chạy trong phố lẫn đường trường cho gia đình 4 người. Nếu cho điểm em cho là 7.5/10 cho bản 2014 và 8/10 cho bản 2015 (chưa đi qua nhưng nghe khoản cách âm + 1 số điểm cách tân bề ngoài là ngon hơn rồi).
he he.. không Tuấn, nhưng muh qua làm miếng khô cá bò không? he he
À trong hãng có chỉ cách nào để xe năm 2013/2014 đc cách âm tốt như 2015 không vậy Tuấn.
À trong hãng có chỉ cách nào để xe năm 2013/2014 đc cách âm tốt như 2015 không vậy Tuấn.
Có mua quà cho em ko
Phải nói rõ là không tháo vỏ nỉ ra, mà giữ nguyên bọc nỉ nguyên bản của nhà máy làm, rồi bọc thêm lớp vỏ da bên ngoài, khâu chặt lại.Một đều nữa, bác nào bọc lại nhớ giữ lại bộ nĩ, dân mua bán xe cũ, người mới mua xe khoái cái này vì thấy nó zin..... Mà ko biết để làm gì
Bọc ghế từ nhà máy luôn chắc hơn làm ngoài tiệm thủ công.
Xin thưa với anh là ko. nếu anh để ý tháo hết ghế và sàn ra sẽ thấy dàn sắt xi, sàn ( khung xương của 2013 - 2014 các mối ghép, hàn nhìn ko chắc chắn,nhiều chỗ nói chứ nhìn trét keo nhìn ghê lắm ko đẹp như 2015, rất chăm chút, tỉ mỉ hơn. ( em từng làm cách âm cho vài bác nên thấy rõ).he he.. không Tuấn, nhưng muh qua làm miếng khô cá bò không? he he
À trong hãng có chỉ cách nào để xe năm 2013/2014 đc cách âm tốt như 2015 không vậy Tuấn.
Hư nỉ không? Có thể tháo nỉ cất không?Phải nói rõ là không tháo vỏ nỉ ra, mà giữ nguyên bọc nỉ nguyên bản của nhà máy làm, rồi bọc thêm lớp vỏ da bên ngoài, khâu chặt lại.
Bọc ghế từ nhà máy luôn chắc hơn làm ngoài tiệm thủ công.