Hờ hờ, cảm ơn các cụ chỉ giáo nhá.
Sau hơn 2 tháng đi ẻm MR này, ưu điểm lớn nhất em nhận thấy là xe tích kiệm xăng vô cùng, gầm cao.
Còn một số nhược điểm cá nhân em nêu ra đây xin các cụ đừng ném đá hay tẩy chay em nhá.
Thứ 1: Xe đi ồn vô cùng mặc dù thấy hãng quảng cáo là phiên bản 2015 đã khắc phục tình trạng này. Thiết nghĩ ko biết các ẻm đời trước các cụ đi tệ đến mức độ nào. Đến nỗi bà cả là người quyết định toàn bộ trong công cuộc mua xe này mà còn ca thán mỗi khi đi đường cao tốc. Trích nguyên văn " Xe ồn như tên lửa tô ma hốc". Pó tay.
Thứ 2. Nội thất bên trong hoàn toàn bằng nhựa rẻ tiền.
Thứ 3: Bây h em mới lý giải được tại sao ẻm này doanh số bán ko cao. Do xe nhỏ, giá lại cao nhiều người sẽ sẵn sàng bỏ thêm 30-40tr để vác em sunny AT, attrage AT, rio hay vios số sàn, city số sàn.........Và em là 1 trong số đó vote cho em City AT.
P/s: Các cụ chỉ giáo cho em : Thay lốp to hơn như vậy xe sẽ bớt ồn hơn nhưng có tốn xăng hơn ko ?
Sau hơn 2 tháng đi ẻm MR này, ưu điểm lớn nhất em nhận thấy là xe tích kiệm xăng vô cùng, gầm cao.
Còn một số nhược điểm cá nhân em nêu ra đây xin các cụ đừng ném đá hay tẩy chay em nhá.
Thứ 1: Xe đi ồn vô cùng mặc dù thấy hãng quảng cáo là phiên bản 2015 đã khắc phục tình trạng này. Thiết nghĩ ko biết các ẻm đời trước các cụ đi tệ đến mức độ nào. Đến nỗi bà cả là người quyết định toàn bộ trong công cuộc mua xe này mà còn ca thán mỗi khi đi đường cao tốc. Trích nguyên văn " Xe ồn như tên lửa tô ma hốc". Pó tay.
Thứ 2. Nội thất bên trong hoàn toàn bằng nhựa rẻ tiền.
Thứ 3: Bây h em mới lý giải được tại sao ẻm này doanh số bán ko cao. Do xe nhỏ, giá lại cao nhiều người sẽ sẵn sàng bỏ thêm 30-40tr để vác em sunny AT, attrage AT, rio hay vios số sàn, city số sàn.........Và em là 1 trong số đó vote cho em City AT.
P/s: Các cụ chỉ giáo cho em : Thay lốp to hơn như vậy xe sẽ bớt ồn hơn nhưng có tốn xăng hơn ko ?
Chỉnh sửa cuối: