Nghe bác nói em rất thích ạh , em cũng xài Mit mới vừa bác chiếc con cóc nhỏ để lên đời số Auto cho vợ dưng VC đi thử Migare của ông bạn chật quá em cao 1,81m ngồi lên cảm giác ngộp chứ không em quất luôn khỏi suy nghĩ rồi . Trong phân khúc nhỏ VC rm chỉ ưng ý đc KIA Ray mà thôi , nó hội tụ đầy đủ yếu tố VC em cần . Mà tìm xe mua khó quáĐồng hồ chính xác đến 95% đó bác! Đạt được con số hợp lý đó có nhiều nguyên nhân: Đường vắng (23h), đi một mình xe nhẹ, quen đường, vắng xe nên duy trì tốc độ ổn định, đường hơi xuống dốc, xe em bảo dưỡng chuẩn và cuối cùng là chỉ duy trì được gần 30km thôi. Sau đó tăng lên 4.3 lít/100km. Mirage theo em là vô địch về tiết kiệm xăng.
Từ Su wagon sang MR thì thấy ngộp thì đúng, nhưng MR đã cao hơn các xe cùng phân khúc rồi. Giờ có xe nào cao như wagon đâu.Nghe bác nói em rất thích ạh , em cũng xài Mit mới vừa bác chiếc con cóc nhỏ để lên đời số Auto cho vợ dưng VC đi thử Migare của ông bạn chật quá em cao 1,81m ngồi lên cảm giác ngộp chứ không em quất luôn khỏi suy nghĩ rồi . Trong phân khúc nhỏ VC rm chỉ ưng ý đc KIA Ray mà thôi , nó hội tụ đầy đủ yếu tố VC em cần . Mà tìm xe mua khó quá
bớt một chút để được nhièu bác.
Có anh Trường ạh , trần cao thoáng rộng rãi chi cả trước và sau , cửa lên xuống rộng rãi em đang nhắm KIA Ray đó ạh . Hom rồi có xe bác Trung Kiên là dán flim Ve kun bán chiếc màu xanh lơ đời 2012 nhưng vợ thúch màu trắng nên thoiiTừ Su wagon sang MR thì thấy ngộp thì đúng, nhưng MR đã cao hơn các xe cùng phân khúc rồi. Giờ có xe nào cao như wagon đâu.
bớt một chút để được nhièu bác.
Chuan map nèEm 1m8 93kg k thấy ngộp mà bác
Ngoài Kia Ray, còn lại dòng hatchback loại nhỏ như I10, Fiesta, Yaris và kẻ cả i20 bảo đảm với bác ko có chiếc nào chỗ ngồi lái rộng và tràn thoáng như MR. Trong hội MR có khá nhiều bác khổng lồ, vì ko có chiếc nào ngồi vừa vặn nên phải chốt Mirage. Bác Trí 1m8-93kg, bác Tường >1m7, nặng>70kg, em 1m7 nặng 85kg đều ngồi vào thoải mái.Có anh Trường ạh , trần cao thoáng rộng rãi chi cả trước và sau , cửa lên xuống rộng rãi em đang nhắm KIA Ray đó ạh . Hom rồi có xe bác Trung Kiên là dán flim Ve kun bán chiếc màu xanh lơ đời 2012 nhưng vợ thúch màu trắng nên thoii
Bác thì khỏi nói rồi. Em đã cao mà bác lại còn hơn em 15kg nữa....Em 1m8 93kg k thấy ngộp mà bác
em mới biết lái lấy xong MT đỏ, chạy 2 ngày bị trầy 1 lằn nhỏ dài 3cm phía dưới bên phải phía trước , có bác nào lái bị quẹt như em ko ạ.
Cảm nhận MT chạy bốc hơn AT, cho cảm giác lái và cảm giác làm chủ chiếc xe hơn nhiều, chân côn nhẹ, chân ga nhạy, tiếng máy vọng vào trong nhưng em thích vậy tạo cảm giác thể thao. Chỉ có điều núm vặn đèn cos nhẹ quá nên đôi khi em quẹt xi-nhan làm cái núm này bị xoay làm tắt đèn cos, mấy bác đi đường chỉ chỏ liên tục mà em ko biết đèn bị tắt , có bác nào bị vậy ko ạ.
Cảm nhận MT chạy bốc hơn AT, cho cảm giác lái và cảm giác làm chủ chiếc xe hơn nhiều, chân côn nhẹ, chân ga nhạy, tiếng máy vọng vào trong nhưng em thích vậy tạo cảm giác thể thao. Chỉ có điều núm vặn đèn cos nhẹ quá nên đôi khi em quẹt xi-nhan làm cái núm này bị xoay làm tắt đèn cos, mấy bác đi đường chỉ chỏ liên tục mà em ko biết đèn bị tắt , có bác nào bị vậy ko ạ.
Có cảm giác bác chưa quen xe lắm, nhưng bác mới đi mà cảm nhận như thê là rất chính xác. Các nút đèn cos, pha, signal... xe mới nào cũng nhẹ và nhạy. Khi mình thao tác quen và nhuyễn nhừ lâu dần sẽ ko có trường hợp đó xảy ra nữa. Ví như đi số sàn cũng vậy, người lái nhuyễn phối hợp côn số rất nhịp nhàng người ngồi kế bên có cảm giác gần như số tự động, tua máy luôn ở trạng thái tối ưu, người lái cảm giác làm chủ chiếc xe, đó là cái thú khi lái xe MT.em mới biết lái lấy xong MT đỏ, chạy 2 ngày bị trầy 1 lằn nhỏ dài 3cm phía dưới bên phải phía trước , có bác nào lái bị quẹt như em ko ạ.
Cảm nhận MT chạy bốc hơn AT, cho cảm giác lái và cảm giác làm chủ chiếc xe hơn nhiều, chân côn nhẹ, chân ga nhạy, tiếng máy vọng vào trong nhưng em thích vậy tạo cảm giác thể thao. Chỉ có điều núm vặn đèn cos nhẹ quá nên đôi khi em quẹt xi-nhan làm cái núm này bị xoay làm tắt đèn cos, mấy bác đi đường chỉ chỏ liên tục mà em ko biết đèn bị tắt , có bác nào bị vậy ko ạ.
Chạy AT 1 thời gian giờ nhớ cảm giác đạp côn MT quá, trước khi mua Mirage thì trước đó em toàn đi xe MT mượn
Xe Mirage, ghế lái bác Thanh_VLXD đã hạ ghế xuống thấp nhất chưa mà bị đụng đầu ta, em thấy khoan lái của Mirage rộng rãi lắm ạ. Còn KIA RAY thì đúng là rộng nhưng khó kiếm xe và dáng xe rất dị ạ, bác ráng lên RIA Soul luôn cho nó máu
Xe Mirage, ghế lái bác Thanh_VLXD đã hạ ghế xuống thấp nhất chưa mà bị đụng đầu ta, em thấy khoan lái của Mirage rộng rãi lắm ạ. Còn KIA RAY thì đúng là rộng nhưng khó kiếm xe và dáng xe rất dị ạ, bác ráng lên RIA Soul luôn cho nó máu