Đèn thì e lên xenon hơn năm nay rồi bác, đang muốn lên thêm cặp đen sương mù nữa ngay trước khe lấy gió cho nó thêm hầm hố và Tết đi Đà Lạt phá sương mù yên tâm hơnĐèn: em và bác Tiến có thay led. Bác Tiến thay Piaa Nhật 5tr cho pha cos, em thay lumileds H4 của Philli China 2,5tr . Em đề nghị mua hàng ebay ship về tự thay chi phí sẽ thấp hơn và hàng cho thị trường Mỹ sẽ chất lượng hơn. MR pha cos chung và đèn chân H4 nên chỉ cần mua 1 phóng chung cho pha cos. Đi đường trường nhiều nên chọn nhiệt độ màu 4000k cho ánh sáng vàng bám đường nhiều, đi tp nhiều chọn 6000k cho ánh sáng xanh đẹp hơn.
Là E5 đó a, rẻ hơn a92 500d, rẻ hơn a95 ~1000d/litE95 còn có tên gì khác không bác! có phải là xăng sinh học ko? giá bao nhiêu 1 lít?
tuy nhien, ko di thuong xuyen thi ko nen do xang e5. Dot truoc e do thu xang e5 di cong tac 2 tuan ve lay xe ra chay bi hien tuong luc khuc khi de may xe. Dung i nhu loi khuyen cua bac truong195
Đèn thì e lên xenon hơn năm nay rồi bác, đang muốn lên thêm cặp đen sương mù nữa ngay trước khe lấy gió cho nó thêm hầm hố và Tết đi Đà Lạt phá sương mù yên tâm hơn
Hôm Novatech họ giới thiệu em bi gầm chống nước cho MR hay các dạng có chụp đèn sương mù tròn là 1,9tr bảo hành 1 năm. Sáng hơn đèn theo xe khoảng 3 lần. Em chưa làm vì thấy chưa cần thiết
Gì mà nghe lo vậy ta, sao nghe VTV kêu nhà nước chuẩn bị bắt chuyển qua E95 hết mà ta.Là E5 đó a, rẻ hơn a92 500d, rẻ hơn a95 ~1000d/lit
tuy nhien, ko di thuong xuyen thi ko nen do xang e5. Dot truoc e do thu xang e5 di cong tac 2 tuan ve lay xe ra chay bi hien tuong luc khuc khi de may xe. Dung i nhu loi khuyen cua bac truong195
E95 còn có tên gì khác không bác! có phải là xăng sinh học ko? giá bao nhiêu 1 lít?
Là E5 đó a, rẻ hơn a92 500d, rẻ hơn a95 ~1000d/lit
tuy nhien, ko di thuong xuyen thi ko nen do xang e5. Dot truoc e do thu xang e5 di cong tac 2 tuan ve lay xe ra chay bi hien tuong luc khuc khi de may xe. Dung i nhu loi khuyen cua bac truong195
Tên chính xác của nó là xăng sinh học E5 trong đó có 95% là xăng RON 92 và 5% là Etanol (cồn tuyệt đối 99% - Trong rượu ta vẫn uống khoảng 35 - 41 % thể tích là Etanol) . Trong sách hướng dẫn sử dụng của Mit thì MR có thể sử dụng xăng E5 đến E10 mà không vấn đề gì. Em đã dùng mấy lần, thấy có cảm giác bốc hơn RON 92.Là xăng sinh học đó bác Phương, rẻ hơn A95 cũng nhiều. Mình ko để ý chính xác giá bn / lít.
Nhân viên Petrolimex nói là đổ chung E95 và A95 cũng dc, ko cần rút hết A95 ra rồi đổ E95. Hôm trước mình thử cho con AB trước thấy êm nên hnay đổ cho con MR luôn.
Có điều chú ý khi dùng xăng sinh học nói chung là rất háo nước (do có Etanol hút nước mạnh) nên chúng ta ko nên đổ xăng dưới trời mưa mà ko có mái che hoặc thời tiết nồm, ẩm (nhất là ở miền Bắc)
Ko nên dùng nhé bác. Loại1tr9 này dùng bi TQ, bóng halogen nên ánh sáng chả hơn gì đèn zin đây. Muốn sáng choang thì bác phải móc bóp thêm hơn 2tr để lắp thêm bóng led hoặc bộ bóng + ballast xenon mới sáng gấp 3 bong halogen như quảng cáoHôm Novatech họ giới thiệu em bi gầm chống nước cho MR hay các dạng có chụp đèn sương mù tròn là 1,9tr bảo hành 1 năm. Sáng hơn đèn theo xe khoảng 3 lần. Em chưa làm vì thấy chưa cần thiết
Ko nên dùng nhé bác. Loại1tr9 này dùng bi TQ, bóng halogen nên ánh sáng chả hơn gì đèn zin đây. Muốn sáng choang thì bác phải móc bóp thêm hơn 2tr để lắp thêm bóng led hoặc bộ bóng + ballast xenon mới sáng gấp 3 bong halogen như quảng cáo
Nó không tệ đâu bác, bác qua xem thực tế sẽ rõ hơn.
Em vừa đà lạt về, đi hơn 800km mà tốn 40 lít xăng (đúng 700k ) .
Ở đà lạt, thì đi đa số ko mở máy lạnh, khi nào vào đường xấu, bụi, thì e phải đóng cửa, mở máy lạnh.
Còn đi xuống đèo, về số B cứ đi bon bon, khống chế tốc độ 40km/h là ngon lành cành đào ko có gì phải lo lắng cả. Đèo Bảo Lộc là cần cẩn thận nhất, chứ đèo Pren, chuối đi ko có vấn đề. Lúc đi, đoạn từ Bảo Lộc lên Di linh đang làm khá xấu, lúc em về thì đường đã làm xong 2/3 để phục vụ lễ hội nên đi đã lắm.
Đính kèm hình chup ở thanh thủy mà ko biết chèn .
Ở đà lạt, thì đi đa số ko mở máy lạnh, khi nào vào đường xấu, bụi, thì e phải đóng cửa, mở máy lạnh.
Còn đi xuống đèo, về số B cứ đi bon bon, khống chế tốc độ 40km/h là ngon lành cành đào ko có gì phải lo lắng cả. Đèo Bảo Lộc là cần cẩn thận nhất, chứ đèo Pren, chuối đi ko có vấn đề. Lúc đi, đoạn từ Bảo Lộc lên Di linh đang làm khá xấu, lúc em về thì đường đã làm xong 2/3 để phục vụ lễ hội nên đi đã lắm.
Đính kèm hình chup ở thanh thủy mà ko biết chèn .
Tết Tây em đi, trên đó có bị kẹt xe hay đông đúc lắm ko bác?Em vừa đà lạt về, đi hơn 800km mà tốn 40 lít xăng (đúng 700k ) .
Ở đà lạt, thì đi đa số ko mở máy lạnh, khi nào vào đường xấu, bụi, thì e phải đóng cửa, mở máy lạnh.
Còn đi xuống đèo, về số B cứ đi bon bon, khống chế tốc độ 40km/h là ngon lành cành đào ko có gì phải lo lắng cả. Đèo Bảo Lộc là cần cẩn thận nhất, chứ đèo Pren, chuối đi ko có vấn đề. Lúc đi, đoạn từ Bảo Lộc lên Di linh đang làm khá xấu, lúc em về thì đường đã làm xong 2/3 để phục vụ lễ hội nên đi đã lắm.
Đính kèm hình chup ở thanh thủy mà ko biết chèn .
Chạy AT 1 thời gian giờ nhớ cảm giác đạp côn MT quá, trước khi mua Mirage thì trước đó em toàn đi xe MT mượn
Xe Mirage, ghế lái bác Thanh_VLXD đã hạ ghế xuống thấp nhất chưa mà bị đụng đầu ta, em thấy khoan lái của Mirage rộng rãi lắm ạ. Còn KIA RAY thì đúng là rộng nhưng khó kiếm xe và dáng xe rất dị ạ, bác ráng lên RIA Soul luôn cho nó máu
Em thích chiếc Ray ở những chỗ cửa mở trượt và cho không gian ra vào rất rộng , hàng ghế sau di chuyển dc giống Grandis và trần cao ngồi thoáng