Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

xe ladalat này lên đưôc 120 ko các bác. Em thấy máy nó khá êm, nó hay hơn N 360 ỡ hệ thống giãi nhiệt, nhờ có cánh quạt nên quá trình giãi nhiệt tốt hơn. Ko hiểu sao máy em nó rất êm dù là động 4 thì
 
Hạng B2
6/4/07
110
13
18
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

@Luuhong: Bác nói 120 gì nhỉ?![8|]
@HAC: Bác qua đây luôn cho tiện để bàn về La nghen! Số của mình là 0989 283 510, rất vui nếu có dịp gặp nhau như Bác nói, em mới của bác là gì nhỉ, nếu được post lên cho mọi người cùng xem nghen!

CN vừa rồi mình mới làm chuyến Phước Hải, em nó chạy rất ngon lành, máy êm. Bà lớn còn nói: lúc này xe đậu lại không nghe tiếng xe nữa!:D Bác HAC cứ thử như mình mách xem sẽ giảm tiếng ồn đáng kể lắm! Nhưng khi đề khởi động thì không nhạy lắm, phải nhắp ga mạnh tí mới OK! Mình nghỉ phần chỉnh "bước giọt" ở bình xăng con chỉnh chưa OK lắm, sẽ nghiên cứu lại :D
Gửi các bác hình em nó đi Phước Hải đây (chụp = ĐTDĐ ở con dốc gần Phước Hải!);)
005oh9.jpg
 
HAC
Hạng C
31/3/07
706
16
0
53
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

Đã nhận được tin Bác tuhy, chắc phải chủ nhật này em mới lên SG. Vợ mới của em là Peugeot 404 dời 1968 màu trắng. xe chạy tương đối, em vừa đi Đà lạt về.
40544263001b054219axm3.jpg
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

Trích đoạn: HAC

Đã nhận được tin Bác tuhy, chắc phải chủ nhật này em mới lên SG. Vợ mới của em là Peugeot 404 dời 1968 màu trắng. xe chạy tương đối, em vừa đi Đà lạt về.
40544263001b054219axm3.jpg

Bác oi xe này ngày xưa coi như Camry bây giờ, ngon lắm đó, dàn đồng cứng cáp, dung tich xy lanh bao nhieu vậy bác và mức độ hao xăng, tốc độ thế nào? Bác lên 140 được ko
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

Trích đoạn: tuhy123456

@Luuhong: Bác nói 120 gì nhỉ?![8|]
@HAC: Bác qua đây luôn cho tiện để bàn về La nghen! Số của mình là 0989 283 510, rất vui nếu có dịp gặp nhau như Bác nói, em mới của bác là gì nhỉ, nếu được post lên cho mọi người cùng xem nghen!

CN vừa rồi mình mới làm chuyến Phước Hải, em nó chạy rất ngon lành, máy êm. Bà lớn còn nói: lúc này xe đậu lại không nghe tiếng xe nữa!:D Bác HAC cứ thử như mình mách xem sẽ giảm tiếng ồn đáng kể lắm! Nhưng khi đề khởi động thì không nhạy lắm, phải nhắp ga mạnh tí mới OK! Mình nghỉ phần chỉnh "bước giọt" ở bình xăng con chỉnh chưa OK lắm, sẽ nghiên cứu lại :D
Gửi các bác hình em nó đi Phước Hải đây (chụp = ĐTDĐ ở con dốc gần Phước Hải!);)
005oh9.jpg

Ý em hõi xe bác lên 120 km/h được ko
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

Trích đoạn: Luuhong

xe ladalat này lên đưôc 120 ko các bác. Em thấy máy nó khá êm, nó hay hơn N 360 ỡ hệ thống giãi nhiệt, nhờ có cánh quạt nên quá trình giãi nhiệt tốt hơn. Ko hiểu sao máy em nó rất êm dù là động 4 thì
Nói chung,hộp số xe được thiết kế để chạy được các dốc mà tiêu chuẩn đường bộ cho phép. Xe máy nhỏ,yếu thì phải về số thấp hơn...qua được hết. Máy nguyên thủy của Ladalat #600cc,gần gấp đôi N360 nên mạnh hơn,tuy không tương ứng với tỉ lệ dung tích hai loại xe. N360 có quạt hút gió sau máy. Ladalat có quạt thổi gió trước trước máy. N360 máy đứng,chạy cam trên đầu, kéo bằng sên cam. Ladalat máy ngang,giàn cò hoạt động nhờ đũa?. Cả 2 đều tải bánh trước. Nếu để chơi (tất nhiên cũng chạy được).Theo mình,N360 xinh xắn hơn. Nếu để vận chuyển,Ladalat hơn hẳn N360...Còn đại đa số 4B dùng động cơ 4 thì mà bác,nếu độ rơ các chi tiết còn trong tiêu chuẩn cho phép thì phải êm rồi,nhất là những loại máy chạy curoa cam,giảm đáng kể tiếng lách chách của đũa hoặc lào xào của sên..!
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

Trích đoạn: Mr.Thiet

Trích đoạn: Luuhong

xe ladalat này lên đưôc 120 ko các bác. Em thấy máy nó khá êm, nó hay hơn N 360 ỡ hệ thống giãi nhiệt, nhờ có cánh quạt nên quá trình giãi nhiệt tốt hơn. Ko hiểu sao máy em nó rất êm dù là động 4 thì
Nói chung,hộp số xe được thiết kế để chạy được các dốc mà tiêu chuẩn đường bộ cho phép. Xe máy nhỏ,yếu thì phải về số thấp hơn...qua được hết. Máy nguyên thủy của Ladalat #600cc,gần gấp đôi N360 nên mạnh hơn,tuy không tương ứng với tỉ lệ dung tích hai loại xe. N360 có quạt hút gió sau máy. Ladalat có quạt thổi gió trước trước máy. N360 máy đứng,chạy cam trên đầu, kéo bằng sên cam. Ladalat máy ngang,giàn cò hoạt động nhờ đũa?. Cả 2 đều tải bánh trước. Nếu để chơi (tất nhiên cũng chạy được).Theo mình,N360 xinh xắn hơn. Nếu để vận chuyển,Ladalat hơn hẳn N360...Còn đại đa số 4B dùng động cơ 4 thì mà bác,nếu độ rơ các chi tiết còn trong tiêu chuẩn cho phép thì phải êm rồi,nhất là những loại máy chạy curoa cam,giảm đáng kể tiếng lách chách của đũa hoặc lào xào của sên..!

Cháu cảm ơn Bác nhiều, nhu vậy so với Ladalat, N 360 co công suất khá mạnh, ko biết c/s Ladalat bao nhiêu
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

Ladalat 602cc/33hp. N360 354cc/27hp(đời 1969).Như vậy Ladalat mạnh hơn N360 chỉ 6 hp bởi vì vòng quay tối đa của N360 lên đến 8000v/p..!
 
HAC
Hạng C
31/3/07
706
16
0
53
RE: Bác nào quan tâm em Ladalat thì vaò nghen!

Ôi Thật bái phục kho kiến thức của Tiền bối MRThiết.
Chỉ với từng ấy lời của bác mà em đã rút ra được nhiều điều lắm rồi.
Gửi bác Luuhong: Xe này máy 1.600, tốc độ tối đa em thật sự không biết vì em chưa bao giờ dám chạy hết ga, nhưng chạy đến 100km/h thì thường xuyên. Hiện tại nhiên liệu tiêu hao nếu em chạy đường quốc lộ, ngoài đô thị, tốc độ trung bình 50km/h nhiên liệu tiêu hao 8l/100km.
Xin cảm ơn các bác.