bonbanhxequay nói:nè ... trả gia đi ông
http://www.otosaigon.com/forum/m1886144.aspx
hix, ngoài tầm với bác ạ. Nới tay mà ko nổi.
Cái nút nào trong hình dưới đây hả bác?
Còn nữa, đi trời mưa, lạnh mà bật máy lạnh như bên ngoài rét sao chịu nổi bác?
Em có mỗi cách là hoặc bật sưởi tương đối nóng, quạt tối đa để cho nhiệt độ của kính nó lớn hơn nhiệt độ đọng sương, thỉnh thoảng mờ thì lại mở cửa sổ ra cho nó bay bớt hơi nước xong lại đóng vào.
Do không gian xe nó nhỏ quá, chở nhiều người lớn thì lượng hơi nước thở ra nhiều nên vẫn dính chưởng ạ.
Có 2 cách giải quyết tránh đọng sương trong xe khi trời lạnh hoặc trời mưa
1: Thực hiện giống cách của bác: lấy gió ngoài, chọn hướng gió lên kính và dưới chân (vặn núm giữa thẳng đứng rồi qua phải 1 nấc) cách này hiệu quả thấp, đôi khi còn bị bụi và mùi khó chịu bên ngoài, nhưng được cái là tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là những xe máy nhỏ thì nên áp dụng cách này.
2: Lấy gió trong, chọn hướng gió tùy thích ( thường e chọn trên mặt và dưới chân), bật A/C, chỉnh núm nhiệt độ đến khi đạt nhiệt độ dễ chịu, cho dù trong xe nóng cũng không đọng sương. Lý do là kk bên ngoại vào đã bị dàn lạnh tách nước làm khô nên không thể ngưng sương. Cách này ưu điểm là tránh mờ kính tốt, không bị mùi ngoài xe, không khí trong xe ấm áp, nhưng yếu diểm là hao nhiên liệu vì máy lạnh chạy 24/24 không tự ngắt, điều này không ảnh hưởng lớn đối với các xe có máy 2.0 trở lên, nhưng đối với Matiz thì khi bật A/C xe phải bù ga rất lớn-> hao xăng hơn ko bật A/C đáng kể.
Còn nữa, đi trời mưa, lạnh mà bật máy lạnh như bên ngoài rét sao chịu nổi bác?
Em có mỗi cách là hoặc bật sưởi tương đối nóng, quạt tối đa để cho nhiệt độ của kính nó lớn hơn nhiệt độ đọng sương, thỉnh thoảng mờ thì lại mở cửa sổ ra cho nó bay bớt hơi nước xong lại đóng vào.
Do không gian xe nó nhỏ quá, chở nhiều người lớn thì lượng hơi nước thở ra nhiều nên vẫn dính chưởng ạ.
Có 2 cách giải quyết tránh đọng sương trong xe khi trời lạnh hoặc trời mưa
1: Thực hiện giống cách của bác: lấy gió ngoài, chọn hướng gió lên kính và dưới chân (vặn núm giữa thẳng đứng rồi qua phải 1 nấc) cách này hiệu quả thấp, đôi khi còn bị bụi và mùi khó chịu bên ngoài, nhưng được cái là tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là những xe máy nhỏ thì nên áp dụng cách này.
2: Lấy gió trong, chọn hướng gió tùy thích ( thường e chọn trên mặt và dưới chân), bật A/C, chỉnh núm nhiệt độ đến khi đạt nhiệt độ dễ chịu, cho dù trong xe nóng cũng không đọng sương. Lý do là kk bên ngoại vào đã bị dàn lạnh tách nước làm khô nên không thể ngưng sương. Cách này ưu điểm là tránh mờ kính tốt, không bị mùi ngoài xe, không khí trong xe ấm áp, nhưng yếu diểm là hao nhiên liệu vì máy lạnh chạy 24/24 không tự ngắt, điều này không ảnh hưởng lớn đối với các xe có máy 2.0 trở lên, nhưng đối với Matiz thì khi bật A/C xe phải bù ga rất lớn-> hao xăng hơn ko bật A/C đáng kể.
Last edited by a moderator:
Bác dán kính là hết ngay, giá tầm 5trlovespeed nói:Bác cho em hỏi cái. Em mới lấy con matit se 2001 đi nắng máy lạnh nó yếu quá bật hết cỡ mà nó giống như quạt hơi nước thôi. Còn buổi sáng thì lạnh lắm ạ.
http://www.otosaigon.com/forum/m1521436.aspx
www.n-protecfilm.com