Nhưng thực tế, các bộ phận khác tuổi thọ độ 1,5 lần dây curoa; nên nếu bác chỉ thay dây không, khả năng 4-50.000 km kế tiếp nó kêu, chảy nhớt và phải tháo ra lần nữa, và lần này rất phiền, do đó, nếu đây là chiếc xe bác sử dụng lâu dài thì nên thay luôn.
Chất lượng và giá cả của bô phốt hàng nhà máy và hàng ngoài chênh lệch rất nhiều, nhưng riêng phốt thì phốt Mit cực tốt, đáng đồng tiền, dù giá nó cao.
Cuối cùng là công thợ. Không đâu có thể làm các món như thế này với công 650k. Thưc ra công đã phân bố một phần vào phụ tùng, thủ thuật báo giá.
Nói chung, báo giá sát. Còn lại là trình độ đại lý thôi.
Nếu Huy Phát không còn trong Hẹ thông thì họ sẽ không có chiết khấu phụ tùng đầy đủ và không chịu sự kiểm soát của hệ thống, buồn thật. Huy Phát thế lực rất mạnh, nhưng chuyên về xe tải nên phải đu Mer theo thôi.
Chất lượng và giá cả của bô phốt hàng nhà máy và hàng ngoài chênh lệch rất nhiều, nhưng riêng phốt thì phốt Mit cực tốt, đáng đồng tiền, dù giá nó cao.
Cuối cùng là công thợ. Không đâu có thể làm các món như thế này với công 650k. Thưc ra công đã phân bố một phần vào phụ tùng, thủ thuật báo giá.
Nói chung, báo giá sát. Còn lại là trình độ đại lý thôi.
Nếu Huy Phát không còn trong Hẹ thông thì họ sẽ không có chiết khấu phụ tùng đầy đủ và không chịu sự kiểm soát của hệ thống, buồn thật. Huy Phát thế lực rất mạnh, nhưng chuyên về xe tải nên phải đu Mer theo thôi.
Chỉnh sửa cuối: