Có vài bác lắp rồi, còn các hiệu xe khác, người ta đã lắp rất nhiều.
Em mới thử zinger at hôm qua, 100 thì khoảng 2800, 110 - 3000, 120-3200Ọc, 100 chỉ 2500 thui đại ca ơi.
<70: 1500-1700
80: 1900
100: 2300-2500
>100: e chưa test vì gan nhỏ. He he
Bác còn ở VT ko ah số đt bác ?Cái hại đầu tiên theo e biết là hao xăng hơn đó bác,còn hao đáng kễ hay không thì e bó giò
Pô công suất lớn thì đường thoát và các thứ khác nó sẽ lớn hơn, do đó thoát nhẹ hơn, công suất sẽ tăng lên một tí.Theo như bác trường nói vậy là pô theo xe sẽ nhẹ hơn pô camry 3.0, 3:5?
Vậy lắp pô lớn hơn so với xe mình sẽ lợi không hại?
Nhưng hiện giờ chất lượng đốt của Zinger hoàn hảo, đến mức một bác mua xe lướt vè không dám chạy vì nước trong pô ra nhiều quá.
Thay pô không hao xăng hơn, nhưng có thể khí xả không tốt bằng.
Vậy gần như MT, xe GLS MT chạy 110 đúng 3000r/mEm mới thử zinger at hôm qua, 100 thì khoảng 2800, 110 - 3000, 120-3200
Lé xẹ Đài Loan đấy bác option tới nóc,chất lượng thua Hàn xẻng sau 3 năm ahLuxgen là hãng xe nước nào các bác? Nay em đi đám ở rạch giá gặp 1 em luxgen u7 máy 2.2 mà đề pa nhìn hấp dẫn quá
Tks bác, em thấy cha cố lái mà đề ba hơn cả santaFeLé xẹ Đài Loan đấy bác option tới nóc,chất lượng thua Hàn xẻng sau 3 năm ah
Hôm kia em đi đà lạt, mấy đoạn lên xuống dốc, đạp ga thấy lì máy, tiếng động cơ lớn, vòn tua thì dưới 3000. Cảm giác k có vọt lắm, xe có 5 ng lớn tổng cộng. Xe bác có vậy k.Vậy gần như MT, xe GLS MT chạy 110 đúng 3000r/m