Em không biết tiêu chuẩn của bác thế nào thì không bị lì khi leo đèo, thôi thì thế này, bác chạy thử innova qua cung đường bác vừa đi nếu thấy hài lòng hơn thì xe bác có vấn đề, ngược lại bác sẽ tự hào ạ!Hôm kia em đi đà lạt, mấy đoạn lên xuống dốc, đạp ga thấy lì máy, tiếng động cơ lớn, vòn tua thì dưới 3000. Cảm giác k có vọt lắm, xe có 5 ng lớn tổng cộng. Xe bác có vậy k.
Vậy là mình sẽ thay cả ống pô, từ out động cơ đến đuôi pô luôn hả bác, hay chỉ bụng pô to dưới gầm, hay chỉ bụng nhỏ phía đuôi xe?Pô công suất lớn thì đường thoát và các thứ khác nó sẽ lớn hơn, do đó thoát nhẹ hơn, công suất sẽ tăng lên một tí.
Nhưng hiện giờ chất lượng đốt của Zinger hoàn hảo, đến mức một bác mua xe lướt vè không dám chạy vì nước trong pô ra nhiều quá.
Thay pô không hao xăng hơn, nhưng có thể khí xả không tốt bằng.
Cái này không phải độ, mà chỉ mua về thay, không chế kiểu.
nó còn có cái lợi là bác giử được bâu zin. Trùm thay bô là bác Manhcuong nhà mình, cả dàn Inn OF và OS đã làm theo, có lúc ngoài chợ hết pô.
Bác gọi dt hỏi vài nơi, theo mình biết có vài bác gara có sẳn.
nó còn có cái lợi là bác giử được bâu zin. Trùm thay bô là bác Manhcuong nhà mình, cả dàn Inn OF và OS đã làm theo, có lúc ngoài chợ hết pô.
Bác gọi dt hỏi vài nơi, theo mình biết có vài bác gara có sẳn.
Em sẽ đi ngược dân độ xe ạ, teen thích pô nổ sport còn em chỉ thích êm ru không nghe thấy gì, để đi đường dài thêm phần thoải mái!thông thường ta chỉ cần thay bụng pô to dưới gầm , vì nơi đây có những vách , vĩ để tiêu âm cản bớt lực khí thoát ra.
muốn mạnh hơn nữa thì thay luôn những phần ống bị eo nhỏ bằng ống lớn hoặc phía sau chia tẻ ra làm 2 nhánh, 2 bầu...tùy theo kĩ thuật của người độ pô...
Cám ơn bác trường, em sẽ tìm hàng bãi camry 3.0 thử, hong có thì mua mới vậy!À bác ở miền tây mà, cứ làm taị chổ, tiện hơn.
Em chưa hề thấy khói từ zing bác ợ!Các bác đổ xăng 92,95 thì có thấy sự khác biệt gì ở khói xe