Nó có dung dịch vệ sinh bố thắng và dĩa bố thắng. Bác hay gara mua chai dd này đều làm được. Nếu lười thì vào đại lý Mit ,Toy, Ford ..đều có.Tình hình xe em khi thắng kêu két két... chắc phải thay bố phanh nhung bây giờ em ko có time với nhà xa hãng ko biết để chạy được thêm thời giab nữa ko... với lại gé mấy cái GARA ngoài thây được ko máy bác??
Vậy là bệnh di truyền rồi sao )Em nghĩ nó là cái cục tròn tròn bằng nắm tay nằm phía sau cánh quạt két nước đó Bác, còn gọi là ly hợp quạt két nước. Nó có chức năng điều chỉnh tốc độ quạt nhanh chậm theo nhiệt độ của động cơ thông qua đặc tính thay đổi theo nhiệt độ của cái chất dầu mà KTV nói là bị rỉ đó. Và nếu không thay thì có thể nó mới bị nhẹ, Bác phải luôn chú ý đồng hồ nhiệt động cơ khi chạy, vì đến lúc nào đó nó tèo thì nó sẽ làm động cơ bị quá nhiệt. Có thể tự kiểm tra bằng cách cho xe nổ máy tại chổ, bật máy lạnh mức cao nhất, đệm ga chừng 1500v/p trong vòng 15-20p xem kim nhiệt có tăng cao hơn mức bình thường không, tăng cao nào khả năng nó bị yếu rồi đó.
Và nếu đúng cục đó thì Zinger đang đi đúng tiến trình hư hỏng của... Jolie bọn em, kaka.
Vậy nếu cái biến mô nó hư thì quạt nó dừng hẳn luôn hay động cơ vẫn kéo qua dây curoa cho nó quay hả bác? Có triệu chứng gì trước khi tèo không hay đang chạy là đột tử luôn?
Vậy là bệnh di truyền rồi sao )
Vậy nếu cái biến mô nó hư thì quạt nó dừng hẳn luôn hay động cơ vẫn kéo qua dây curoa cho nó quay hả bác? Có triệu chứng gì trước khi tèo không hay đang chạy là đột tử luôn?
Nó hư thì quạt cũng quay nhưng tốc độ quay không đúng, nó chết từ từ chứ kg đột tử. triệu chứng là kim nhiệt tăNg cao, nhẹ thì đậu 1 chổ mở máy lạnh một hồi kim nhiệt sẽ tăng, xe chạy thì giảm về bình thường. Nặng thì ngay cả xe chạy nó cũng tăng luôn. Lưu ý liên quan đến kim nhiệt còn nhiều thứ khác gây ra chứ kg phải riêng cái cục này.
Và nếu xác định đúng là nó hư thì Bác hỏi Bác auto_chien xem có hàng không. Xe em Jolie giá trong hãng cũng đắt như Zinger vậy, mua của Bác Chiến nhập Taiwan giá khoảng 60% và xài hơn 50k km rồi ok (hàng hãng cho Zing và Jolie cũng sx Taiwan). Có Bác bên Jolie tiết kiệm xài hàng chưa đến 1 chai thì khoảng 5k km nó chết tiếp.
Các bác cho em hỏi chút, xe em có hiện tượng khi nhả chân côn dc 1/3 thì có một tiếng kêu kịch nhỏ, hoặc đạp 2/3 chân côn cũng kêu 1 tiếng kịch. đó là hiện tượng gì vậy?
Em nghĩ nó là cái cục tròn tròn bằng nắm tay nằm phía sau cánh quạt két nước đó Bác, còn gọi là ly hợp quạt két nước. Nó có chức năng điều chỉnh tốc độ quạt nhanh chậm theo nhiệt độ của động cơ thông qua đặc tính thay đổi theo nhiệt độ của cái chất dầu mà KTV nói là bị rỉ đó. Và nếu không thay thì có thể nó mới bị nhẹ, Bác phải luôn chú ý đồng hồ nhiệt động cơ khi chạy, vì đến lúc nào đó nó tèo thì nó sẽ làm động cơ bị quá nhiệt. Có thể tự kiểm tra bằng cách cho xe nổ máy tại chổ, bật máy lạnh mức cao nhất, đệm ga chừng 1500v/p trong vòng 15-20p xem kim nhiệt có tăng cao hơn mức bình thường không, tăng cao nào khả năng nó bị yếu rồi đó.
Và nếu đúng cục đó thì Zinger đang đi đúng tiến trình hư hỏng của... Jolie bọn em, kaka.
Em chào các bác! Các bác cho em hỏi về mấy cục cao su càng sau! Em nhìn thì mấy cục tròn tròn nằm ở càng sau có 6 cục đều bị nứt( đứt) liệu các quả cao su này gây nên tiếng lục cục và làm cho xe mất đi sự chắc chắn không ạ
Attachments
-
66,8 KB Đọc: 5
Hôm nay check in box này, mình mới đón em Zinger GLS 2008 màu xanh ngọc. Biển số 51A 532-67
Hội trưởng zinger @doquocaudio đâu, tổ chức a e nhạo biết nhau đi, cũng nhìu nhìu rùi.
Nhạo đê, có gì hú em với nhéHội trưởng zinger @doquocaudio đâu, tổ chức a e nhạo biết nhau đi, cũng nhìu nhìu rùi.