Tập Lái
11/8/15
14
7
3
38
www.flickr.com
Xe nhà mình ít đi, khoảng 1 tuần mình nổ máy 30' để đều máy. Hôm nay phát hiện máy lạnh toàn ra gió, sau 10' thì ra hơi hơi nóng :((

Mặc dù độ lạnh cao nhất, gió ở cấp 2.

Bác nào bị qua thì chia sẻ dùm mình ít kinh nghiệm, cách tránh về sau và khắc phục ah.

Xe mình mua lại, odo khoảng 48k. Zinger cuối 2009.

Cảm ơn mọi người nhiều.
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Xe nhà mình ít đi, khoảng 1 tuần mình nổ máy 30' để đều máy. Hôm nay phát hiện máy lạnh toàn ra gió, sau 10' thì ra hơi hơi nóng :((

Mặc dù độ lạnh cao nhất, gió ở cấp 2.

Bác nào bị qua thì chia sẻ dùm mình ít kinh nghiệm, cách tránh về sau và khắc phục ah.

Xe mình mua lại, odo khoảng 48k. Zinger cuối 2009.

Cảm ơn mọi người nhiều.
nếu zinger xài cơ chế lốc lạnh giống Grandis thì em có thể đoán được
1 bác chưa bấm nút lạnh
2. cục hít dàn lạnh đã liệt
3. điện không ăn với cục hít này ( chuột cắn, lỏng jack, đứt dây) em từng bị cái này...

thôi thì bác cứ ra chổ chuyên lạnh họ kiểm tra cho bác....
 
Hạng D
3/1/12
1.548
6.472
113
tp.hcm
X
Xe nhà mình ít đi, khoảng 1 tuần mình nổ máy 30' để đều máy. Hôm nay phát hiện máy lạnh toàn ra gió, sau 10' thì ra hơi hơi nóng :((

Mặc dù độ lạnh cao nhất, gió ở cấp 2.

Bác nào bị qua thì chia sẻ dùm mình ít kinh nghiệm, cách tránh về sau và khắc phục ah.

Xe mình mua lại, odo khoảng 48k. Zinger cuối 2009.

Cảm ơn mọi người nhiều.[/QUOTE Xe minh moi bi hiện tương y vây, vô sadaco quân 12, bom ga va vê sinh dan lanh hết 1t2 lai lanh teo chim....
 
  • Like
Reactions: thanhhau02
Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Xe nhà mình ít đi, khoảng 1 tuần mình nổ máy 30' để đều máy. Hôm nay phát hiện máy lạnh toàn ra gió, sau 10' thì ra hơi hơi nóng :((

Mặc dù độ lạnh cao nhất, gió ở cấp 2.

Bác nào bị qua thì chia sẻ dùm mình ít kinh nghiệm, cách tránh về sau và khắc phục ah.

Xe mình mua lại, odo khoảng 48k. Zinger cuối 2009.

Cảm ơn mọi người nhiều.
Em có bị một lần, bác xem khi ấn A/C (đèn vàng trên núm đk gió sáng) tua máy có tăng lên không, nếu đang ở mức 600 r/m mà vọt lên 1300 - 1400 r/m thì có thể đứt cầu chì gài lốc lạnh thôi bác. Lý do là bộ bù ga vẫn hoạt động mà không lôi theo cái gì nên nó dư ra tua máy
 
Hạng D
3/1/12
1.548
6.472
113
tp.hcm
Xe mình chạy bình thường dưới 100 không sao ,chạy 120 tay lái nó rung mạnh và bị xỉa về bên phải...vậy giờ xử lí sao các bác ,đi cân chỉnh độ chụm bánh xe hay phần gầm ( hôm qua đi Vũng Tàu ,lúc về lon ton chạy vào đường dẫn về phía Dầu Dây,thế l;à phi vào luôn ,sẵn Test xe luôn 120 vòng tua máy 3200 chắc ổn ,mỗi cái tay lái và bị xỉa nữa là ok)