120 tay lái rung thì cân mâm bấm chì là ok.Còn xỉa thì chỉnh góc lái với độ chụm là ok.Y như xe e lúc trước,cân mâm bấm chì cân chỉnh góc lái đồ lại là êm ru liền.Đúng là ko có đường cao tốc thì mấy bệnh như này khó biết.Sẵng bác kêu thợ koi giúp dàn rotuyn luôn.Xe mình chạy bình thường dưới 100 không sao ,chạy 120 tay lái nó rung mạnh và bị xỉa về bên phải...vậy giờ xử lí sao các bác ,đi cân chỉnh độ chụm bánh xe hay phần gầm ( hôm qua đi Vũng Tàu ,lúc về lon ton chạy vào đường dẫn về phía Dầu Dây,thế l;à phi vào luôn ,sẵn Test xe luôn 120 vòng tua máy 3200 chắc ổn ,mỗi cái tay lái và bị xỉa nữa là ok)
Để tối về mình thử cách của bác.Em có bị một lần, bác xem khi ấn A/C (đèn vàng trên núm đk gió sáng) tua máy có tăng lên không, nếu đang ở mức 600 r/m mà vọt lên 1300 - 1400 r/m thì có thể đứt cầu chì gài lốc lạnh thôi bác. Lý do là bộ bù ga vẫn hoạt động mà không lôi theo cái gì nên nó dư ra tua máy
Xe mình khi chạy cũng lạnh bình thường, có để trong nhà rodai thì không lạnh.Xe mình cũng mới bị tình trạng vậy ,khi đi thì không sao (khoảng 9-10 cây ) ,khi về mất lạnh ,ra hơi nóng ,mang vào hãng (sadaco) ,nạp ga và vệ sinh dàn lạnh hết 1T2 lại lạnh teo..
Cảm ơn mọi người nhiều lắm
Đúng là chỉ có cao tốc mới test mấy vụ này được ,mà sao CT Long Thành chạy về DG từ QL51 chạy về DG sao vắng xe thiệt ,ban ngày mà xe chạy lèo tèo ,đi ban đêm cũng ngán..120 tay lái rung thì cân mâm bấm chì là ok.Còn xỉa thì chỉnh góc lái với độ chụm là ok.Y như xe e lúc trước,cân mâm bấm chì cân chỉnh góc lái đồ lại là êm ru liền.Đúng là ko có đường cao tốc thì mấy bệnh như này khó biết.Sẵng bác kêu thợ koi giúp dàn rotuyn luôn.
Koi vậy chứ cũng ko vắng đâu bác,ban đêm thôi.Tại 120km/h mình thấy thưa xe chứ mà giảm xuống 80km/h thì khác liền.Đúng là chỉ có cao tốc mới test mấy vụ này được ,mà sao CT Long Thành chạy về DG từ QL51 chạy về DG sao vắng xe thiệt ,ban ngày mà xe chạy lèo tèo ,đi ban đêm cũng ngán..
rodai trong nhà thì khi bật AC bác thấy cái quạt giàn nóng nó có quay ko?đậu 1 chỗ mà máy chưa nóng quạt nó chưa quay thì cũng lạnh chậm.Để tối về mình thử cách của bác.
Xe mình khi chạy cũng lạnh bình thường, có để trong nhà rodai thì không lạnh.
Cảm ơn mọi người nhiều lắm
Các bác cho mình hỏi tiếp là ở xe AT (số tự động), khi chuyển qua số de thì xe sẽ bị giật 1 cái, giống như xe máy mà vô số 1 bị giật chút vậy đó.
Cái này chắc là bình thường phải ko? Thank mọi người.
Cái này chắc là bình thường phải ko? Thank mọi người.
Cân mâm lại đi bác xe nhà di mình đi 15k km là mình cân mâm lạiXe mình chạy bình thường dưới 100 không sao ,chạy 120 tay lái nó rung mạnh và bị xỉa về bên phải...vậy giờ xử lí sao các bác ,đi cân chỉnh độ chụm bánh xe hay phần gầm ( hôm qua đi Vũng Tàu ,lúc về lon ton chạy vào đường dẫn về phía Dầu Dây,thế l;à phi vào luôn ,sẵn Test xe luôn 120 vòng tua máy 3200 chắc ổn ,mỗi cái tay lái và bị xỉa nữa là ok)
Vỏ bác còn mới không? Nếu khoảng trung bình thì bác nên cân mâm ở những tiệm lớn để hỏi vỏ có bị "méo" không. Méo là dạng phù rất nhẹ. Dùng bình thường được nhưng không nên chạy nhanh vì mất cân bằng.Xe nhà mình ít đi, khoảng 1 tuần mình nổ máy 30' để đều máy. Hôm nay phát hiện máy lạnh toàn ra gió, sau 10' thì ra hơi hơi nóng (
Mặc dù độ lạnh cao nhất, gió ở cấp 2.
Bác nào bị qua thì chia sẻ dùm mình ít kinh nghiệm, cách tránh về sau và khắc phục ah.
Xe mình mua lại, odo khoảng 48k. Zinger cuối 2009.
Cảm ơn mọi người nhiều.
Quá ổn,a nhớ là xe chỉ ổn định tiết kiệm khi chạy rón rén mở lạnh riu riu từ 60 đến 70 thôi ah,thế thì sướng chỗ nào,a cứ thoải mái vung vít cho khoẻ nhà sướng ng lái thế thì thêm 1 đến 1.5l có đã hơn ko kekekeke,xăng đang rẻ mừ a,bx e ko bầu bì là tết này e phi ra HN rồiCác bác à, lâu em ko để ý mức tiêu hao vợ 2 em. hôm trước em đổ 53 lít xăng A95, em reset chip về 0. quãng đường em cả đi và về đường cao tốc + đèo núi + phố... được 486km. Sáng nay e đi làm lại đổ 53 lít.
Như vậy vợ 2 em AT uống thế có khỏe lắm không các bác?