budget e chỉ đc loanh quanh mức 400, nên hok dám mơ Grandis...hì.Vậy Bác cố chút làm em Grandis luôn cho ngon luôn.
Z xác nặng mà cũng không hao xăng mấy, đi du lịch tầm 9.5l/100km. E có tham khảo Attrage máy 1.2 vòng tua chỉ gần 2000 đã đạt 80km/h trong khi Z 2.4 phải là 2400v. Như vậy có phải là do động cơ Att sau này hiệu quả hơn nhiều hả các bác? Ví như gác máy Att lên xác Z thì để đạt 80km/h vòng tua tầm nhiêu ạ?
Z xác nặng mà cũng không hao xăng mấy, đi du lịch tầm 9.5l/100km. E có tham khảo Attrage máy 1.2 vòng tua chỉ gần 2000 đã đạt 80km/h trong khi Z 2.4 phải là 2400v. Như vậy có phải là do động cơ Att sau này hiệu quả hơn nhiều hả các bác? Ví như gác máy Att lên xác Z thì để đạt 80km/h vòng tua tầm nhiêu ạ?
Vòng tua Att Anh đang nói chắc là của xe CVT rồi. Xe đó em test thì thấy do đặc thù hộp số CVT nên nó mới vậy. Khi mình tăng tốc để đạt mốc 80km/h vòng tua có khi lên mức 3000-3500v/p luôn đó. Nhưng khi đã đạt tốc độ mong muốn, mình giữ ga đều cho xe chạy theo tốc độ cố định đó thì vòng tua nó rất thấp. Tiết kiệm nhiên liệu của CVT chắc cũng từ chổ này.
Còn xe MT em thấy có 1 Bác post lên thì vòng tua nó cũng cao như Zing và Jo thôi.
Đương nhiên tính vòng tua ở khoảng tốc độ nào đó là tính lúc đường phẳng đều ga. Rất có thể CVT cho khoảng chuyển tỷ số truyền rộng, khi lên tốc độ cao giống như đi ở cấp 6, cấp 7 giúp nhẹ máy tiện xăng. Cảm ơn bác lvtphong! Nếu vậy truyền thông của Mit khá kém, công nghệ CVT có trên Gala 2003 mà không tạo được điểm nhấn tiên phong. Tiếc thay!
Xin kinh nghiệm các bác.
Hộp kính trên xe của e ko đóng được. Có bác nào bị như vậy chưa? Cách xử lý thế nào? Hay phải thay cái mới.
Mong tin các bác
Hộp kính trên xe của e ko đóng được. Có bác nào bị như vậy chưa? Cách xử lý thế nào? Hay phải thay cái mới.
Mong tin các bác
Gala CVT kỹ thuật thấp hơn bây giờ, nhưng ngay lúc đó mơi quá, nên mọi người còn e dè.Đương nhiên tính vòng tua ở khoảng tốc độ nào đó là tính lúc đường phẳng đều ga. Rất có thể CVT cho khoảng chuyển tỷ số truyền rộng, khi lên tốc độ cao giống như đi ở cấp 6, cấp 7 giúp nhẹ máy tiện xăng. Cảm ơn bác lvtphong! Nếu vậy truyền thông của Mit khá kém, công nghệ CVT có trên Gala 2003 mà không tạo được điểm nhấn tiên phong. Tiếc thay!
theo em biết thì 10 chiếc hết 8 chiếc bị cái này.... em nghĩ là chốt lảy gì nó gảy... mấy bác mở ra ngâm cứu thử coi.... chứ có cái nhỏ vậy mà quất cái mới thì kỳ quá...Xin kinh nghiệm các bác.
Hộp kính trên xe của e ko đóng được. Có bác nào bị như vậy chưa? Cách xử lý thế nào? Hay phải thay cái mới.
Mong tin các bác
theo em biết thì 10 chiếc hết 8 chiếc bị cái này.... em nghĩ là chốt lảy gì nó gảy... mấy bác mở ra ngâm cứu thử coi.... chứ có cái nhỏ vậy mà quất cái mới thì kỳ quá...
Hôm nào rảnh em tháo ra xem ntn. E nghĩ chắc ấn mạnh quá nó tụt cái lãy vào trong
Cũng cân, cùng hạng thì tới giờ chỉ còn Gala và F Laser còn tồn tại với nét duyên dáng, và độc đáo. Thẩm mỹ xe Mit cũng ngộ, mới ra không thể khen đẹp ngay, nhưng càng lâu càng thấy được. Tối qua thấy chiếc Jolie đen trau chuốt chạy ở VT em thấy đẹp vô cùng. Zinger thì có góc đẹp, góc xấu, Triton cũ E dị ứng với cái J line cho tới ngày thấy một chiếc màu nâu thùng thấp độ tem, nhìn đẹp hùng dũng. Triton mới, em chưa thấy đẹp chỗ nào cả. Grandis lúc đầu thấy lạ sau thấy sang. Đúng là Marketing của Mit có vấn đề. Lúc 2004 Jolie đổi đèn xoài, lần đầu thấy cái hình em nó với giám đốc người Nhật trên bìa SG Times, góc chụp tệ quá. Bài đầu tiên quảng cáo cho Z, em nhớ là chiếc màu xanh nhạt, hình cũng tệ. Mirage với Outlander xuất hiện đầu tiên với mấy tấm hình rò rỉ, nhìn bèo bèo. Như bác Truong195 nói kỹ thuật CVT giờ cao hơn Gala xưa, nhưng đố ai biết cao hơn chỗ nào, người thực sự mua cũng chẳng phân tích chi li kỹ thuật làm gì nhưng họ cần biết ưu điểm một cách cụ thể nhấtGala CVT kỹ thuật thấp hơn bây giờ, nhưng ngay lúc đó mơi quá, nên mọi người còn e dè.
Chỉnh sửa cuối:
Đối với người thường, khách quan tâm đến phân khối, cấp số, dư luận. Vói người biết dùng thì quan tâm đến độ rộng, cấp an toàn...Cũng cân, cùng hạng thì tới giờ chỉ còn Gala và F Laser còn tồn tại với nét duyên dáng, và độc đáo. Thẩm mỹ xe Mit cũng ngộ, mới ra không thể khen đẹp ngay, nhưng càng lâu càng thấy được. Tối qua thấy chiếc Jolie đen trau chuốt chạy ở VT em thấy đẹp vô cùng. Zinger thì có góc đẹp, góc xấu, Triton cũ E dị ứng với cái J line cho tới ngày thấy một chiếc màu nâu thùng thấp độ tem, nhìn đẹp hùng dũng. Triton mới, em chưa thấy đẹp chỗ nào cả. Grandis lúc đầu thấy lạ sau thấy sang. Đúng là Marketing của Mit có vấn đề. Lúc 2004 Jolie đổi đèn xoài, lần đầu thấy cái hình em nó với giám đốc người Nhật trên bìa SG Times, góc chụp tệ quá. Bài đầu tiên quảng cáo cho Z, em nhớ là chiếc màu xanh nhạt, hình cũng tệ. Mirage với Outlander xuất hiện đầu tiên với mấy tấm hình rò rỉ, nhìn bèo bèo. Như bác Truong195 nói kỹ thuật CVT giờ cao hơn Gala xưa, nhưng đố ai biết cao hơn chỗ nào, người thực sự mua cũng chẳng phân tích chi li kỹ thuật làm gì nhưng họ cần biết ưu điểm một cách cụ thể nhất
View attachment 529836
Với chính sách hiện nay thì khó. Khi khách hàng đã biết đáng mua với mình thì xe đã hết bán. Mit cần thay chính sách Marketing năng động hơn, nhưng như thế trái với truyền thống Mit.