hình như mit với su là a e cùng hội cùng thuyền. những chiếc xe chất như nhau, nếu ko muốn nói vượt trội với cùng phân khúc. vậy mà èo uột quá...
Đối với người thường, khách quan tâm đến phân khối, cấp số, dư luận. Vói người biết dùng thì quan tâm đến độ rộng, cấp an toàn...
Với chính sách hiện nay thì khó. Khi khách hàng đã biết đáng mua với mình thì xe đã hết bán. Mit cần thay chính sách Marketing năng động hơn, nhưng như thế trái với truyền thống Mit.
Sale và Marketing phân chia chi người thường với người biết dùng bác T. Ai bỏ tiền ra mua sản phẩm là khách hàng, là thượng đế. Bán được hàng hay không là thước đo đúng sai, hiệu quả. Cái nào mình hơn thì nhấn mạnh, nhắc nhớ, cái nào bằng đối thủ thì nói vừa vừa, cái nào yếu hơn thì lờ đi, cứ cố biện hộ thì khách càng ấn tượng xấu. Giống vụ một giàn lạnh, nếu lờ đi như Escape, chả ai nói em nó lạnh yếu hay biết một giàn, hoặc biết rồi quên. Tuy chưa thử như em vẫn tin là Outlander đủ lạnh cho gian đình em (Z của em chả mấy khi mở giàn lạnh sau) nhưng cứ biện hộ cho Outlander càng làm tình hình tệ hơn, yêu nhau thế bằng mười hại nhau. Người ta nói oto là vợ 2 cũng có phần đúng, đa số chỉ vì cái lúm đồng tiền mà cưới luôn con vợ. Ấn tượng (quảng cáo) thiện cảm (sale) và dư luận là quan trọng nhất khi quyết định chọn xe
Do Marketing đó bác, Grand Vitara 7 chỗ nhập Nhật, giá hợp lý, form đẹp vậy mà...hình như mit với su là a e cùng hội cùng thuyền. những chiếc xe chất như nhau, nếu ko muốn nói vượt trội với cùng phân khúc. vậy mà èo uột quá...
bởi vậy e đi xe su ko ai biết, h quyết tâm tìm Zing mà cũng nỏ ai hay. ng ta tìm mua toy, honda, ford...tự dưng đi su với mit...haha
Marketing khá rộng, ví dụ đòi hỏi sự vận động của nhà cung cấp thay đổi theo yêu cầu của người tiêu dùng, tìm đến người cần và cả trăm thứ khác, mà một thất bại có thể kéo theo sự sa sút.Sale và Marketing phân chia chi người thường với người biết dùng bác T. Ai bỏ tiền ra mua sản phẩm là khách hàng, là thượng đế. Bán được hàng hay không là thước đo đúng sai, hiệu quả. Cái nào mình hơn thì nhấn mạnh, nhắc nhớ, cái nào bằng đối thủ thì nói vừa vừa, cái nào yếu hơn thì lờ đi, cứ cố biện hộ thì khách càng ấn tượng xấu. Giống vụ một giàn lạnh, nếu lờ đi như Escape, chả ai nói em nó lạnh yếu hay biết một giàn, hoặc biết rồi quên. Tuy chưa thử như em vẫn tin là Outlander đủ lạnh cho gian đình em (Z của em chả mấy khi mở giàn lạnh sau) nhưng cứ biện hộ cho Outlander càng làm tình hình tệ hơn, yêu nhau thế bằng mười hại nhau. Người ta nói oto là vợ 2 cũng có phần đúng, đa số chỉ vì cái lúm đồng tiền mà cưới luôn con vợ. Ấn tượng (quảng cáo) thiện cảm (sale) và dư luận là quan trọng nhất khi quyết định chọn xe
Đối với riêng Zinger là quyết định đưa MT ra trước là kém. AT và MT đã có sẳn ở nước ngoài, trong khi đó thị trường đang khát AT, thừa MT. Chờ Đến lúc Inn đưa vào AT vào thì sau 1 2 năm mới đưa Zinger AT thì lúc đó đã muộn, dư thừa...
Cần sự nhanh nhạy, không "lờ" đi được, vì các đối thủ sẽ đi vào khoét sâu chỗ yếu đó, dù đúng hay sai, phải đối mặt trực diện thôi.
Một việc so sánh chi tiết với các xe trên thị trường sẽ làm tan các lo ngại của những người quan tâm.
2500Cho em hỏi Zinger tua máy bao nhiêu khi chạy với tốc độ 80km/h, 100 và 120 ah
3000
3100-3200
Ồ a canh kỹ dữ e nói mấp mé đại kekekekXe em MT là 2400, 2800, 3150