Em không biết bác ơi, mà bác chiến nói có carbon gì đó..Chất lượng có khác không bác?
chắc nhìn mặt với nói chuyện dễ bị gạt đó mà.....Chào các bác, em có tham khảo thêm 1 garage uy tín (tế nhị em ko tiện nêu tên) thì bác ấy báo cho em chi phí bảo dưỡng 80k như này, chưa bao gồm phuộc sau và bố thắng trước ah. Em thấy giá sao ko khác trong hãng, thậm chí có thứ còn đắt hơn là sau ta?
Chắc nhìn em nai wa nên vậy đoa bác Rbx.
Em quên up cái hình cho các bác coi và tư vấn dùm em phải nàm sao.
Thanks
Em quên up cái hình cho các bác coi và tư vấn dùm em phải nàm sao.
Thanks
Attachments
-
112,3 KB Đọc: 13
em thấy list này bình thường mà... cũng rẻ hơn hãng tí mà bác..... chỉ có điều là hàng họ thế nào thôi..Chắc nhìn em nai wa nên vậy đoa bác Rbx.
Em quên up cái hình cho các bác coi và tư vấn dùm em phải nàm sao.
Thanks
Lọc điều hòa trong làm bằng vật liệu tốt nhất, phải chắc chắn là chính hãng vì nó gây ung thư.Chất lượng có khác không bác?
Nếu tiết kiệm thì mua của KIA về độ lại.
https://www.otosaigon.com/threads/chuyen-de-ve-pajero-sport-g-2wd-3-0-mivec.7590068/page-144
Nhờ các bác tư vấn.
Hi các bác, tình hình là v2 em đã chạy đc 80k km; xe máy móc chạy vẫn bình thường. Các vấn đề em phát hiện thì có 1 phuộc sau bị xì nhơt nhẹ, cao su thành giằng dọc nứt và bố thắng trước mòn nhiều thôi.
Tuần trước em mang vào Satsco để kiểm tra và báo chi phí sữa chữa. Bên dịch vụ kiểm tra báo cho em 1 loạt thứ cần làm, chi phí hơn 25 tỏi - em choáng quá.
Em up lên các bác tư vấn dùm là việc nào nên làm tại hãng, việc nào nên mang ra ngoài làm cho rẽ ?
hay nên làm ở ngoài hết or nên mua linh kiện nào tại hãng và mang ra ngoài để bão dưỡng toàn bộ?
Cảm ơn các bác.
Bác xem khí xả lúc chạy cầm chừng, máy nóng.
Nếu khí xả có hơi ẩm và không hôi xăng (zinger thường như thế), thì không nên tháo béc, tháo ống xăng ra xúc, và tiết kiệm một mớ fốt kèm theo.
Các thứ linh tinh thì ko nói, em thấy cái Lọc Xăng sao tới 2,5triệu nhỉ? Hãng báo có 2 triệu hơn ah bác.em thấy list này bình thường mà... cũng rẻ hơn hãng tí mà bác..... chỉ có điều là hàng họ thế nào thôi..
Bác xem khí xả lúc chạy cầm chừng, máy nóng.
Nếu khí xả có hơi ẩm và không hôi xăng (zinger thường như thế), thì không nên tháo béc, tháo ống xăng ra xúc, và tiết kiệm một mớ fốt kèm theo.
Cảm ơn bác truong195.
Haizz gặp xui mới biết Zinger củ chuối lắm nha các bác,trước mắt nghe 1 thợ nói vậy
chả là xe đi gần 150k km rồi,bảo dưởng cũng khá đầu đủ bài bản nhưng gara ngoài thôi
1 bữa đẹp trời ( may mà buổi chiều xe vắng chạy tàn tàn ra Thủ Đức,qua cầu Rạch Chiếc xe hiện tượng yếu đạp ko lên,rồi 500m nữa bị mất ga tắt máy khi chạy số 1 2 phải đề mấy lần ép gaz chạy thoát khỏi chổ đông
qua trạm thu phí thì tắt máy luôn,e đề 1 phát 2 phát thấy ko ổn tấp lề mở capo khói khét lẹt mùi hăng cao su, cục máy nóng dã man
trong suốt quá trình đó theo dõi đồng hồ nhiệt vẫn định
1 hồi sau khi alo hỏi các chuyên gia, ng đoán xếp bạc ng đoán kẹt dây cuaro...
30 p thấy máy có vẻ nguội nguội e mở két nước, quái lạ sao nó toát mùi hôi y như lúc mới mở nắp capo thế kèm khói nghi ngút
e lấy bình aquafina 5 lit chăm thế đíu nào làm cái ọt 5 lít,két nước co lại kêu răng rắc,khum lưng thế dưới máy nước ra òng ọc,mò mẫm thấy mục đứt bà cái ống phi cỡ 20cm đứt chổ đầu nối nhựa giữa 2 ống cao su,rồi 1 bác vá xe tốt bụng và 1 chú thợ gara quen gần đó nối lại chăm nước rồi chạy về gara bên Q2 fix lại hôm qua e chạy về ổn bình thường
Câu hỏi là:
1- xe Mitsu các dòng cỏ nó vậy hả kim nhiệt ko tăng trong lúc chạy hả mặc dù máy nó muốn lúp-pê
2- khi đứt ống nước cạn két lăn bánh 1 2 km ảnh hưởng thế nào đến máy
3- khoang máy nóng thế thì dây điện các chi tiết nhựa n
CCho em xin so dt bac di