Nhờ các bác tư vấn.
Hi các bác, tình hình là v2 em đã chạy đc 80k km; xe máy móc chạy vẫn bình thường. Các vấn đề em phát hiện thì có 1 phuộc sau bị xì nhơt nhẹ, cao su thành giằng dọc nứt và bố thắng trước mòn nhiều thôi.
Tuần trước em mang vào Satsco để kiểm tra và báo chi phí sữa chữa. Bên dịch vụ kiểm tra báo cho em 1 loạt thứ cần làm, chi phí hơn 25 tỏi - em choáng quá.
Em up lên các bác tư vấn dùm là việc nào nên làm tại hãng, việc nào nên mang ra ngoài làm cho rẽ ?
hay nên làm ở ngoài hết or nên mua linh kiện nào tại hãng và mang ra ngoài để bão dưỡng toàn bộ?
Cảm ơn các bác.
Hi các bác, tình hình là v2 em đã chạy đc 80k km; xe máy móc chạy vẫn bình thường. Các vấn đề em phát hiện thì có 1 phuộc sau bị xì nhơt nhẹ, cao su thành giằng dọc nứt và bố thắng trước mòn nhiều thôi.
Tuần trước em mang vào Satsco để kiểm tra và báo chi phí sữa chữa. Bên dịch vụ kiểm tra báo cho em 1 loạt thứ cần làm, chi phí hơn 25 tỏi - em choáng quá.
Em up lên các bác tư vấn dùm là việc nào nên làm tại hãng, việc nào nên mang ra ngoài làm cho rẽ ?
hay nên làm ở ngoài hết or nên mua linh kiện nào tại hãng và mang ra ngoài để bão dưỡng toàn bộ?
Cảm ơn các bác.
Attachments
-
131,7 KB Đọc: 112