Hạng B2
16/9/14
227
685
93
53
Bác nào Zinger thì vào đây - Giao lưu, trao đổi
Bác nào Zinger thì vào đây - Giao lưu, trao đổi
Nổi hứng bất tử, 2 AE xách Z số tay đi Phú Yên chơi, máy lạnh suốt, có la cà ven biển Cà Ná, Ninh Chữ, Vĩnh Hy, Đèo Cả, Gành Đá Đĩa. Tổng đi về là tầm 1200km, xăng đầy lúc đi, về lại đổ đầy cả hết 2.000k. Đường tốt, chỉ kẹt xe 30 phút chỗ Suốt Cát Xuân Lộc. Vậy tiêu thụ xăng tầm 9-9,5l/100km
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
Em cũng mới đi Đà Lạt-Mũi né về đây ạ, 2 ngày ở tpĐL chạy lòng vòng các điểm du lịch, ngày cuối đi đèo Di linh ra Phan thiết, tổng cộng 1080km, em đổ xăng 3 lần tổng cộng 1.755.000k
Như vậy chẳng có gì hao xăng đâu ạ.
 
  • Like
Reactions: cbpham and Onggu
Tập Lái
17/2/17
9
4
3
33
không thể có chiếc xe zace suft 2005 odo 162k, innova 2014 189k, vios 2014 166k mà bán ra thị trường. Toyota có lưu lịch sử liên thông, sổ đó mình nghĩ đều là giả. Khi mua bác đem vào Toyota check lịch sử là biết ngay.
Không. Ý em nói là em đang chạy những chiếc này và odo là như vậy nhưng em coi thử sổ bảo dưỡng và hỏi ông chủ xe thì ổng nói vậy. Dòng toyota bền. Mấy xe này là ổng mua mới và chạy tới giờ chứ đâu mua cũ đâu mà bị tua. Chỉ riêng có chiếc zace là mua lại odo lúc đó 161k.
 
  • Like
Reactions: Onggu
Tập Lái
17/2/17
9
4
3
33
Có vài Bác kinh doanh dùng Zinger cũng thành công lắm, và mua tiếp cũng là Zinger. Nếu thường xuyên có khách đi đường dài thì Zinger mới thể hiện ưu điểm, nói chung Inn dể tìm khách hơn, nhưng cùng một giá tiền xe lướt, mua được chiếc Zinger tốt hơn hẳn.
Anh nói em thấy đúng. Mình kinh doanh thì 1 phần do miệng lưỡi thôi. Nhưng phân vân là chất lượng xe, sợ nhất tiền chưa kiếm được gỡ vốn chiếc xe mà đã đưa đi gara bảo trì toàn bộ. Mấy con xe em nói em chạy trên 140k rồi mà chưa sửa gì hết.
 
  • Like
Reactions: Onggu
Tập Lái
17/2/17
9
4
3
33
Em cũng mới đi Đà Lạt-Mũi né về đây ạ, 2 ngày ở tpĐL chạy lòng vòng các điểm du lịch, ngày cuối đi đèo Di linh ra Phan thiết, tổng cộng 1080km, em đổ xăng 3 lần tổng cộng 1.755.000k
Như vậy chẳng có gì hao xăng đâu ạ.
Tính sơ sơ gần 10,8 lít/100km. Cũng hơn innova chút xíu à. Inova bữa em đi từ củ chi về cầu cần thơ khoảng gần 10 lít đường 1a và cao tốc trung lương
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Không. Ý em nói là em đang chạy những chiếc này và odo là như vậy nhưng em coi thử sổ bảo dưỡng và hỏi ông chủ xe thì ổng nói vậy. Dòng toyota bền. Mấy xe này là ổng mua mới và chạy tới giờ chứ đâu mua cũ đâu mà bị tua. Chỉ riêng có chiếc zace là mua lại odo lúc đó 161k.
Toyota bền do hảng bảo dưỡng tốt, nếu gara ngoài thì không thể bằng Zinger, vì cấu tạo 2 xe này giống nhau mà phụ tùng Zinger đều to và chắc hơn.
 
  • Like
Reactions: Votuan91
Tập Lái
17/2/17
9
4
3
33
Toyota bền do hảng bảo dưỡng tốt, nếu gara ngoài thì không thể bằng Zinger, vì cấu tạo 2 xe này giống nhau mà phụ tùng Zinger đều to và chắc hơn.
Tháng 10 này em liều 1 phen thử em zinger. Hy vọng lúc đó mua được 1 em ngon. Zinger trong hãng chắc vẫn bán hàng cũ hả anh. Đi đường em toàn thấy ford, toyota, mazda là trưng xe cũ ngoài, để ý hoài ko thấy mitsu.
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.602
113
Bến tre
Tính sơ sơ gần 10,8 lít/100km. Cũng hơn innova chút xíu à. Inova bữa em đi từ củ chi về cầu cần thơ khoảng gần 10 lít đường 1a và cao tốc trung lương
Bác tính nhầm rồi đó ạ, xăng 18090đ 1 lít ở QL, tại ĐL xăng 18490đ 1 lít, em đổ 955k ở ĐL.
Cứ cho cùng 1 giá cho dễ tính thì em chỉ tốn có 97 Lít xăng cho Tour này thôi ạ, không hơn 10L đâu bác.
À quên, em chỉ đổ xăng 92 thôi ạ.
 
  • Like
Reactions: cbpham and Onggu
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Có Bác nào thí nghiệm thử, cùng một xe, một lộ trình...thì tính bằng tiền, xăng nào đi tiết kiệm hơn?