Đối với zinger nhà em thì xăng 95 hơi hao xăng nhưng lại lỳ máy đạp không lên. Em cũng cưng xe muốn đổ xăng 95 để cho tốt nhưng qua một thời gian em lại dùng 92 tiếp, và đâu lại vào đấy, máy bốc trở lại và không hao xăng nữa.Có Bác nào thí nghiệm thử, cùng một xe, một lộ trình...thì tính bằng tiền, xăng nào đi tiết kiệm hơn?
Các bác đang xài cục cưng Zinger đang dùng 95 thử đổi qua 92 xem cảm giác có khác không ạ. Nếu nhiều xe giống xe em thì Zing hạp 92 rồi.
Em dùng cả 2 mà kg phân biệt được sự khác nhau ...Các bác đang xài cục cưng Zinger đang dùng 95 thử đổi qua 92 xem cảm giác có khác không ạ. Nếu nhiều xe giống xe em thì Zing hạp 92 rồi.
Hay là máy xe em nó bị làm sao nhỉ, có khi nào lúc trước Mit ráp lộn máy Jolie vô xe em không nhỉEm dùng cả 2 mà kg phân biệt được sự khác nhau ...
Tết vừa rồi e chạy ra Bắc, tải 6 thằng mồi thằng k dưới 75kg + 200kg hàng (hành lý, quang tết, ...) đúng 100km/10l. Xe e ạt 2011
Bác chạy xe AT hả bác, nếu MT là bác chạy máu lửa lắm đó nhe bác, đường trường nếu khuya không xe, không đèn đỏ em chạy tình tan nhiều khi có 6,5L đó ạXe này chỉ hao xăng thfi đi đô thị kẹt xe thôi chứ đường trường chạy chỉ tầm từ 9-10l/100km thôi
Xe em bị nứt kiếng ở tài, trầy mỏ và móp đít. Chổ bảo hiểm của em cho phép các Gara sau:
Cccm các biết chổ nào ok không, giới thiệu giúp em với.
Cccm các biết chổ nào ok không, giới thiệu giúp em với.
Số 1 hay 2, Bác.Xe em bị nứt kiếng ở tài, trầy mỏ và móp đít. Chổ bảo hiểm của em cho phép các Gara sau:
View attachment 618098
Cccm các biết chổ nào ok không, giới thiệu giúp em với.
Riêng kính là đắt tiền nhất, Bác yc xem bao bì , đóng hộp trước khi tháo ra.