rớt lắm bác. em nản với mit rồiXe giảm giá kinh thế. Tháng 8 năm ngoái em mua em Zin số sàn cuối năm 2008 cộng chi phí sang tên và duy tu bảo dưỡng cũng hơn 400tr rùi mà giờ giá rớt kinh quá chắc để đi luôn.
Giá xe cũ năm nay xe nào cũng giảm mà bác ,gara gần nhà mua Ỉn J 2008 biển LD , mới bảo trì hãng hết 60T,đã lên 2 dàn lạnh , giống G bán có 290T ,còn taxi G 2010 bán 375T thấy xe cũ giờ giá rẻ thiệt.
NÓi vậy chứ chạy ok lắm Bác, giờ đổi xe cũng khó có chiếc nào 8 chỗ mà rộng rãi như vậyrớt lắm bác. em nản với mit rồi
Chào các bác, em vừa thay 2 cây phuộc sau cho Zin nhà, do lần trước lắp amada rồi vứt mất cây theo xe nên giờ mua không biết hàng thế nào mới đúng. Em mua của bác Mitsu An Việt ngoài HN, giờ lắp vô cảm giác tệ tệ sao ý, cảm giác phuộc không làm chậm lò xo lại được, mỗi lần xuống dốc cầu thì cứ như là rơi tự do cả cái mông xe xuống, chỡ nặng tý là cấn luôn, không biết phải hàng giả không nữa, em xem thì thấy có chữ đóng trên cây phuộc là Kaifa.
Các bác nào luôn thay đồ trong hãng xin giúp em mỗi lần rửa xe lên cầu nâng hay gì đó các bác xem phuộc xe các bác hiệu gì giúp em ạ.
Nếu là Kaifa luôn thì chắc em đi thay lò xo, còn không phải thì em lên hãng lắp cặp khác. Tks các bác!
Các bác nào luôn thay đồ trong hãng xin giúp em mỗi lần rửa xe lên cầu nâng hay gì đó các bác xem phuộc xe các bác hiệu gì giúp em ạ.
Nếu là Kaifa luôn thì chắc em đi thay lò xo, còn không phải thì em lên hãng lắp cặp khác. Tks các bác!
Phuộc tháo lắp nhanh mà. Hôm nào hẹn cafe Zinger, mượn thử. Chỉ đội lên, làm chừng 15p, hay chỉ chạy thử thôi cũng đánh giá được.Chào các bác, em vừa thay 2 cây phuộc sau cho Zin nhà, do lần trước lắp amada rồi vứt mất cây theo xe nên giờ mua không biết hàng thế nào mới đúng. Em mua của bác Mitsu An Việt ngoài HN, giờ lắp vô cảm giác tệ tệ sao ý, cảm giác phuộc không làm chậm lò xo lại được, mỗi lần xuống dốc cầu thì cứ như là rơi tự do cả cái mông xe xuống, chỡ nặng tý là cấn luôn, không biết phải hàng giả không nữa, em xem thì thấy có chữ đóng trên cây phuộc là Kaifa.
Các bác nào luôn thay đồ trong hãng xin giúp em mỗi lần rửa xe lên cầu nâng hay gì đó các bác xem phuộc xe các bác hiệu gì giúp em ạ.
Nếu là Kaifa luôn thì chắc em đi thay lò xo, còn không phải thì em lên hãng lắp cặp khác. Tks các bác!
Kaifa có nhiều nguồn, gốc Taiwan, nhưng mình có giao vật tư cho Kaifa ở KCN Hố nai 3, chuyên nhún auto.Chào các bác, em vừa thay 2 cây phuộc sau cho Zin nhà, do lần trước lắp amada rồi vứt mất cây theo xe nên giờ mua không biết hàng thế nào mới đúng. Em mua của bác Mitsu An Việt ngoài HN, giờ lắp vô cảm giác tệ tệ sao ý, cảm giác phuộc không làm chậm lò xo lại được, mỗi lần xuống dốc cầu thì cứ như là rơi tự do cả cái mông xe xuống, chỡ nặng tý là cấn luôn, không biết phải hàng giả không nữa, em xem thì thấy có chữ đóng trên cây phuộc là Kaifa.
Các bác nào luôn thay đồ trong hãng xin giúp em mỗi lần rửa xe lên cầu nâng hay gì đó các bác xem phuộc xe các bác hiệu gì giúp em ạ.
Nếu là Kaifa luôn thì chắc em đi thay lò xo, còn không phải thì em lên hãng lắp cặp khác. Tks các bác!
Bác nên thay về zin, trước mình cũng thay nhún xịn của Thailand, chạy khg được, cảm giác như bị hỗng chân khi cua.
Tks bác, từ đầu ý em là thay phuộc zin vào đấy ạ, nhưng mà chạy lên sg để thay xa quá, nên em đặt của Mit An Việt để ship COD về cho tiện, ngoài ấy họ cũng khẳng định là phuộc zin theo xe, khi đem về thì em thấy hiệu Kaifa, ráp vô thì có hiện tượng như em kể trên.Kaifa có nhiều nguồn, gốc Taiwan, nhưng mình có giao vật tư cho Kaifa ở KCN Hố nai 3, chuyên nhún auto.
Bác nên thay về zin, trước mình cũng thay nhún xịn của Thailand, chạy khg được, cảm giác như bị hỗng chân khi cua.
Vâng ạ có dịp lên SG ngay dịp off của các bác em sẽ có mặt học hỏi thêm!Phuộc tháo lắp nhanh mà. Hôm nào hẹn cafe Zinger, mượn thử. Chỉ đội lên, làm chừng 15p, hay chỉ chạy thử thôi cũng đánh giá được.
Các bác cho e hỏi chút. Xe e zing at 2009. Hôm qua đến nay e bật khóa điện đề nổ thì thấy hiện tượng máy lịm đi, kim đo vòng tua xuống đến 200r/min thù bị tắt máy. Khi e đề nổ lại thì phải đạp thốc ga 1 vài lần sau đó xe mới trở lại bt được.
Xin chỉ giáo của các bác có kinh nghiệm ạ
Xin chỉ giáo của các bác có kinh nghiệm ạ
Cứ lần theo 3 manh mối bác ơiCác bác cho e hỏi chút. Xe e zing at 2009. Hôm qua đến nay e bật khóa điện đề nổ thì thấy hiện tượng máy lịm đi, kim đo vòng tua xuống đến 200r/min thù bị tắt máy. Khi e đề nổ lại thì phải đạp thốc ga 1 vài lần sau đó xe mới trở lại bt được.
Xin chỉ giáo của các bác có kinh nghiệm ạ
1 xăng, 2 lửa, 3 oxi.
- Xăng thì bơm yếu, hoặc không yếu thì đường dẫn xăng từ thùng lên không kín gây tuột áp. Em nghi nhất xe bác bị trường hợp này vì bác đậu qua đêm nếu bị tuột áp sẽ không còn xăng nằm sẵn trong ống từ thùng đến béc. Lần thứ 2 bác đề máy thì lúc này bơm đã kịp cấp xăng mới lên béc nên máy chạy bình thường!
Lửa thì Mobin, bugi
Gió thì pô air (lọc gió), vệ sinh họng hút
Còn 1 cái em thấy các bác chạy Innova cũng hay bị là cái bù ga.
Phần còn lại chúc bác may mắn