Minh cung dang nghia Zing limited! Thay cam em ay roi!Em thấy Grandis, Triton có hội rồi nên mạnh đạng tạo ra hội Zinger cho đủ luôn. Với số lượng Zinger ngày cũng nhiều rồi. Em tạo box cho mọi người chạy Zin vô giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm, đồ phụ tùng cho xe. Anh em nào chạy Zinger thì đăng kí, có gì anh em mình off trao đổi về xe Zinger.
1. Zinger GLS : 61P-0372 (có rì cứ pm hộp thư của em, đt em ít xài lắm, em lên OS hằng ngày nên cứ yên tâm)
2. ...
mời mọi người
Quyết ngay ko hối hận bác ahMinh cung dang nghia Zing limited! Thay cam em ay roi!
Nếu giá cả hợp lý thì làm luôn bác, bảo đảm bác thấy sướng từ từ.Minh cung dang nghia Zing limited! Thay cam em ay roi!
hôm nào ae cfe Thủ Đức bác đu theo test em nó cái mê ngay bằng chứng là thaytulangman đó bácMinh cung dang nghia Zing limited! Thay cam em ay roi!
Cái Zinger AT thì thế này:
- Xuất hiện đầu tiên vào tháng 09/2008. Giá là 638tr. Sự xuất hiện được đánh giá cao.
- Đến T04/2010 Bác chủ OS mang đi test và viết bài cảm nhận thì dù cố gắng PR cho hàng loạt ưu điểm của Zinger nhưng cũng không thể không không nhận xét Zinger AT:
- T05/2010 lại thêm chính ông Vinastar công bố thông tin test tiêu hao nhiên liệu cho Zinger AT làm người tiêu dùng xem mà ái ngại (hơn 12l/100km). Trong khi các xe khác có thể hao hơn (vd Carens, Innova V) nhưng đều mập mờ thông tin hoặc cố ý tổ chức các event thi test tiết kiệm nhiên liệu theo kiểu chạy tắt máy lạnh, chạy lợi dụng trớn... để PR.
Link: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=49
- Đến T10/2010 thì doanh số AT thấp quá, Vinastar buộc phải ra chương trình khuyến mãi kích cầu. Giám giá mạnh Zinger AT nên thời điểm này AT rẻ hơn MT.
Cho nên Bác nào có ý định mua xe AT đời 2010 hoặc đầu 2011 thì biết lịch sử này để trả giá rẻ hơn MT nghen .
Về việc dùng xe Mit mất giá nhiều hay ít thì thời điểm 2010 giá xe như sau:
- Mit Zinger AT: 630tr giảm giá 30tr còn 600tr và khuyến mãi thêm một số khoản nữa nhưng không cho trừ tiền mua.
- Innova V AT: 737tr. Xe trụi lũi, không khuyến mãi, không có xe để test.
- Carens AT: 540tr, khuyến mãi mấy miếng... lót chân.
- Captiva LTZ: 740tr
Nên so sánh với giá xe cũ bây giờ thì các Bác tự đánh giá được ai giữ giá, ai mất giá hơn.
Các Bác sử dụng Zinger hiện nay đa số là xe mua lại, đã chạy quãng đường đa số trên 30.000Km. Không riêng gì Zinger mà cả Jolie, Grandis xe mới khui thùng thì rất hao xăng, chạy được kha khá thì lại ăn uống kiêm khen lại, nên cứ mang tiếng là hao xăng. Và nếu Em chọn Zinger thì cũng sẽ chọn AT cho nó nhàn nhã, hao hơn MT một chút nhằm nhò gì.
P/s: Nhìn Em Zinger của thaytulangman mà thèm... ngắm trăng bờ sông.
- Xuất hiện đầu tiên vào tháng 09/2008. Giá là 638tr. Sự xuất hiện được đánh giá cao.
- Đến T04/2010 Bác chủ OS mang đi test và viết bài cảm nhận thì dù cố gắng PR cho hàng loạt ưu điểm của Zinger nhưng cũng không thể không không nhận xét Zinger AT:
Link: http://www.otosaigon.com/threads/mitsubishi-zinger-at-chiec-xe-phuc-vu-cho-gia-dinh.2062776/Re:Mitsubishi Zinger AT – chiếc xe phục vụ cho gia đình!
Qua đánh giá so sánh thì hộp số tự động 4 cấp không bốc bằng hộp số sàn 5 cấp…..
Theo đánh giá chung, Zinger AT chỉ thích hợp với những tay lái đầm tính, điều khiển xe điềm đạm và thích sự nhàn nhã khi lái xe. Riêng đối với những ai thích cảm giác tăng tốc như ý muốn, chiếc Zinger MT sẽ là lựa chọn phù hợp hơn…
- T05/2010 lại thêm chính ông Vinastar công bố thông tin test tiêu hao nhiên liệu cho Zinger AT làm người tiêu dùng xem mà ái ngại (hơn 12l/100km). Trong khi các xe khác có thể hao hơn (vd Carens, Innova V) nhưng đều mập mờ thông tin hoặc cố ý tổ chức các event thi test tiết kiệm nhiên liệu theo kiểu chạy tắt máy lạnh, chạy lợi dụng trớn... để PR.
Link: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=49
- Đến T10/2010 thì doanh số AT thấp quá, Vinastar buộc phải ra chương trình khuyến mãi kích cầu. Giám giá mạnh Zinger AT nên thời điểm này AT rẻ hơn MT.
Cho nên Bác nào có ý định mua xe AT đời 2010 hoặc đầu 2011 thì biết lịch sử này để trả giá rẻ hơn MT nghen .
Về việc dùng xe Mit mất giá nhiều hay ít thì thời điểm 2010 giá xe như sau:
- Mit Zinger AT: 630tr giảm giá 30tr còn 600tr và khuyến mãi thêm một số khoản nữa nhưng không cho trừ tiền mua.
- Innova V AT: 737tr. Xe trụi lũi, không khuyến mãi, không có xe để test.
- Carens AT: 540tr, khuyến mãi mấy miếng... lót chân.
- Captiva LTZ: 740tr
Nên so sánh với giá xe cũ bây giờ thì các Bác tự đánh giá được ai giữ giá, ai mất giá hơn.
Các Bác sử dụng Zinger hiện nay đa số là xe mua lại, đã chạy quãng đường đa số trên 30.000Km. Không riêng gì Zinger mà cả Jolie, Grandis xe mới khui thùng thì rất hao xăng, chạy được kha khá thì lại ăn uống kiêm khen lại, nên cứ mang tiếng là hao xăng. Và nếu Em chọn Zinger thì cũng sẽ chọn AT cho nó nhàn nhã, hao hơn MT một chút nhằm nhò gì.
P/s: Nhìn Em Zinger của thaytulangman mà thèm... ngắm trăng bờ sông.
Xe khuyến mãi trong tưng giai đoạn, nhưng thường vẫn tính về giá chính, hãng nào cũng thế, nên thực tế AT lướt hiện nay vẫn cao hơn AT.
Muốn chạy như thể thao thì xem kỹ tai liêu và độ thêm một ít, để nhắm vào kềm và hạ số khi tăng tốc; chuyện này cũng dễ.
Muốn chạy như thể thao thì xem kỹ tai liêu và độ thêm một ít, để nhắm vào kềm và hạ số khi tăng tốc; chuyện này cũng dễ.
Nghiên cứu quá kỹ, em lúc mua grand chỉ đọc được vài bài hao xăng rồi quyết mua thôi.. HicCái Zinger AT thì thế này:
- Xuất hiện đầu tiên vào tháng 09/2008. Giá là 638tr. Sự xuất hiện được đánh giá cao.
- Đến T04/2010 Bác chủ OS mang đi test và viết bài cảm nhận thì dù cố gắng PR cho hàng loạt ưu điểm của Zinger nhưng cũng không thể không không nhận xét Zinger AT:
Link: http://www.otosaigon.com/threads/mitsubishi-zinger-at-chiec-xe-phuc-vu-cho-gia-dinh.2062776/
- T05/2010 lại thêm chính ông Vinastar công bố thông tin test tiêu hao nhiên liệu cho Zinger AT làm người tiêu dùng xem mà ái ngại (hơn 12l/100km). Trong khi các xe khác có thể hao hơn (vd Carens, Innova V) nhưng đều mập mờ thông tin hoặc cố ý tổ chức các event thi test tiết kiệm nhiên liệu theo kiểu chạy tắt máy lạnh, chạy lợi dụng trớn... để PR.
Link: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=49
- Đến T10/2010 thì doanh số AT thấp quá, Vinastar buộc phải ra chương trình khuyến mãi kích cầu. Giám giá mạnh Zinger AT nên thời điểm này AT rẻ hơn MT.
Cho nên Bác nào có ý định mua xe AT đời 2010 hoặc đầu 2011 thì biết lịch sử này để trả giá rẻ hơn MT nghen .
Về việc dùng xe Mit mất giá nhiều hay ít thì thời điểm 2010 giá xe như sau:
- Mit Zinger AT: 630tr giảm giá 30tr còn 600tr và khuyến mãi thêm một số khoản nữa nhưng không cho trừ tiền mua.
- Innova V AT: 737tr. Xe trụi lũi, không khuyến mãi, không có xe để test.
- Carens AT: 540tr, khuyến mãi mấy miếng... lót chân.
- Captiva LTZ: 740tr
Nên so sánh với giá xe cũ bây giờ thì các Bác tự đánh giá được ai giữ giá, ai mất giá hơn.
Các Bác sử dụng Zinger hiện nay đa số là xe mua lại, đã chạy quãng đường đa số trên 30.000Km. Không riêng gì Zinger mà cả Jolie, Grandis xe mới khui thùng thì rất hao xăng, chạy được kha khá thì lại ăn uống kiêm khen lại, nên cứ mang tiếng là hao xăng. Và nếu Em chọn Zinger thì cũng sẽ chọn AT cho nó nhàn nhã, hao hơn MT một chút nhằm nhò gì.
P/s: Nhìn Em Zinger của thaytulangman mà thèm... ngắm trăng bờ sông.
Thí dụ xe Grandis 2008 có lúc khuyến mải rất sâu, tính ra rẻ hơn Grandis 2007, nhưng có bác nào bán 2008 rẻ hơn 2007 hay Zinger đây.
Vấn đề ở đây làm Em nêu ra là nếu mình biết thông tin và gặp người cần bán thì mình có thể deal được giá tốt. Ví dụ Em mua Zinger AT vào thời điểm khuyến mãi mà khi Em đang cần bán gấp thì có người mua bằng hoặc rẻ hơn MT một chút Em cũng đẩy đi luôn thôi.
Chừng 2 năm nữa thì Zinger AT chắc chắn sẽ rẻ hơn MT vì AT qua 100.000km thì rớt giá hơn MT.
MT, AT có qui luật giá, Mit không ngoại lệ, có thể tham khảo các hiệu xe khác, rất nhiều xe có AT MTchung.
Riêng độ bền của AT phụ thuộc vào trình độ công nghệ chế tạo các phốt O ring...trong hộp số khi AT hư vài lần đầu, chỉ thay nhóm này thôi. Thường thì thiết kế 2-3 đại tu máy thì 1 đại tu hộp số.
Nhân tiện, Rbx tìm bộ này cho Grandis là vừa, mổi xe mua môt bộ để dành.
Riêng độ bền của AT phụ thuộc vào trình độ công nghệ chế tạo các phốt O ring...trong hộp số khi AT hư vài lần đầu, chỉ thay nhóm này thôi. Thường thì thiết kế 2-3 đại tu máy thì 1 đại tu hộp số.
Nhân tiện, Rbx tìm bộ này cho Grandis là vừa, mổi xe mua môt bộ để dành.